{ s o u l 7 }

17.7K 219 32
                                    

 

Chapter 7

Pagkagising ko wala na si Amiel sa tabi ko, di ko maigalaw halos ang katawan ko mula ng mangyari sa akin yun, ngayon ko lang ulit ginawa iyon. Yung S-x.. bumangon ako at sinuot ang damit na nasa closet, dapat pala makuha ko na ang damit ko sa dati kong bahay.

Bumaba ako at walang Amiel na bumungad sa akin. Marahil umalis na sya, wala ring lutong almusal.. baka di pa sya kumakain kung sakali? Sabi ko sa kanya wag maglalaktaw ng almusal eh, natigilan ako nakita ko pa ang mga damit ko mula sa kagabi na nakakalat. Pinulot ko ito at saka nilagay sa labahan.

Matapos kong magluto ay kumain na ako at saka naglinis ng bahay, para pagdating nya siguradong maganda ito at di iinit ang ulo nya.

--

Buong maghapon hinintay ko sya pero walang dumating, tatlong araw bago pa muli nya umuwi, gabi na ng dumating sya,dalawang busina ang narinig ko at maiingay na boses mamaya maya pumasok si Amiel kasama ang grupo ng mga lalaki na di ko kilala “Is she the girl na kinukwento mo pare?” tanong ng isang lalaki sa kanya.

“yeah. My personal slut who wants to fuck everyone” sagot nya sa kaibigan nya. Asawa mo ako Amiel, ano bang sinasabi mong slt ako? Pumasok ang ilang lalaki na may dalang plastic ng alak napaatras ako, mauulit ba? Mauulit ba yung nangyari sa akin dati.

Di naman yun gagawin ni Amiel diba?

“We want a proof Amiel, I want to know how good your sl-t is?” tanong ng isang lalaki. Tumalikod ako para sana umalis, baka ba akong ibenta ni Amiel ha? Ano bang ginagawa nya “Jeanna, gusto nyang Makita ang talent mo, give him a blow” sabi nya sa akin.

Napalingon ako “A –ano?” tanong ko sa kanya

“You heard me right, give my friend Alex a bl-w j-b, no.. better do a show.. take off your clothes in front of us” sabi nya sa akin. Napaatras ako sa mga sinasabi nya “Amiel, ano bang inuutos mo?” tanong ko sa kanya halos di ko mabuka ang bunganga ko.

“Take of your clothes and give Alex a bl-wj-b” sabi nya ulit sa akin. Lumapit sya sa akin sobrang lapit nanggigil sya na ewan “Narinig mo naman diba? Hubad” sabi nya sa akin “Pero Amiel, wala sa usapan natin to, papayag ako na gamitin mo ako pero ikaw lang” sabi ko sa kanya.

“nasa usapan natin na magbabayad ka ng kasalanan mo, kaya gawin mo ang gusto ko kundi di ko babawiin ang anak mo” sabi nya sa akin tumulo ang luha ko. Nakita kong nagsiupuan na sa sofa ang mga kaibigan nya “Ano? Natatakot ka? Nahihirapan ka?” He asked me again.

Halos kagatin na nya ang tenga ko “Amiel, di ko to kaya” sabi ko sa kanya.

“GAGAWIN MO O SASAKTAN KITA?” he asked me. Nakagat ko ang ibabang labi ko. Tinaas nya ang t shirt ko at inalis yun “Hubad na” sabi nya sa akin at naupo sya sa upuan katabi yung sinasabi nyang bibigyan ko daw ng blow job. Napalunok na lang ako at inalis ng tuluyan ang shorts ko, Nanginginig ako gusto kong umiyak, pero di ko magawa. Tumingin ako kay Amiel inaasahan  na pahintuin nya ako “tama ka nga Amiel, Sexy” bulong ng isa nilang kasama.

Broken Soul [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon