Chap 43: Thế Nào Là Uy, Thế Nào Là Úy

180 23 8
                                    

43: Thế Nào Là Uy, Thế Nào Là Úy

"Gì vậy Reii-kun?"


Chacha cũng tò mò đi ra xem xét, bỗng nàng biến sắc, khuôn mặt không có chút màu máu, Nobita nhìn thế sao lại không biết lũ quân lính kia là vì nàng mà đến.

Nhưng coi bộ cũng không thân thiện lắm a, quả là "lai giả bất thiện" á, nhưng Nobita cũng không quá kinh ngạc, hắn có kiến thức cũng như sự chín chắn của người trưởng thành, từ lâu hắn đã biết Chacha không phải người con gái nhà nông đơn giản như vậy, nhưng hắn cũng không hỏi, nếu nàng muốn sẽ nói, có lẽ nàng có nỗi khổ tâm a.

Nobita tin với sức mạnh của bản thân tại thời đại bây giờ thì có đối đầu với cả đoàn đại quân cũng có thể giết vào bảy vào bảy ra cho chúng tan tác, bởi vậy để bảo vệ người con gái mình quan tâm là không phải vấn đề.

Quay sang mặt không còn chút máu Chacha, Nobita thương yêu đưa tay vuốt lên mặt nàng rồi ôn nhu nói:

"Nàng đi vào trong nhà lấy thanh kiếm treo trên tường cho ta được chứ? Sau việc này mong rằng nàng có thể thẳng thắn với ta, ta cũng sẽ thẳng thắn với nàng nhé."

Khuôn mặt lê hoa đái vũ Chacha định khuyên can nhưng nhìn đến ánh mắt kiên định của Nobita thì nàng biết không thể sửa đổi được, quay vào trong nhà lấy ra thanh kiếm đã có chút bị bụi phủ đầy, lau sạch bao kiếm, đốc kiếm, nàng mang ra đưa cho Nobita với ánh mắt quyết tuyệt:

"Chàng nếu chết thì thiếp sẽ bồi táng theo chàng!"

Nhìn ánh mắt kiên định của Chacha không hiểu sao lòng Nobita thật ấm thật ấm, làm sao có thể phụ lòng một cô gái yêu thương bản thân mà vừa thiện lương, trinh liệt như vậy được?

"Chờ ta về! Trước đó nàng có nhớ khi gặp nhau ta giới thiệu với nàng ta là kiếm khách đi lang bạt không? Lúc đó nàng còn cười ta, nhưng bây giờ ta nói lại một lần nữa! Thực ra ta tên là Nobita, Nobi Nobita người trong giang hồ gọi ta với nhiều cái tên nhưng thường gọi nhất với cái tên là "Kiếm Thần". Hãy chờ ta, ta sẽ bảo vệ nàng suốt đời..."

Nobita nhìn về cô gái mình yêu thương nói lên lời tận đáy lòng, những ngập ngừng trong việc lấy hay bỏ bỗng biến mất, nói huyền ảo hơn là đạo tâm kiên định như bàn thạch vậy khó mà lung lạc.

Nhìn bóng lưng không to lớn nhưng đầy vững chãi, sống lưng thẳng tắp như tiêu thương, bước chân vững vàng không nề hà bước ra khỏi nhà đi hướng quân lính đã không xa Nobita, Chacha bỗng cảm thấy cuộc đời của mình đã quá may mắn khi gặp được người như vậy.

Đoàn lính đi sắp đến điểm cần đến thì bỗng trên đường đứng chắn một người, đúng hơn là một đứa trẻ con chưa trưởng thành, tên cầm đầu của đoàn lính bỗng hét lên phía trước:

"Phía trước kẻ kia con nhà ai tránh ra! Ta là đội trưởng quân đoàn của ngài Toyotomi Hideyoshi-sama, chúng ta đang đi làm nhiệm vụ, khôn hồn thì tránh xa ra!!!"

[Đồng Nhân Doraemon] Thần NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ