Sheett!! tinotoo niya talaga ang sinabi niya kanina .. Now were here in Jaden's Store ..
" Ale , pabili nga ng lollipop apat na piraso .. " sabi niya sa tindera ..
" Hoy!! lollipop talaga hah!! para kang bata .. " I whispered ...
" Hehe!! mas masarap maging bata ulit , ito o tikman mo !! " sabay abot sakin ng isa at binuksan niya ang kanya .. hay!! bagay sa kanya ...
" Hahaha!! Baliw akin na nga!! " at hinablot ko ang lollipop ... hmm! masarap nga..
" Doon tayo sa bench .." sabay kaming naglakad papunta roon ...
" Isn't sweet ?? " sabi niya .. habang nakatingala sa langit ...
" Yeah !! masarap nga .. "
" That's good " sagot niya ..
" Raijne !! hayst !! nandito ka lang pala ,, kanina pa kita hinahanap ... " habang hinihingal sa pagsasalita at hindi napansin ang kasama ko ...
" Oh! Im sorry , bakit mo'ko hinahanap ??? "
"Your mom is here .."
" Really ?? Bdw raijne meet kendall my new friend .. And kendall meet rhea my bestfriend .. " I introduced them to each other ...
And then they say "Hi!!" to each other ..
" kendall ? we need to go my mother is waiting ... " paalam ko sa kanya...
" Ok!! heres the another one .. " he give it and smiled so childish .. It seems so cute ..
" Crazy !! thanks .. " at iniwan na namin siya ..
" Raijnne !! diba siya yong nakaaway mo sa canteen ... "
" oo !! where's mom?? "
" Ba't friends na kayo?? ah!! nasa labas siya ng classroom .. "
" Siya ang nakipag friend and I realize that I was been a witch for a long time .. hindi ko man lang naisip na mali na pala ako ...
" Rajjnne ?? Ikaw ba yan ?? hindi makapaniwalang tanong niya ...
# THEOLDRAIJNEISALREADYBACK!!!!!
" Of course !! kasi nga I cant believe na may gusto pa pala na makipagkaibigan sa'kin sa kabila ng pagiging witch ko " sabi ko at pakiramdam ko ay nakunan ang bigat na aking nararamdaman ...
" Its good to know your back .. I miss you " then she hug me tightly ...
" Ang amards mo , hehe tara na nga .."
" Oh!! tita shes here .. "
" Hi!! mom whats bring you here ??"
" Halo !! hon, I bought you books , pumunta kasi ako sa SM kay naisipan kung bilhan ka .." masaya na sabi niya ..
" Thanks mom !! by the way someone gave me a lollipop because he makes me cry .." natatawa na pagsasawalat ko sa kanya ...
" Silly!! back to the old raijne Im happy for you sweetheart .. " She said and kissed me in the forehead ...
" What do you mean ?? mom?? " naguguluhan na tanong ko sa kanya..
" Nothing !! honeyyy " she smiled ..
" Mom your so libog as in !! "
" Ang ganda mo talaga nagmana ka sa'kin " paghahambog na sabi niya ..
" No!! mom!! Ikaw ang nagmana sa'kin " at sabay kaming natawa sa sinabi ko ...
" ok ! I dont want to argue , keep your lollipop sweetttyy... "
" Thats good .. hehe ,, ok !! " sagot ko ..
"Raijne magsisimula na tayo ulit .. gusto mo bang sumama ?? " rhea asked ..
" Sige !! Sige !! tutal good mood na ako sana magpatuloy na ' to .. "
" Sure ,, lets go ??" at inilagay niya ang kamay sa braso ko ...
" Ok !! hehe,, " masayang sagot ko sa kanya ...
Pagkatapos ng event ay umuwi na ako at pumanhik sa aking kwarto .. pagkatapos ay nag babath na'ko .. Then Ini kn ko ang loptop at sinearch ko ang email ni Kendall Mondragon at nag send ng message ..
Search 0 Kendall Mondragon
Add...
From : Mizuki Raijne
To: Kendall Mondragon
Subject : Thank you ;)
Hi !! kendall accept me ,, thank you for the lollipop ... goodnighyt ,,!!
Send ......,...
Pagkatapos ay itinabi ko ang lollipop na bigay niya sakin at inilagay sa drawer ko ...
Hayst ,, hi panget good nyt .. susubukan kung mag moved on pero hindi ibig sabihin nun na kakalimutan na kita .... habang kinakausap ko siya sa picture frame ...
hay ',, makakatulog na ako na walang pinoproblema ...
ples!! vote , comment , and shre ;)
BINABASA MO ANG
I Fall Inlove Again
Short StoryWhen day Comes I Fall In Love Again After that tragic happened ... And another struggles to faced .Makakayanan pa ba niya lampasan ang bagong pagsubok na darating ...