Cậu bị hai tên cầm tay đưa xuống dưới. Đi qua đám người bên dưới ai cũng nhìn, YunSeong nhìn thấy cậu nhưng đã được cậu dặn trước, cho dù xảy ra chuyện gì cũng làm như không quen cậu. YunSeong chỉ có thể đứng im nhìn bạn mình bị đưa đi. Mắt cậu chớp một cái nhẹ trấn an YunSeong không cần phải lo lắng. YunSeong có nên tin cậu sẽ không xảy ra chuyện gì không?Cậu và hắn bị đưa về hang ổ của Han JiSeo. Từ chỗ quán về đây đều bị bịt mắt không cho nhìn đường đi. Đến khi xe dừng lăn bánh sau một đoạn đường dài, cả hai đều bị đẩy vào một căn phòng và trói lại của một cây cột. Đến khi bọn chúng ra hết ngoài rồi, JunHo mới từ từ nhận thức nơi đây, sàn gỗ cũ rách ẩm ướt, tiếng côn trùng râm ran, đây là nhà kho bỏ đi của bọn chúng.
Hắn cọ cọ vào người cậu, tinh thần vẫn rất vui vẻ: "Gặp lại em rồi"
Nếu không phải tại hắn, kế hoạch của cậu đã thành công miễn mãn. Còn mặt dày nói chuyện với cậu, hắn có biết hai chữ "liêm sỉ" viết như thế nào nữa không? JunHo bỏ mặc hắn liên tục chào hỏi mình, im lặng, điềm tĩnh!
"ChaCha"
Đôi mắt nhắm nghiền sau lớp vải liền mở to. Hắn biết cậu là ai? JunHo quay đầu ra đằng sau, môi mấp máy muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Hắn khóe môi dâng lên một đường hoàn hảo: "Là tên cún con ở nhà của tôi"
Cha JunHo không bị trói như thế này thì cậu đã bóp chết hắn cho hả giận. Tai cậu giật giật mà hắn vẫn tiếp tục miêu tả con cún của hắn như thế nào, cái gì mà da trắng môi đỏ mọng, lạnh lùng khó gần ít nói các kiểu. Lần đầu cậu nghe thấy giống chó chảnh chọe như thế.
"Câm miệng!" Cậu mắng nhỏ về phía hắn, hắn nghe lời im lặng.
Cánh chim hải âu bay lượn qua ngọn hải đăng đi về bóng trăng cô tịch. Tiếng kêu của nó kéo một đường âm thanh dài ra xa. JunHo tiếp tục cố gắng nghe tiếp: "Biển?"
Nơi này chính xác là biển, sống ồ ạt vỗ vào bờ cùng với các trận gió lớn. Khung cửa sổ không chịu nổi sức gió mà đập một phát vào thành sắt. Cậu và hắn đều nghoảnh về âm thanh phát ra.
"Ây, em có cách nào thoát khỏi đây không?"
"Giết chết anh!" Sau đó cậu sẽ nói với Han JiSeo là cậu bị hắn hãm hại, cậu giết hắn để tỏ lòng trung thành của mình với Han đại. Nếu mọi chuyện thật sự đơn giản vậy thì cậu sẽ giết hắn ngay bây giờ.
"Em không thể vô tình vậy chứ? ChaCha nhà tôi tính cách thật giống em"
Phá hỏng kế hoạch của cậu, hại cậu bị nhốt vào đây, so sánh cậu với loài bốn chân, tội đáng muôn chết!
Bị trói như thế suốt một thời gian dài, cậu vẫn không nói lời nào với hắn ngoài hai từ "câm miệng" tối qua. Mặt trời chiếu rọi vào, từ bóng tối trong mảnh vải vẫn có thể thấy một hình ảnh lóe sáng. Cây cột ở giữa hai người không quá to, cứ cho là hai người dựa vào nhau đi a.
Cậu muốn nhìn xem bộ dạng hắn đã thê thảm đến mức nào rồi, sợ hắn chịu không nổi lại ngất ra đấy. Trong lòng cậu, hắn chỉ là một người đàn ông yếu đuối tầm thường? JunHo định mở miệng gọi hắn lại bị tên nào đạp tung cánh cửa ra ngắt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanHo] [PokChya] Gửi Nắng Về Phía Hoàng Hôn |
Fanfic💦190715💦 "Nhắm mắt vào tôi thấy một màu đen vô tận, mở mắt ra tôi thấy một bầu trời cô đơn" Hello các cậu, sau chuỗi ngày ngọt ngào của thầy Lee và học sinh Cha bên "Họa Tình" thì Bông tiếp tục một tác phẩm ngọt hơn đường rồi đây ạ ❤ Thể loại: t...