Chap 16

248 58 1
                                    

Lee EunSang lái xe ra khỏi quần đảo phía Nam. Hắn không phải có việc ở đây, việc ở đây là giúp cậu có tinh thần tốt hơn. Sau này nếu có thể, hắn mong cậu sẽ không phải đụng đến những việc giết người máu đầy tay nữa. Chỉ cần cậu chấp nhận ở lại bên cạnh hắn, việc gì hắn cũng sẽ làm, miễn sao khiến cậu vui vẻ. Cậu cần thời gian? Hắn sẵn sàng cho cậu, bao lâu cũng được.

Lee EunSang chuyển hướng về thành phố X, nơi gần với hòn đảo phía Nam nhất. Dạo về đêm, thành phố là nơi rực rỡ sắc màu nhất. Ban ngày không phải là tẻ nhạt, mà là đợi lúc đêm xuống để tỏa sáng. Hắn đến đây để gặp một người bạn kinh doanh của mình.

  Hắn ở trong giới bao nhiêu năm, việc đụng vào ma túy là chưa bao giờ, đó là đối với hắn. Hắn cho người đi khắp nơi ngầm tiêu diệt những băng nhóm chơi hàng. Kho hàng lớn hắn tịch thu về đều sẽ cho xử lí sạch sẽ không lộ ra ngoài. Băng Truyền thật thiếu may mắn khi to gan cướp hàng về bán. Hắn làm bao nhiêu việc giúp người như vậy, cảnh sát không biết ơn lại còn ngày đêm điều tra ngầm để kết tội hắn. Bao nhiêu năm nay có làm được trò gì ngoài câu: "Chúng tôi sẽ cố gắng tìm được bằng chứng"

Mọi người trong giới đối với hắn mà nói, ngoài mặt là bạn, trong mặt là thù. Họ luôn tìm mọi cách để có thể lật đổ được cái tên Lee EunSang. Hắn biết tất cả điều đó, vì thế lúc nào cũng cẩn trọng mọi thứ.

___

JunHo ngồi một mình trong phòng. Cậu rơi vào tình trạng chán nản không biết làm gì. Điện thoại đã ba bốn ngày không mở nguồn. Mà hễ mở nguồn thì cậu cũng đoán được là ai sẽ xuất hiện đầu tiên trên màn hình khóa. Việc có điện thoại hay không, cũng không ảnh hưởng gì. Cậu còn nhớ ngày Kim YoHan nhét điện thoại vào tay cậu nói: "Đây là cách để Hạo nhi liên lạc với chồng mình khi hai chúng ta không ở bên nhau"

Mỗi lần nhắc lại chuyện này là đều bất giác cười một mình.

Khách du lịch ở đây rất đông, vì thế khách sạn có hẳn một đại sảnh rộng lớn cùng với bia rượu đủ loại để tiếp  đãi. Âm nhạc tràn lan khắp đại sảnh, từng cặp kết tay khiêu vũ nhảy múa. Cậu ở trong nên những thứ bên ngoài không cách nào chạm vào tai cậu.

Đến khi có dịch vụ phòng mang đồ ăn tới. Cậu không gọi, là hắn gọi. Người phục vụ mang đồ ăn tới nhìn cậu một cách đánh giá. Cậu nhìn người nãy không có gì bất thường nên cũng không hoài nghi nhiều. Chẳng qua chỉ là một nhân viên nhỏ nhoi, cậu quá đa nghi rồi. Trước khi rời đi, phục vụ có nói: "Khách sạn chúng tôi có dịch vụ tổ chức tiệc cho khách du lịch ở đại sảnh tầng 15. Nếu được mong quý khách đến tham gia"

Tầng 15? Thật trùng hợp, cậu cũng ở đây. JunHo với lấy thức ăn từ tay phục vụ, vào trong đóng cửa.

Người phục vụ đưa tay giữ chiếc tai phone không dây trên tay mình nói: "Đang ở đây"

Rất lâu sau, Lee EunSang vẫn chưa về. Bây giờ đã là hơn 11h đêm, hắn cũng thật quá đáng. Bỏ cậu ở nơi lạ lẫm này, cậu biết làm gì đễ giết thời gian? Mắt nhắm vào lại bức bối mở ra. Là kẻ nào to gan làm cậu mất ngủ? Cậu cố gắng úp mắt xuống, lấy gối đè đằng sau gáy, ép bản thân đi vào giấc ngủ. Không được là không được.

Cậu khoác đại chiếc áo bước ra khỏi phòng. Ngay cả bữa tiệc ở đại sảnh cũng tàn dần, chỉ còn vài người trung niên ở lại uống rượu kể chuyện đời thường cho nhau nghe.

Từ lúc cậu bước ra khỏi cánh cửa đã luôn thấy điều kì lạ. Luôn có cảm giác có một bóng hình dình dập sau lưng cậu. JunHo vẫn giữ bước đi như thường, đôi mắt hơi hướng về phía sau. Cậu để ý, chiếc bóng dài in trên tường không phải của cậu, lại chơi trò mèo vườn chuột.

Đến một ngã rẽ, đây là hướng rẽ vào cầu thang bộ. JunHo rẽ đứng nép vào bức tường, dựa theo chiếc bóng ở gần hay xa mà ra tay. Nếu kẻ này không bám theo cậu thì đã đi cầu thang máy rồi, đừng nói chuyện này là vô tình đi cầu thang bộ.

Thật không ngờ cậu vừa kéo người này vào trong làm hành động khóa tay thì người này rất nhanh thoát được.

Là cô ấy? Lily làm gì ở đây?

JunHo hai mắt ngạc nhiên nhìn cô, Lily cô còn chưa kịp hỏi tại sao cậu dám đánh cô. Cô chỉ là tình cờ thấy cậu nên đi theo thôi, cậu có cần ra tay vậy không? Một tên khác cầm dao đâm tới phía Lily, mũi dao sắc nhọn chỉ cách ngực cô có vài xen-ti-met. Cậu đẩy Lily lùi về phía sau, cầm lấy cổ tay tên này bẻ ra đằng sau lưng.

Nếu Lily không ra tay đâm tên này một nhát thì cậu cũng đang có ý định kết liễu ngay tức khắc. Đây rõ ràng là người phục vụ mang đồ ăn cho cậu. Không đúng, đằng sau tai hắn có một dấu chấm trắng. Là người của ông chú Lee JungYeop, cậu chưa gặp bao giờ. Nhưng rất dễ đoán ra, người tên này muốn giết là Lily, không phải cậu. Ngay từ đầu tên này đã đuổi theo cô. May là đã chết, nếu không cậu cũng không dám đảm bảo cái miệng của tên này có khai ra cậu hay không.

Lee JungYeop sai người đến đây, đầu tiên là cho người tiếp nhận khuôn mặt cậu. Người này khi thấy mặt cậu thì nhìn rất lâu. Ngoài Lily thì cũng muốn giải quyết luôn Lee EunSang. Mà hắn đã ra ngoài, ban đầu nghĩ là bám theo cậu vì cậu luôn ở bên hắn. Sau khi xác nhận cả hai không ở bên nhau thì nghĩ đến việc giải quyết Lily. Còn Lee EunSang đã ra ngoài, vậy nên cách duy nhất là tập kích? Phải, bọn họ đã bày sẵn ra một cái bẫy, có thể đợi Lee EunSang trên đường trở về ở một đoạn nào đó.

Cậu không đi cùng hắn nên bọn chúng vẫn chưa biết hắn đi đâu. Nhưng rõ ràng Lee EunSang có đi xuống, sao bọn chúng không đuổi theo. Hay chỗ đó còn sớm nên rất nhiều người đi bộ hoặc nếu bám đuôi xe thì người thông minh như Lee EunSang sẽ nhận ra ngay. Bây giờ vẫn chưa thấy hắn trở về, có hai khả năng xảy ra. Một là hắn đã bị bọn người của Lee JungYeop bắt được. Hai là hắn đang đi vào cái hang cọp của Lee JungYeop. Không đúng, nếu Lee EunSang đã bị bắt, tên này sẽ không ngu ngốc một mình ở lại đây đối phó với Lily, ít ra Lee JungYeop sẽ không ấu trĩ đến mức vậy.

Cậu biết rất rõ suy nghĩ của ông ta. Nếu ông ta muốn, ông ta sẽ đạt được một cái gì đó, hoặc đạt được hơn, kể cả đó có là Lee EunSang, ông ta sẽ biết cách làm sao bắt được hắn. Ông ta sai rồi, Lee EunSang không phải muốn giết là được. Muốn giết cũng phải chính cậu ra tay, không cần đến lượt ông. Mối thù cha mẹ, ông ta không có quyền nhúng tay vào.

_____

Dạo này lười quá đi thôi, nghị lực đầy mình luôn í🌹🌸🍥

[SanHo] [PokChya] Gửi Nắng Về Phía Hoàng Hôn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ