Giọng chị ấy khá cao và trưởng thành, cậu chưa nhìn mặt nhưng có thể đoán đây là một người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm. Giọng nói của cô rất đặc biệt, là kiểu nghe một cái là nhớ mãi luôn. Câu tiếp theo của cô là: "Cái gì?" thật rõ ràngCậu ban đầu không biết cô đang nổi điên vì gì, sau câu: "Ai sắp xếp cho cậu ta ở căn phòng đó?" cậu đã hiểu ra vài phần của câu chuyện.
Và câu chuyện không thể thiếu nhân vật chính, cậu từ trên bước xuống. Mắt chạm mắt với cô ấy, hai từ "xinh đẹp" không diễn tả hết được người phụ nữa này. Nhất là ánh đèn chùm vàng nhạt trên trần càng khiến cả người cô ấy tỏa sáng. Người phụ nữ tóc dài uốn nhẹ ngang lưng. Góc nghiêng của cô nhờ mái tóc rẽ đôi nên rất hoàn hảo, nhìn thẳng thì đúng là không cưỡng lại được.
Kim Tan đứng nhìn cuộc chiến ngầm của hai người. Cả hai người rất khó chọn ra ai đẹp hơn ai, Kim Tan đánh nhẹ vào người Dan: "Oppa, anh thấy ai sẽ thắng?"
Dan giơ cao nắm đấm, Kim Tan biết điều nhanh chóng lùi về sau còn nói nhỏ: "Cọc cằn"
"Chị Lily, em xin lỗi, anh Sang bảo em sắp xếp cho cậu ấy một căn phòng nên..."
Cha JunHo cười nhẹ, hóa ra là về việc chỗ ở. Cậu ở cạnh phòng hắn lại khiến cô ấy tức giận như vậy, thì ra là người đã ái mộ hắn từ lâu. Người con gái tuyệt mĩ như này, cậu cũng muốn biết Lee EunSang có cảm xúc gì. Lúc nãy nghe một người gọi tên cô là "Lily". Cô ấy so với cậu chính là hai cái tên nổi bật, mặc dù chưa đánh nhau với cô ta lần nào nhưng theo lời kể của mọi người, cô không chỉ học võ mà còn biết cách dùng kiếm.
"Cậu là ChaCha?"
JunHo im lặng, dùng ánh mắt nói cho cô biết là cô đoán đúng rồi. Khoảng cách của hai người là tầm một mét. Không nói không rằng cô đã bay đến chỗ cậu, cô là muốn đánh nhau? Cậu dịch chân qua một bên, né tránh được cú đá của cô.
Mái tóc cô ấy hất lên theo động tác, lúc cô dừng lại tóc rẽ qua hai bên để lộ ra hết nụ cười không được gọi là vui vẻ: "Nghe danh đã lâu. Hôm nay được gặp đúng là danh bất hư truyền"
Cậu mới chỉ lé được đòn của cô mà cô đã cho rằng cậu tài giỏi, thật muốn khiêm tốn trong lòng. Cô thật sự chỉ muốn xem khả năng của cậu? Vậy mà cậu còn cho rằng cú đá vừa rồi là đánh vì dám ở cạnh phòng hắn. Phụ nữ khi ghen, cũng thật đáng sợ nha.
"Không dám nhận" lời khen của cô quá nặng nề, cậu gánh không nổi
Cô nhìn qua người đã sắp xếp phòng cho cậu: "Không nói nhiều, mau cho cậu ta ở phòng khác"
Kim Tan đứng xoa cằm, đánh cũng đã đánh, nhan sắc cũng đã so. Kẻ tám lạng, người nửa cân, đau đầu cho cái bảng xếp này. Cách duy nhất để phân biệt thắng thua là dựa vào Lee EunSang tín nhiệm ai hơn thôi. Lily trung thành với hắn nhiều năm, hắn coi cô như em gái. Cậu mới vào lại được hắn sắp xếp ổn thỏa, Tan vẫn chưa biết hắn đối với cậu như thế nào. Tỉ số hiện tại mà 1:0 nghiêng về phía Lily.
Người sắp xếp cho cậu có tên là Bill, Bill ấp a ấp úng mãi không thể nói gì. Đồng ý là đắc tội với cậu, không đồng ý thì là Lily, hai người ai cũng có sức ép lớn. Bill nhìn người này lại nhìn người kia. May mắn phía cửa chính hắn xuất hiện, có người giải quyết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanHo] [PokChya] Gửi Nắng Về Phía Hoàng Hôn |
Fanfic💦190715💦 "Nhắm mắt vào tôi thấy một màu đen vô tận, mở mắt ra tôi thấy một bầu trời cô đơn" Hello các cậu, sau chuỗi ngày ngọt ngào của thầy Lee và học sinh Cha bên "Họa Tình" thì Bông tiếp tục một tác phẩm ngọt hơn đường rồi đây ạ ❤ Thể loại: t...