Updated na po 45 Votes and 25 Comments to post the next Chapter! I Need feedbacks!
--
Chapter 11
JEANNA’s POV
Niyakap nya ako ng mahigpit, nakatalikod ako ngayon at nagmamatapang sa mga sinabi ko sa kanya, naririnig ko ang hikbi nya habang nakayakap sa akin ng mahigpit “Amiel” tawag ko sa kanya pinaharap nya ako sa kanya and he kissed me. His kisses napagentle nito ngayong oras na ito, wala akong nagawa kundi ang tugunan ito. Bumitaw sya sa halik at tumingin sa akin “I’m sorry” mahina nyang bulong sa akin at muli nya akong hinalikan.
I was lost in his tender kisses, di ako nanginig o ano pa man. He was bringing me closer to him. Bumaba ang halik nya sa pisngi ko at tinanggal nya ang nakabalot sa leeg ko he plants his kisses on my neck nanghina na lang ako at napakapit sa kanya muli syang bumalik sa labi ko. Gumapang ang kamay nya pababa sa suot kong damit. He was gentle this time nakapikit na lang ako habang ginagawa nya iyon. Naramdaman ko na lang ang pagbuhat nya sa akin at pagbagsak ko sa malambot na kama.
Hinalikan nya ang ulo ko at ang tungki ng ilong ko “I don’t know what I’m doing but, I think this is the right thing” mahina nyang bulong sa akin at hinalikan nya ang tenga ko “Please, Jeanna.. give me this chance, please love me this time, make me alive again, bring me back like before” He asked me. At tumulo ang luha sa mga mata nya pinunasan ko ito “Di mo dapat ako mahalin Amiel, Di ako.. Hindi ang babae na dapat mahalin mo, wala akong maibibigay sayo, paulit ulit lang kitang sasaktan hanggang sa mamatay ka ulit” Bulong ko sa kanya.
“Just give me this chance, just love me, Jeanna.. tama na iyon sa akin. Kaya kong kalimutan ang lahat” sabi nya sa akin at hinalikan nya ang kamay ko. Tumulo ang luha, hindi Amiel. Di ako dapat sayo, paano pag naniwala at nahulog na ako, tapos nalaman mo ang totoo. Amiel mamahalin mo pa rin ba ako? Naramdaman ko na lang nag dahan dahan nyang pagpuno sa loob ko.
Mahinang ungol ang parehas naming nabitawan dahil doon. He moves gently as he kissed everypart of my body tumingin sya muli sa akin “alam kong sobrang pananakit ang ginawa ko sayo, now I am giving you a chance to be mad at me, for treating you worst and letting you cry” sabi nya sa akin. “H – hindi ako galit.. naiintindihan ko” sabi ko sa kanya at nakagat ko ang labi ko. Nararamdaman ko na ang pagdating ko sa sukdulan.
Ilang saglit pa lang ay parehas na kaming nilabasan, huminto na sya, yinakap nya ako ng sobrang higpit at saka nya ako hinalikan, pinaglaruan nya ang buhok ko ng di nagtagal, nakatingin lang ako sa kanya sa kanyang mga mata. Ngayon may kung ano, parang Malaya ko na sya natitigan. Kinuha nya ang kamay ko at saka hinalikan iyon.
“bakit mo pinamigay si Henry?”tanong nya sa akin.
Di ako nakasagot sa kanya “Di ko sya kayang buhayin, I was alone” sabi ko sa kanya “Iniwan ako ng ama ni Henry, he died” sabi ko sa kanya pero di ako nakatingin sa mga mata nya “namatay nung bumili sya ng gatas ng bata, masyado akong natulala noon kaya sinisi ko kay Henry , di ko kinaya kaya pinaampon ko” pagsisinungaling ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Broken Soul [ COMPLETED ]
RomanceRated SPG!! Yes, Rated SPG po ito! AHAHAHAHA "How can you hurt me like this Jeanna? How can you do this to me?" tanong nya sa akin iyan. Makalipas ang pitong taon ng pagiwan ko sa kanya, ito ang unang beses na kinausap nya ako mula noon ng ganito ka...