Kabanata Labing-Isa

12 3 0
                                    

I dialled Julia's number after Ate Sam left .

Yes Besh? Problema? Julia asked me after picking my call.

Julia , ano gagawin ko?

Ha? Anong ano gagawin mo? Ano ba nangyari besh?

Ate Sam came here awhile ago, and told me that she wants me to come in Red's Welcome party.

What should i do?

I dont know what will happen if i go there. I said problematicaly .

Oh , about that besh Ate Sam called me earlier and i got a text message from our friends too . They are all invited.

So anong balak mo besh? Pupunta ba tayo? Syempre kapag di ka pupunta di rin ako pupunta nauumay na kaya ako sa pagmumukha nila Eris , Joy, Yna at Ara.

I don't know. Pag-iisipan kopa , sige na bye. I hung up the call.

What a day to start this morning i said to myself before locking my room.

--

I am here at the grocery store to buy some stocks. Wala na kase kong stock sa condo at antagal na rin simula ng namili ako.

Habang nasa pila ako , nakita ko si Tita Charity mommy ni Red.

Yumuko ako para di nya ko makita , hindi pa kase ako handang makita sya pagkatapos ng pag-uusap namin noon tungkol kay Red .

Nang natapos ng ipunch lahat ng pinamili ko agad-agad na kong lumabas upang makauwi na.

Hays so much stress for this day nasabi ko nalang sa sarili ko habang nagddrive.

Always and Forever Where stories live. Discover now