Bệnh cũ tái phát 🌹🌸🍥
Các bạn đọc truyện vui vẻ 😄😄😄😃😃____
Cha JunHo về phòng của mình, cậu sắp xếp lại mọi thứ trong phòng một lượt cho thuận mắt. Trong vali luôn để sẵn một tấm ảnh gia đình lúc nhỏ. Tấm ảnh này không thể treo lên tường một cách đường hoàng mà chỉ có thể cất sâu trong bóng tối, không để lộ diện. JunHo hôn lên mặt kiếng của tấm ảnh: "Ba mẹ yên tâm"
*cốc cốc*
JunHo mở cửa, khuôn mặt tươi cười quá mức của Tan khiến cậu xíu nữa không giữ được bình tĩnh. Tan vẫy tay: "Chào buổi tối ChaCha, anh muốn mang thức ăn lên cho em"
JunHo nhìn khay đồ ăn trên tay còn lại của Tan. Ở đây có cả phục vụ chu đáo này nữa hả, cậu nhận lấy đồ ăn rồi nói: "Cảm ơn"
"Hihi, hổng có gì đâu. Nếu em cần gì thì cứ nói anh nha, anh đáp ứng hết"
Cậu đóng cửa lại, sao nhìn cái bóng dáng của người ngồi đào đất dưới mưa hôm nay cứ giống Kim Tan. Lúc nãy cậu còn để ý khấu quần của Tan còn dính bùn. Nơi này đâu đáng sợ mấy, còn có cả một gánh hài mang tên Tan mà.
____
Đêm mây mù đi qua, giọt sương mai cuối cùng trên chiếc lá xanh rơi xuống lòng đất. Dưới ánh nắng nhè nhẹ như gió bay, có một người mặc chiếc quần có yếm và áo đóng thùng, chiếc áo in hình hello kitty màu hường phấn dễ thương đang cầm vượt chạy xung quanh khu vườn hoa.
Nghe thì tưởng là một đứa trẻ với tâm hồn trong sáng nhưng thật ra lại là Kim Tan đang đuổi bươm bướm.
"Tan? Mày có khùng không đó? Bươm bướm để thụ phấn cho hoa, sao mày lại đi bắt" người này tên là Seok, không có họ vì đây là trẻ mồ côi được hắn mang về dạy dỗ.
Tan vác cái vợt trên vai, nhìn về phía Seok, nói lớn: "Mày mới điên đó thằng tồ. Có học sinh học không? Bươm bướm phá hoại mùa màng, đâu ra thụ phấn"
Seok xoa đầu mình: "Mày mau vào đây, anh Dan kiếm mày kìa. Anh ấy nói cho mày ba phút"
"Ba phút là đủ tao bắt được vài con rồi. Nói Dan oppa là tao cảm ơn"
Vâng ở trên là câu chuyện diễn ra vào mỗi buổi sáng ở nơi này. Người mới đến còn tưởng đây mà trại tâm hồn cho trẻ thành niên ví dụ như cậu. JunHo đóng cửa sổ lại, lí do gì mà Lee EunSang lại tuyển dụng Kim Tan thế?
JunHo vừa mở cửa phòng là bắt gặp ngay hắn đang làm hành động gõ cửa. Bất ngờ hơn là trên tay hắn đang cầm một khay cơm. Nếu để người ngoài biết người đứng đầu trong giới hắc đạo mang cơm cho cậu, há đây sẽ là một câu chuyện hài.
Hắn đẩy cửa phòng ra, khay cơm tối qua mà Tan mang đến vẫn còn nguyên trên bàn.
"Tại sao không ăn?"
"Tối qua tôi tắm xong liền quên mất" lí do hết sức đơn giản và có tính thuyết phục cao.
Hắn ngang nhiên bước vào trong, kéo cậu ngồi xuống ghế, đặt khay cơm lên trên tay cậu: "Lần sau đừng quên nữa"
Hắn ngồi đây giám sát cậu ăn uống. Là người của hắn, ngay cả việc ăn như thế nào hắn cũng quản. Mà hắn thật sự có quản, Cha JunHo cậu dám không nghe theo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanHo] [PokChya] Gửi Nắng Về Phía Hoàng Hôn |
Fanfic💦190715💦 "Nhắm mắt vào tôi thấy một màu đen vô tận, mở mắt ra tôi thấy một bầu trời cô đơn" Hello các cậu, sau chuỗi ngày ngọt ngào của thầy Lee và học sinh Cha bên "Họa Tình" thì Bông tiếp tục một tác phẩm ngọt hơn đường rồi đây ạ ❤ Thể loại: t...