Chap 4

3.7K 123 5
                                    

Khi đó Tiêu Chiến chỉ là 1 cậu bé 13 tuổi và đã thất bại trong 2 mối tình. Chả là cậu crush người ta mà người ta chỉ trêu đùa cậu rồi bỏ rơi cậu.
Rồi đến 1 ngày đó là cái ngày mà cậu bt đến anh. Đó là 1 buổi tối của tháng 5 oi bức , cậu đang ngồi lướt wed thì ông e họ của cậu nhắn ( sau đây là những dòng tin nhắn )
E họ ngáo ngơ : hello e yêu !
A trai sợ mẹ : ngáo hả, tao là a mày luôn đấy !
E họ ngáo ngơ: uk.
A trai sợ mẹ: con tó này, mày đx đấy ku.
E họ ngáo ngơ: Con tó nào ? Tớ ko phải  Phồn Tinh đâu, tớ là bn của cậu ấy, cậy ấy đang tắm, cho tớ nhắn vs cậu.
Tiêu Chiến đơ ra 1 lúc rồi " uk " rồi bắt đầu bơ tin nhắn bên kia vì cậu nhát đâm ra hoảng.
E họ ngáo ngơ: Ê, trả lời đi chứ !
A trai sợ mẹ: Ko quen ak nha mà bạn ở đâu ?
E họ ngáo ngơ: Uk ko quen nhưng tớ bt bn , tớ ở Bắc Kinh, Phồn Tinh bảo cậu đang FA và tớ cũng thế .
A trai sợ mẹ: Uk , tớ bt tớ fa mà.
E họ ngáo ngơ: Thôi tớ có vc bận , lúc nào ib tiếp nhé.
__________giải phân cách_______
8h30' tối
Tiếu Chiến nhắn lại cho Phồn Tinh hỏi xem người vừa nhắn vs cậu là ai thì Phồn Tinh nói:" Ak, đó là bn mới quen của e, e định giới thiệu cho anh, e ngồi kể từ đầu đến cuối về anh cho cậu ấy nghe, kể từ chuyện anh crush ai cho đến chuyện anh kết thúc những mối tình crush ko có triển vọng ấy như thế nào" Tiêu Chiến á khẩu với độ thân thiết của anh em cây khế nhà cậu,ko để cho cậu 1 chút mặt mũi nào.Tiêu Chiến mới hỏi Phồn Tinh là : " Kể cho anh nghe về cậu ấy đi"
Phồn tinh mới nói" Thì cậu ấy bằng tuổi e hơn a 1 tuổi, tên là Vương Nhất Bác,  nhà mặt phố bố làm to, hok giỏi, đẹp trai chuẩn chất con nhà người ta    và ế nên e mới giới thiệu cho anh  nhưng cậu ấy ko đc dùng mạng xã hội , vậy e mới cho cậu ấy nhắn tin vs a qua nick e."
Tiêu Chiến nói" Thế m có ảnh cậu ấy ko?" Phồn Tinh nói " cậu ấy ko cho e chụp, từ nãy đến h e vs cậu ấy đi uông trà sữa nên cậu ấy đọc hết tin nhắn e vs anh rồi mà e sắp về quê rồi, bh e về e nói tiếp cho nghe, giờ thì pk về nhà đã, ko ở ngoài đường thì toang"
------------giải phân cách--------------
Thấm thoáng trôi qua thì Phôn Tinh cũng đã trở về. Cậu vs Phồn Tinh ngồi tâm sự.
Phồn Tinh nói, nghe e khuyên đây này" E nghĩ là e ko làm mối nx đâu, tại yêu xa khó lắm, vs lại chắc gì đã gặp đc nhau vì cậu ấy ko dùng mạng xã hội, khi chia tay sẽ rất đau lòng đó" . Tiêu Chiến cười nói : " ko cần khuyên đâu, anh mày còn đang sợ yêu đây, tâm lí chưa sẵn sàng đâu, mà m có tiền nhièu nhể , đãi cả bạn mới còn anh mày thì m ko bh đãi"
Phồn Tinh phản bác lại :" Hâm, e làm gì có tiền, cậu ấy bao e đấy tại e cho cậu ấy ib, nếu lần sau e lên mà e cho ib vs anh thì e lại đc bao ăn free nên có thể anh lại đc ib vs trai đẹp đó nha".
Tiêu Chiến cạn ngôn vs cậu e hok vì ăn mà bán đứng anh của mình mà. Anh em cây khế nó có khác.( Nhưng cậu đâu bt đó chính là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của cậu )

Bác Chiến | Nhất Bác ! Cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ