Chương 21

4.1K 273 23
                                    

Tới gần tối, Phác Trí Mân yêu đời vừa hát, vừa bày bộ vest lễ phục buổi tối muốn mặc ra. Đây là quà sáng nay Kim Thái Hanh tặng.

Lúc Phác Trí Mân cầm bộ vest màu trắng mềm mại so trước gương, điện thoại đang để trên giường chợt vang lên, cậu để bộ vest xuống đi nghe. Trên màn hình xuất hiện dãy số của Kim Thái Hanh.

"Trí Mân!" Kim Thái Hanh đầu bên kia vội vàng kiểm tra lại tài liệu chuẩn bị họp, điệp thoại kẹp bên tai.

"Sao vậy?" Phác Trí Mân khẽ hỏi, không biết sao anh lại gọi điện thoại cho cậu.

Trước kia đều trực tiếp gọi về nhà, để người hầu báo lại, đây là lần đầu tiên sau khi kết hôn anh gọi vào điện thoại của cậu.

"Thích bộ vest anh tặng cho em không?"

Bộ vest này từ mấy ngày trước nhờ người chuyển bằng máy bay về. Lại bởi vì công việc quá bận, nhất thời đã quên đưa cho cậu.

Vốn nghĩ muốn tận tay đưa Phác Trí Mân, cho cậu một bất ngờ lớn. Nhưng tiệc rượu lại là đêm nay, anh thật sự không cách nào phân thân được, đành phải để lái xe đem về nhà trước. Mười phút trước, anh kết thúc cuộc họp hội nghị mới bớt chút thời gian gọi điện thoại cho cậu.

"Ừm, cực kỳ thích!" Phác Trí Mân đỏ mặt trả lời, một loạt cảm xúc ngọt ngào dâng lên trong lòng, cười đến nỗi khóe mắt cũng cong lên đáng yêu.

"Vậy có bày tỏ cái gì không?"

Bút trong tay Kim Thái Hanh khoanh vào trọng điểm trên tài liệu. Dù mặt mày nhăn lại, nhưng thanh âm lại tiết lộ tâm tình vui vẻ của anh.

"Cảm ơn anh, Thái Hanh!"

"Chỉ có như vậy? Thực không thành ý!" Anh nghe qua có chút không vừa lòng.

"Vậy, anh muốn thế nào?"

Mấy ngày nay được Kim Thái Hanh nuông chiều, lá gan của Phác Trí Mân lớn hơn rất nhiều. Ngay cả lúc nói chuyện với anh cũng không sợ hãi rụt rè mà có ý làm nũng, khiến Kim Thái Hanh nghe thấy tâm tình lại tốt hơn.

"Để anh suy nghĩ xem anh muốn thế nào."

"Anh..."

"Anh như thế nào?"

"Anh bắt nạt em!" Phác Trí Mân đỏ mặt chu miệng lên án, nhẹ nhàng lấy bộ vest ra.

"Em là vợ anh, anh bắt nạt em, ai dám chỉ trích?"

Anh bá đạo nhất! Phác Trí Mân liền cạn kiệt vốn từ.

"Thái Hanh!"

"Hửm?"

"Buổi tối... em... em lại làm anh vui vẻ!" Phác Trí Mân nói xong, cảm thấy toàn thân như bị điện giật. Cậu chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình sẽ nói ra nhưng lời này, mà đối tượng lại là Kim Thái Hanh.

"Nói lại lần nữa xem!" Bút trong tay Kim Thái Hanh ngừng lại, cho rằng mình nghe lầm.

"Buổi tối, em lại làm anh vui vẻ!"

Phác Trí Mân lấy hết dũng khí nói lại lần nữa. Cậu cảm thấy tim mình đang nhảy lên, rõ ràng có thể nghe thấy từng phát từng phát một, chỉ sợ Kim Thái Hanh đầu bên kia cũng nghe được.

VMin | Mua em một trăm đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ