chapter 15
Badtrip naman oh! aarrggghhh! ~_~ napasubo tuloy ako ng dahil sa lalaking yun!! bwisit siya! nakakainis! deym he'i getting on my nerves!!
*flashback*
"April Zamora... be my girlfriend"
"a-ano bang s-sinasabi mo?" bumibilis na ang tibok ng puso ko.. at alam ko pulang-pula na ang mukha ko.. kinakabahan ako.. lumapit pa siya ng konti..
"i like you" seryoso niyang sabi
"y-you like me?" kinakabahan kong tanong
bigla siyang tumawa.. itinulak ko siya palayo..
"hahahahahahaha you should have seen your face!"
nyeta!! kung makatawa wagas!!!
"che!! tigilan mo nga ako!"
mejo tumigil siya sa pagtawa..
"wag kang kabahan Ms. Zamora.. kahit kailan hindi ako maiinlove sayo"
"as if namang kainlove inlove ka! bwiset!"
"talaga?" ngumiti siya ng nakakaloko.. nyeta may binabalak nanaman ang halimaw na to! "let's make a deal"
"anong deal?!"
"be my girlfriend"
"tsk.. sineswerte ka?!"
"with out falling inlove.. the first one to fall will be the LOSER"
"ewan ko sayo! puro ka kalokohan!" tumayo na ako para makaalis na sa lugar na yun
"why? are you afraid to lose?" tiningnan ko siya.. at nakita kong nakangiti pa rin siya.. ngiting nag sasabing china-challenge niya ako.. lumapit ako sa kanya at hinawakan ko ang kamay niya..
"DEAL!!"
*end of flashback*
"nagkamali ka ng pinili mr. Rodriguez.. i'll show you whose the winner in your damn deal!"
---------------
"anong gagawin mo ngayon?" tanong sa akin ni Gina
"i'll make him fall inlove with me"
"eh?! sigurado ka?!" ~ Mae
"i'm damn serious about it!"
"yuck! the whore is here!"
kapag minamalas ka naman talaga oh!
"ano bang problema niyo?"
"sure ka tinatanong mo yan?!"
"hindi mo na ba alam ngayon kung ano ang pagkakaiba ng tanong sa hindi tanong? God! nasaan na ang utak mo?!" pang aasar ko sakanya
"aaarrrggghhh! hindi pa tayo tapos Zamora!!"
"okay.. hihintayin kita.." nakangiti kong sabi sakanya.. at umalis na rin sila..
"galing mo be ah!" sabi sa akin ni Wena with matching patusok tusok pa sa tagiliran ko..
palabas na kami ng school ng nakita ko si Jayvee sa labas ng gate ng school.. himala! kotse ang dala niya ngayon hindi big bike..
"April sakay" nagulat ako sa sinabi niya.. "wag kang tumunganga jan.. sakay na"
BINABASA MO ANG
the more you hate.. the more you love (HIATUS)
Teen Fiction(HIATUS) sorry.. need ko po munang mag stop sa pag update.. nagugulo ang utak ko eh.. sensya na talaga..