HPMCP 38: Flaming Bitch
Fire
"Fire, sasama ka ba samin?" tanong sakin ni Chandyll, lunch na kasi pero pupunta pa ata sila sa library. "Nope, uuna nalang ako" sabi ko
Tumango lang sya saka hinampas si Blake, "Hoy, halika na! Lumalandi na naman!" sabi nya bago ito hilahin sa kwelyo.
Napatawa nalang ako habang iiling iling na naglakad papunta sa cageteria pero nang pumasok ako biglang, "Hey! Watch it" sabi nung babaeng nakabangga---rather bumangga sakin.
Tiningnan ko sya at lalong nag init ang dugo ko nang malaman kong si Sparks pala yun kasama ang mga new found b*tches nya.
Tumaas ang kilay nya pero maya maya ay ngumiti sya nang ubod ng sagwa. "Oops, sorry.. My bad" sabi nya.
Hindi ko na sila pinansin at dumiretso nllang sa isang table ang checked my phone dor messages. I opened it ang saw an MMS from Chandyll.
I scaned the MMS and saw that it was the address for the next training for the Solarstice. Taning nyo kung bakit may alam dito si Chandyll? Syempre, sya ang kanang kamay ko.
Yep, hindi sya prdinaryong bestfriend ko lang. Sya ang kanang kamay ko sa Fire Kingdom. Myembro rin sya nang mundong ginagalawan ko.
"Hey, can we share this table with you?" napaangat ang tingin ko pero pinagsisihan ko yun dahil sa pag angat ko sa tingin ko, nakakinta ako ng demonyo.
I rolled my eyes and said, "Im tired of sh*t, I'm tired of b*itches. Go have your period at a shark tank"
"Ha-ha-ha" she laughed sarcasticly pero obvious naman na she's pissed. "Just stop the bullshit" sabi nya
"You know what? You bitches are like summer, no class." Tiningnan ko sila nang mga kasama nya na parang nagbibilang
"Enie meanie minny mo, you are a dirty hoe. You think you're cute, you think you're sassy. News flash bitch, you're f*cking trashy" sabi ko and flippedmy hair before leaving that place with their pissed and dumbfounded faces.
Paglabas ko, akala ko makakahinga na ako nang matiwasay dahil wala nang air pollution, but too bad, minamalas ata ako ngayon.
"Hey! What's your problem?" maarte nyang tugon. Nilagpasan ko lang sya pero hinawakan nya ako. "Ughh..Kung galit ka kasi ako ang pinili ni Ice, pwes sorry nalang. Hindi naman ako ang may kasalanan kung bakit mas pinili nya ako kesa sayo eh" maarteng sabi nya.
Ang kapal talaga ng mukha ng babaeng to! "You know what, you're like a zombie. You're face looks like it and so does your attitude. No matter how many brains you eat, you'll never have one."
I said at tinalikuran sya, pero bago yun, "At pwede ba, learn to control your whore-mones" inis kong sabi at tuluyan nang naglakad paalis.
Mag aalchol talag ako mamaya. Kainis talaga! Hindi ko tuloy nabasa nang maayos ang mga instructions na ibinigay ni Chandyll. I flipped my hair and entered my Chevrolet Corvette Stingray.
•••**•••**•••**•••**
Ang hard mo Fire! Haha. Hindi ko alam kung saan nang galing ang mga salitang yan pero credits ate Kristen. Wala lang, trip ko lang magpaka bitch ngayon. Photo of Fire at the multimedia.•••**•••**•••**•••**
VOTECOMMENT
BE A FAN
BINABASA MO ANG
Hot Princess meets Cold Prince
Teen FictionIsang babaeng nababalot ng apoy at isang lalaking nagtayaglay ng malamig na aura.Pano kung magtagpo ang landas nila? Paano kung sa di inaasahang pagkakataon, mahulog ang loob nila sa isat isa. Pero isang araw, malaman nila na magkaiba at magkasalung...