Chapter 20

237 3 0
                                    


Di muna ako nagreply sa kanya, hindi ko alam anong sasabihin ko eh. And let the day pass. Walang kibo buong araw. 

Uwian na, ng tumunog ulit ang cellphone ko.
"See me sa faculty room. Magpapaiwan ako dito." Text ni sir sakin. 

"Bakit naman?" Tanong ko
"Mag-usap tayo ng maayos, gusto kong kausapin mo ako ng matino. Please, Zumi." Reply nya.

"Hindi ko ata na sabi sayo na may boyfriend ako sir. At yun ang problema ko, wala na kami. Bakit ganito na raramdaman ko? I feel free pero in the back of my mind I feel guilty." sagot ko sa text nya.

At sinundan ko ulit, "Yun na yun. Hindi na natin kailangang mag-usap. Uwi nako." 

Bumaba ako sa building namin at naglakad na palabas ng school at umuwi. Hindi ko na chineck ang faculty room. 

Pagkarating ko sa bahay, humiga ako sa kama ko na nakatulala. 

"Sorry Zumi sa nangyari." -Jorey
"Nakadisturbo ako sa inyong relationship." -Jorey

"I know I should not have a connection with a student na ganito, pero di ko mapigilan." -Jorey

Anong sinasabi nito. Ako tong lumalandi sa kanya eh.  Ang tanga ko kasi. Alam ko na yun pero grabe ganito pala ako katanga. (Feel me author?) 


Aaminin ko nalang kaya to para maging malinaw ang utak ko? 

"Feel nyo yung inaaway ka ng jowa mo, dahil ganun ganyan. Nagtry pa na makipagbreak dahil may family problems. Di ba dapat magkasama kayong harapin yun? Dagdag problema lang ba ako sa kanya? Mga tanong na hanggang ngayon tinatanong ko pa sa sarili ko.  Yung magjowa kayo at may crush pala siyang iba. (parang nasabi ko na to dati) Nagpapansin pa siya sa crush niya. Nakakababa ng confidence no?  May kulang ba? Maybe I did try to look for attensyon sa iba at nagkataong nakuha ko attensyon ni sir. "

Crush Ko Si Sir?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon