Chap 44: Kết Thúc Và Rời Đi

192 18 23
                                    


44: Kết Thúc Và Rời Đi

Trên con đường rừng vắng vẻ, nơi mà thú dữ thường tấn công con người, hai bóng hình đơn bạc lại sóng vai vui cười đi trên con đường này, nơi hiểm trở rừng sâu núi thẳm lại bởi tiếng cười như chuông bạc của hai người mà thêm phần nhân khí.

Bỗng một con gấu gầm lên lao ra khỏi bờ rừng, hai người đó lại không có vẻ gì là sợ hãi mà vẫn cười cười nói nói.

"Công chúa của ta~~~~ Nàng có thích ăn tay gấu không vậy? Ta đảm bảo nàng sẽ ăn no căng hôm nay."

Cười cợt không coi ai ra gì đứa bé trai quay về bên cạnh mình như một búp bê bé gái nói.

"Tay gấu nhiều dầu mỡ lắm, ăn vào sẽ mập a, chàng lại không thích thiếp mập.."

Bé gái không nói thì thôi, lời nói kinh nhân, mới tí tuổi đầu đã chàng chàng thiếp thiếp cmn chứ hai tư tuổi đầu tác giả mấy chục năm là sống ở trên thân cẩu mà qua sao???

Hai người chả là ai khác mà là tên đùa bức Nobita và mĩ nhân Chacha, đừng nói tác thiên vị trong vấn đề xưng hô, có ngon thì mày chuyển giới thành mĩ nhân tác sẽ cũng cho mày một biệt hiệu mĩ nhân chuyển giới a, tới a, lẫn nhau thương tổn a, độc thân cẩu là chân lí, FA muôn năm, thánh nữ vĩnh tồn nhất thống Japan anti virusst giới!

Kéo xa.... Từ hôm cùng nhau ngửa bài nói thật với nhau, hai người không những không giận nhau ngược lại càng thắm thiết, Chacha coi Nobita như chồng của mình vậy, không dấu diếm bất kì vấn đề nào, Nobita cũng vậy... không dấu diếm... à có chút chút, Nobita hứa chắc là chỉ chút chút dấu diếm mà thôi á, tóm lại tình cảm hai người ấm nhanh với một tốc độ kinh khủng khiến độc thân cẩu là tác có cảm giác Gato không biên giới.

Hai người quyết định về lại chốn đào nguyên Nobita đã thành lập để ở ẩn, và thế là hai người lại đi ngược lại hành trình Nobita đã từng đi, qua hết thiên sơn vạn thủy cuối cùng đã sắp đến nơi.

"Hôm nay mày may mắn lắm đó gấu!"

Nói đoạn, Nobita hất chân đá một cái vào bụng nó, thế rồi... không có thế rồi á, con gấu được, không huyền niệm khi cơ thể Nobita đã có đến năm chục điểm chiến đấu, có nghĩa là Nobita mạnh bằng năm chục người trưởng thành cộng lại, chịu một đá đó có là voi cũng gục chứ đâu chỉ gấu.

Trên đường đi Nobita thậm chí không thèm bí mật, cứ xông thẳng một đường đi như vậy nhưng chả thấy ma nào không có mắt chặn đường cả, bất kì nơi nào Nobita vào ăn đều khắp nơi im thin thít một chút tiếng động cũng không dám phát ra.

Lúc đầu Nobita cũng tò mò định bắt một tên lại hỏi han đôi chút, nhưng ngại vì Chacha trước mặt có thể mất hình tượng nên cuối cùng nhắm mắt cho qua.

Nobita không biết là lũ binh lính chạy trốn khỏi tay hắn miêu tả hắn như thế nào, ngoại trừ một số tử trung còn trở lại bẩm báo cho Hideyoshi còn lại đều sợ tội mà chạy tứ tán, kẻ nào cũng đinh ninh bản thân là kẻ duy nhất sống sót dưới tay Kiếm Thần, thế là càng nghĩ càng sợ hãi, sợ hãi dẫn đến tin đồn, nhiều tin đồn dẫn đến sự thật.

[Đồng Nhân Doraemon] Thần NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ