Kabanata Dalawa

27 3 0
                                    


Pagkatapos kong tingnan ang sarili ko sa salamin kung okay lang ba saken yung suot kong white top with maching black shorts and white sneakers naglagay nalang ako ng konting blush on at liptint sa labi ko.

Pagkababa ko sa sala ayon ang magaling kong kaibigan lumalamon. Hindi pako hinintay ng bruha! Bruha talaga kahit kelan.

Ngayon ko lang din napagmasdan na nakadress na above the knee with 3 inches heels pa. Loka talaga magmo-mall lang nagdress pa.

Hoooooy bababaitaaaaa! Dimo man lang ako inantay! Bahay moto? Bahay mo? Bulyaw ko sakanya.

Inirapan lang ako ng bruha.

At san tayo pupunta? Diba mall bat nakadress kapa? Makikipagparty ba tayo? Naiirita kong tanong sakanya.

Alam kona kung bat ganyan suot nyan e!

Tatakasan nanaman ako nyan at makikipagdate sa boyfriend nya. Babae talagang to!

Tapos kana besh sa speech mo? Namumungalan nyang sabi.

Bastos talaga, di ba nya alam yung kasabihang dont talk when your mouth is full. Duuuh. Gandang babae alang manners.

Kumain kana dito ng makaalis na tayo!
At oo alam kona iniisip mo at tama yang iniisip mo besh!

May date kami ni babe pero syempre mamaya pa yon kaya magmall muna tayo hehehe.

Saka ako hinila ng bruha paupo.

Okay fine! Saka nako lumamon kasabay parin nya. Takaw takaw di naman tumataba. Psh.

Always and Forever Where stories live. Discover now