Chapter 12

26 4 0
                                    

Nang gumising ako laptop ko agad mismo ang kaharap ngayon and when I check I have a message ... but from who ???

Friend request accepted ()Kendall Mondragon ()

From: Kendall

To: Raijne

Subject : Accepted

Hi!! good morning , sorry ngayon lang kita na accept ,, Your welcome!! ;) tsaka arigato for adding me ..Eat your breakfast and be pretty ... ^_^

Your Prince ... joke !! ;$

prince ??? weh di nga .. pretty daw ako bolero ...

at nag reply na rin ako ...

seen: 04:20 AM

From: Raijne

To: Kendall

Subject: Certified Bolero !!

Whaah!! ang aga mong gumising naman!! :) Same to you ! thank you ..Ako nga rin hindi expect na gagawin ko ...

raijne x

send .......

After 20 mins....

Natapos ko na ang dapat kung gawin ...

" Hi mom!! morning :)" masiglang bati ko ....

" Morning too , halika na at mag almusal ... " nakangiti na sabi nita sa'kin ...

" Wow!! my favorite bacon .. I love it , I love it !!! " habang pasayaw sayaw bago ako umupo ....

"Crazy "

Pagkatapos naming kumain ay inihatid na niya ako ...

" Bye sweety , have a good day !! "

" take care mom. "

Pagpasok ko sa room ay binati ko ang mga classmates ko .. " Good Morning classmates " sabi ko pero nakatanga lang sila sa'kin ...

" Bakit??" tanong ko ...

" Ah! Good morning raijne !! " malakas na sabi nila tsaka ngumiti sa akin ...

" Good moog tayo ngayon ah !! " sabi ni rhea nung nakaupo na ako ...

" wala lang , bakit bawal ba ?? " at inilapit ko ang mukha sa kanya habang nakangiti ...

" Hmmm!! malalaman ko rin !! " at ibinaling na niya sa iba ang kanyang tingin...

" Good Morning Class ,, this coming august 20 is your first period ... at kailangan nyo mag review kaya ibinibigay ko ito bilang free day nyo .. para maka rest kayo ... Class dismissed !!! "

" Oh! yes! Oh! yes ! " sigaw nila at sabay nang naglalabasan ...

" Raijne canteen I'm starving .."

" Okay !! I'm also thirsty ,,! "

Umuna lumakad si rhea para may maupuan ako .. habang papalabas na 'ko ...

" Good Morning !! " bati ni kendall sa'kin ...

" Ay!!!!! butiki ano ba naman ,, !! wag ka ngang mang gulat ... " sapo sapo ang dibdib ko dahil sa gulat ...

" Pasensya na , tayo na sabay tayo kumain .. " at hinawakan niya ang kamay ko ...

hindi na'ko nakakibo dahil sa bilis niya .... pagpasok namin sa canteen ay pinagtitinginan kami ng mga estudyante tapos ay bigla nilang sabi ,,,,

I Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon