~random image again & again~
Time Leap ☺️
***
September na. Malapit na ang pasko. Pasko. Pasko.
"Ate Zumi, tinatawag ka ni Ma'am Leah, dalhin mo rin daw si Ate Angel." Napag-utusang grade 7.
"Okay, salamat." At hinatak si Angel pababa sa building. Papunta na kami sa library, dun kasi nakatable si maam.
"Good afternoon ma'am, pinatawag nyo daw kami," bati ko kay Ma'am.
"Ahh, oo, may Tourism contest kasi this coming first friday of the month. Pwede ba kayong dalawa ni Angel ang ipapasali ko sa contest?" Tanong ni Ma'am Leah.Speechless ako, bakit ako kasama, may mas matalino pa kaysa saakin ah. And marami nanaman akong activities na iikacatch up pagkabalik even if one day lang ang contest, ilang subjects kaya sa isang araw maybe 4-5. Hahaizt.
"Oo naman ma'am," sagot ni Angel
Di ba niya ako tatanungin, one for all ata yan. Haha pero okay na din, makakalabas ako sa skul nato haha. Out of town.Kaya kailangan daw mag study. Haha. Study kamo di ko yan kilala xD
I mean okay.
---
The day before ang contest namin, pinaghalfday kami ni Ma'am Leah para daw makapagstudy kami.Kaya uwi uwi. Kahit may discussion pa naman magaganap sa Health at Physical education namin. Pero may kinuha kami sa faculty room at may ibang guro pa naman including Jorey. He gave us piece of advice. At ibang alam niya sa contest at naggoodluck sa amin.
Kinabukasan may mass pa sa school namin at nag attend pa kami kasi afternoon pa ang contest. yung club namin ang kumanta para sa mass. At pagkatapos ng mass naghanda na kami paa umalis. Pinuntahan namin si Ma'am Leah.
"Achuuu!" Bumungad pagkapasok namin sa library.
"Angel mukhang hindi ako ang sasama sa inyon, may trankaso ata ako." Sabi ni Ma'am Leah."Sinong sasama sa amin ma'am?" Tanong ko sa kanya.
"Si sir Jorey!" Sagot niya.What the! NanLaki ang mga mata ko. GG tayo dito.
BINABASA MO ANG
Crush Ko Si Sir?
RomanceKwento ng dalawang taong magkaiba ang mundo na pinagtagpo ng principal XD Isang simpleng studyanteng si Zumi meets an expected guy of her life, will she believe in love again sa lahat ng nadaanan nyang sakit? Even if its impossible? Studyanteng nagm...