chapter 13

59 6 0
                                    

chapter 13

hindi ko alam kung paano ako nakaalis sa lugar na kinatatayuan ko kanina..

ang sakit..

sobrang sakit..

i felt cheated..

ninakawan ako..

hindi ko na alam ang gagawin ko..

pakiramdam ko huminto ang mundo ko..

pakiramdam ko tumigil ang tibok ng puso ko..

hindi ko na alam..

hindi ko kaya..

umupo na lang ako sa isang tabi.. walang tigil ang aking luha sa pagpatak.. hindi ko alam kung ano na ang itsura ko ngayon.. mukha na siguro akonh loka-loka.. para akong batang nakaupo sa isang sulok at nagiiiyak.

bakit?

bakit niya ginawa sa akin to?!

"be? Epi?" ~ Wena

"bebe.." niyakap ko sila..

"ba tahan na.. he don't deserve your tears" ~ Mae

"ang sakit.. ang sakit sakit" humagulhol na ako ng iyak..

JAYVEE'S POV

Kabababa ko lang ng hagdan ng makita ko si scattered brain na mukhang may hinahanap..

"wag multo please" tss. kahit kailan talaga matatakutin ang babaeng to..

"anong ginagawa mo jan?"

"ay kabuteng kabayo tumalon s langit!" pinigilan ko ang pagtawa ko.. nakakatawa kasi ang reaction niya eh..haha :)

"ano ka ba naman Rodriguez! wag mo nga akong ginugulat jan!"

"tss" nagsmirk ako "ano ba kasing ginagawa mo jan? nasa labas silang lahat di ba?"

"wala ka ng pakialam! pupunta ako sa cr tapos!" ano va naman tong babaeng to high blood agad. tss :|

"cr? eh dito ang cr oh" sabay turo ko sa lugar papunta sa cr

"ah oo nga pala.." tss.. umalis na lang ako kaysa makipagusap pa sa scattered brain na yun! pero ang totoo hindi ako umalis nagtago lang ako.. alam ko kasi may mali sa ikinikilos ni Scattered brain.. pinanuod ko lang siya hanggang sa makalapit siya sa lugar na kanina pa niya gustong puntahan pero muntik na akong mapatawa ng malakas ng makita kong nagulat siya dahil may ipis na lumabas at dahan-dahan niya itong pinatay haha :) para siyang doring diri na hindi mo maintindihan.. gusto ko pang tumawa pero nawala rin agad ng mapansin kong may luha sa mata niya.. teka.. luha? umiiyak ba siya? pero bakit?.. napansin kong mas lalong dumadami ang mga luhang tumutulo sa pisngi niya.. alam ko na.. alam ko na ang dahilan ng mga luha na yan..siguradong nakita niya si Bryan at as usual kasama si Jessica..

pinagmasdan ko lang siya hanggang dahan-dahan siyang makaalis sa lugar na iyon.. sinundan ko siya kung saan siya pumupunta dahil baka kung anong gawin niya sa sarili niya.. nakakalat pa naman ang utak ng babaeng yan.. tss.. >.<

gusto ko lumapit pero ayaw gumalaw ng paa ko..

"unfair! unfair! bakit? bakit ba nangyayari to sa akin ha?!"

ganyan ba talaga ang resulta pag nalaman mong may iba ang syota mo? nagiging baliw kinakausap lang ang sarili niya.. para na siyang loka-loka jan sa tabi..

gusto ko siyang lapitan..

bahala na nga.. lalapit na sana ako kaso biglang dumating ang mga kaibigan niya..

"be? Epi?"

"bebe.." nagyakapan sila.. umalis na ako at naglakad papunta sa open field.. ayokong panuorin ang mga drama nila.. ang corny eh..

---------------

isang maiksing update again pasensya na po..

vote.. COMMENT.. be a fan ^o^

thank you :)

the more you hate..  the more you love  (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon