Kim Nam Tuấn nói may mà đưa Phác Trí Mân tới sớm, nếu không để mất máu quá nhiều, có thể cả ba lẫn con đều gặp nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ cần nghĩ đến việc cậu có thể mất đi tính mạng mà anh chịu không nổi. Cái loại bất lực này làm Kim Thái Hanh có cảm giác mình sắp nổi điên.
Trong phòng bệnh bây giờ chỉ có anh và Phác Trí Mân. Mẹ Kim cao hứng chạy đến phòng trẻ sơ sinh nhìn cháu gái, đồng thời cũng báo tin vui cho người nhà.
Kim Thái Hanh ngay cả nhìn mặt con gái cũng không muốn, chẳng qua chỉ canh giữ bên giường bệnh chờ Phác Trí Mân tỉnh lại. Anh thừa nhận, con gái và vợ, anh yêu vợ hơn. Dù sao người con trai này cũng theo anh cả đời, là người vợ anh tận tâm che chở, yêu thương nhất.
Cửa phòng bệnh bị mở ra, mẹ Kim ôm cháu gái mới sinh tới trước mặt anh. Mới vừa rồi nghe Kim Nam Tuấn nói cả hai ba con đều bình an, tất cả lo lắng của mẹ Kim liền buông xuống, bận rộn bảo quản gia về nhà nấu chút thuốc bổ.
"Con nhìn một chút. Nha đầu này lớn lên quả thật rất khả ái giống ba nó, như một khuôn mẫu in ra."
Cháu gái lớn lên sẽ thanh tú giống Phác Trí Mân, thậm chí so với cậu còn đẹp hơn mấy phần. Tương lai nhất định sẽ là một tiểu mỹ nhân, làm mẹ Kim sau khi nhìn thấy liền yêu thương vô cùng.
Mẹ Kim ngồi xuống bên cạnh Kim Thái Hanh, muốn anh ngẩng đầu nhìn con gái một chút.
Kim Thái Hanh chỉ cần nghĩ đến con gái trong lòng mẹ Kim, chính là làm Phác Trí Mân của anh nhận tất cả thống khổ, hận không thể nắm cái mông con bé đánh thật đã một bữa. Nhưng khi ánh mắt rơi vào trên người con gái, khuôn mặt hồng hồng nhỏ nhắn lộ ra, đôi mắt tròn xoe đen láy lấp ló sau lông mi nhạt cong, sóng mũi cao đáng yêu đang phập phồng theo từng nhịp thở, cái miệng nhỏ hồng chúm chím như đang muốn ăn. Cả người con gái nhìn qua nhỏ đến không thể tin được, giống như phiên bản tí hon của Phác Trí Mân, làm tim của anh liền trở nên mềm nhũn. Ngay lập tức ánh mắt anh cũng trở nên ôn nhu, đâu còn dám đánh.
Trước khi con gái được sinh ra, đã là bảo bối tim gan của Phác Trí Mân. Anh thực không có can đảm động đến một sợi lông của con bé, chỉ sợ cậu sẽ liều mạng với anh.
"Không nên chỉ nhìn, ôm con gái một chút đi!"
Mẹ Kim ôm cháu gái đưa cho Kim Thái Hanh. Cơ mà Kim Thái Hanh anh chưa từng ôm qua trẻ sơ sinh, lại bị thân thể mềm mại nằm sấp của con gái làm cho sợ hết hồn, thiếu chút nữa không cẩn thận đánh rơi xuống đất.
Mẹ Kim cũng bị anh hù dọa đến toát mồ hôi lạnh: "Con cẩn thận một chút, coi chừng làm rơi con bé!"
Trong tai nghe tiếng kinh hô của mẹ Kim, Kim Thái Hanh nhận lấy con gái bé nhỏ, ánh mắt nhu hòa nhìn bảo bối nhỏ đang ngủ yên ổn trên cánh tay anh. Kim Thái Hanh bất giác nhớ tới thành ngữ của người xưa: "Hòn ngọc quý trên tay", khó trách những người cha luôn đặc biệt cưng chiều con gái của mình.
"Mẹ, có phải mẹ nói gì với Trí Mân làm em ấy buồn lòng không?"
Ngón tay cái của anh trượt trên khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái. Nhìn lông mày, cái miệng nhỏ xíu cong lên của con gái, gương mặt tuấn tú của Kim Thái Hanh hiện lên vẻ tràn đầy yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin | Mua em một trăm đêm.
RomanceĐêm nay, một đêm mùa đông tràn ngập không khí lạnh. Ngồi phía sau xe nhìn cảnh vật trên đường, Kim Thái Hanh mệt mỏi ấn ấn thái dương. Trong lòng suy nghĩ, anh không quan tâm Phác Trí Mân có biết chuyện này hay không. Anh chỉ để ý, Phác Trí Mân có h...