chapter 10

79 4 1
                                    

chapter 10

JAYVEE'S POV

Ano ba yan.. wala man lang bar dito ang boring naman..

[i'm only gonna break. break your break. break your heart.. i'm only gonna break. break you-]

chineck ko ang phone ko... Jigs calling..

"hello? oh pare... may problema ba?... saan?... ah o sige papunta na ako... oo mga 10 minutes..." inend ko na ang call.. nagbihis na ako at agad umalis sa back door ako dumaan para hindi ako makita ng mga teachers.. magcocommute na lang ako.. wala kasi akong dalang sasakyan..

wala pang 10 minutes nakarating na ako sa bar na sinabi ni Jigs.. daming bebot mga naghihintay sa harap ng bar..

"hi lover boy"

"uy.. mukhang bago ka lang dito ah."

"hi babe!"

"ang gwapo mo naman"

"wanna have some fun with me tonight?"

yan ang mga naririnig konf sinasabi nila sa akin habang papasok ako ng bar.. nginingitian ko lang sila ayoko namang hindi sila pansinin biyaya din yan..

maingay..

amoy yosi..

amoy alak..

nagkalat na mga bebot..

ito ang buhay ko..

dito ako namulat sa mga bagay na to.. nakita ko kaagad si Jigs kasama ang team sa isang table.. wala si Bryan mabuti naman..

"yow! Captain!" bati agad sa akin ni Nico

"gago wala tayo sa court" saway ko sakanya

"nakasanayan lang pare"

"beer nga.. natutuyo ang lalamunan ko" iniabot sa akin ni Kean ang bote ng beer agad ko itong ininom..

"pare hinay-hinay lang" awat sa akin ni Rowel

"mukhang may problema ka.. tell us pare" ~ Mario

"wala.." -__- pinagpatuloy ko nanaman ang paginom hindi na nila ako pinakialaman nagkekwentuhan lang sila tungkol sa naging laban namin last week.. "beer pa nga" binigyan ulit nila ako ng beer.. umorder pa ng isang case ng beer si Billy.. tama. gusto kong uminom ng uminom ngayon.. magpakalunod sa beer.. tss.

habang tumatagal halos lahat na kami may tama.. ang iingay na nila kaya mejo lumayo ako.. uminom ako magisa sa kabilang table may lumapit sa aking dalawang babae..

"hi handsome" i looked at her and she smiled i smiled back and drink my beer.. she sat on my left leg and the other sat on my right leg..

"wanna have some fun?" she asked me.. a playful smile flash on their face..

"why lover boy is there any problem?"

"we'll help you forget that problem" she started to kiss me and i kissed her back.. after that kiss the other girl kissed me too so i kissed her back.. we all exchange kisses.. now i feel drown.. i can feel the real me.. ha. this is me the real Jayvee Rodriguez..

-----------

"students listen! another activity will be held today okay? partners again. nanjan sa harap niyo ang mga materials"

"mountain climbing?!" sabi ng mga estudyante.. oowwww exciting!!!

"yes.. mountain climbing.. sa harap niyo may papel di ba? nakasulat jan ang mga dapat niyong makuha habang naglalakbay tayo naiintindihan niyo ba?"

the more you hate..  the more you love  (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon