Chương 68: Âm Mưu Hủy Diệt
Tại khu căn cứ bọn hành tinh đen hiện giờ đang có một cuộc giá lâm của kẻ sát thủ đứng đầu nức danh vũ trụ, “Xoxi đầu bạc”.
Chiếc tàu giống như hình con trâu từ ngoài hành tinh hạ cánh xuống khu vực lân cận khu căn cứ, cửa khoang mở ra hạ xuống, bước xuống là một tên có ánh mắt ưng không lòng đen, không cảm xúc, mặc một bộ trang phục của cao bồi viễn tây cùng áo choàng đen.
Vừa bước xuống phi thuyền tên Xoxi đầu bạc đã được cả dãy hàng người hành tinh đen cúi chào cái rụp tràn đầy bức cách của đại ca giang hồ, tên Giramin xum xoe chạy lon ton đến hai tay xoa vào nhau một biểu lộ như chó mừng vẫy đuôi với chủ hướng về tên Xoxi nói:
“Thưa ngài Xoxi-sama, Thật ngại khi phải làm phiền ngài, nhưng có việc này không thể không phiền phức ngài xử lí, xong việc đảm bảo chúng tôi sẽ cảm tạ ngài hậu hĩnh…”
Liếc một cái tên Giramin, tuy không biết hắn không có tròng mắt làm sao mà liếc, nhưng quả thật hắn có liếc tên Giramin một cái, mặt không cảm xúc nói:
“Nhiều lời! Cần xử lí đứa nào, nói ra đi! Xoxi này mà đã ra tay thì chưa từng thất thủ!”
“Được thế thì còn gì bằng, tôi muốn ngài xử lí hai tên oắt con người địa cầu. Nhưng ngài đừng tưởng chúng là oắt con mà khinh thường, chúng có cơ thể siêu nhân, sức khỏe như lực sĩ, có thể bay lượn như chim và có tài thiện xạ bách phát bách trúng.”
Để không mất mặt, tên Giramin tâng bốc mấy người Nobita lên đến trời, vừa muốn tên Xoxi không khinh địch, vừa muốn mặt mũi a.
“Nếu mấy tên đó thật sự như ngươi nói, vậy có nghĩa là súng đạn đối với chúng cũng không quá ăn thua sao?”
Xoxi nổi danh cẩn thận, nhận và phân tích tình báo đối tượng ám sát đã thấm sâu vào bản năng của hắn, hắn thấm nhuần tình báo đối với ám sát và mưu lược có ý nghĩa lớn lao ra sao.
“Chúng tôi lúc trước từng dùng súng nã tới tấp một tên mà hắn không hề hấn gì cả, sau đó đã đưa ra ụ pháo cao xạ nhưng chúng đều trốn thoát.”
Tên Giramin biết gì nói nấy, coi bộ Nobita và Doraemon cùng Shizuka cũng là cái gai trong mắt hắn mà hắn lại chả thể gỡ ra được.
“Tránh thoát sao? Có nghĩa là pháo cao xạ có thể gây thương tổn bọn chúng? Thế thì bom, thứ mạnh hơn nhiều lần pháo cao xạ chúng có thể chịu được không?”
Tên Xoxi rất nhanh đã phân tích rõ ràng ưu nhược, quả thật ngoài tên phi nhân loại Nobita ra thì người địa cầu nào cũng không chắn được pháo cao xạ, thậm chí súng ống bọn hành tinh đen bắn.
“Ông định lấy đi vật gì quý giá nơi đây?”
Phân tích xong xuôi, tên Xoxi quay con mắt trắng bệch vô hồn sang hướng lão Giramin chất vấn.
“A…Thì là mỏ đá quý nơi đây là “Đá Li Tâm”, cùng với công nghệ Faluýt của bọn cư dân hành tinh Kuzakuza này…”
Tên Giramin cũng không dám giấu diếm cái gì, dẫu sao cũng đang phải nhờ người a, dấu diếm là hành động ngu xuẩn nhất, hắn nếu ngu xuẩn đã chẳng thể trèo cao thế này, dĩ nhiên thuộc hạ hắn ngu xuẩn là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Doraemon] Thần Nobita
Aventura"Để hanh tẩu trên giag hồ thì hắn kỷ Phấn Trắng, không những vậy mà Bạo Chúa còn phải gục ngã trước hắn,hắn cùng Khủng Long làm bạn! Nơi vũ trụ ngao du, vung tay phá hủy ngàn mưu đồ bá chủ! Bước qua hết Trái Đất, quá khứ vị lai, biết trong đó huyền...