Phần 15

5.4K 445 10
                                    

Lalisa

Hôm nay trôi qua nhanh nhỉ? Mới đó mà đã 10 giờ đêm rồi. Nói chứ nãy giờ tôi chỉ ngồi lướt phone còn Chaeyoung thì ăn vài quả xoài. Đếm sương sương cũng là 7,8 quả gì đó. Tôi thật sai lầm khi nghĩ con nhỏ này ăn ít.
Thường thì nửa đêm tôi mới ngủ nhưng hôm nay không hiểu sao mắt không thể mở nổi.
" Nè sóc chuột! Ngủ chưa? "
" Ể? Sao ngủ sớm vậy? "
" Không biết. Tao buồn ngủ rồi."
" Ờ thế lên ngủ. "
Cậu ta đứng dậy, bước lên được nửa cầu thang rồi quay xuống nói với tôi.
" Lên ngủ nào. Ngồi đó làm gì nữa? "
Ra là muốn tôi lên ngủ cùng.
" Thôi. Tao ngủ dưới này được mà. "
" Đang mưa đó. Sắp đông đến nên lạnh lắm. Lên phòng ngủ đi. "
Đúng là hơi lạnh thật.
" Thế cho tao mượn cái chăn được rồi. "
" Nhà tao chỉ có một cái chăn thôi. Tối nay mày bắt buộc phải ngủ trên kia rồi. Đừng có biện lý do. "
" Nhưng mà.."
" Có vẻ lời hứa hồi sáng mày mau quên nhỉ? "
" Aaa...được rồi. "
Đúng là cái mồm hại cái thân. Biết vậy đừng hứa lèo cái gì cho rồi. Thôi thì coi như nó quan tâm nên cho mình ngủ giường êm đệm ấm đi.

Biết vậy ngủ dưới sofa còn sướng hơn. Giờ hai đứa nằm chét hai cạnh giường. Cái giường có phải rộng rãi gì đâu. May ra nằm xích gần thì còn ngủ được thoải mái. Cơ mà như vậy...ngại bỏ mẹ.
" Lisa! Nằm xích vào đi. "
Cái wtf? Cái mồm mình linh vl vậy luôn. Này là mày nói đó nha.
" À ờ... "
Tôi xích sát lại người cậu ta. Hai cánh tay chạm nhau khiến tôi nóng bừng lên. Chỉ mới là một sự động chạm nhẹ thôi mà. Hít thở lấy lại sự bình tĩnh. Từ khi nào mà cái buồn ngủ của tôi nó bay đi mất. Giờ mắt mở còn sáng hơn sao.
Oppss....tôi cảm thấy như một cánh tay và nửa thân người đè lên tôi. Ngoảnh sang...Park Chaeyoung đang ôm tôi ngủ ngon lành. Nè! Tao không phải hậu bối Jeon Somi đâu nha. Ai ngờ mày lại thích em gái của Jungkook cơ chứ.
Bỏ qua chuyện đó đi. Cái gương mặt thánh thiện của nó lúc ngủ làm tôi bị hút hồn vào. Chóp mũi nhỏ bé hồng hồng thật muốn hôn nhẹ lên nó. Đôi môi một lúc lại động đậy. Đôi môi căng hồng. Đôi môi mềm mại. Thật sự...tôi muốn tiếp xúc với nó.
Chaeyoung có vẻ ngủ ngon nhỉ?, Cả ngày hôm nay nó ngủ khá nhiều thế mà về đêm vẫn ngủ được. Chả bù cho tôi, lâu lâu lại có cái bệnh khó ngủ và mất ngủ.
Hơi thở của nó cứ nhẹ nhàng phà vào mặt tôi. Nếu giờ....tôi hôn nó, nó có tỉnh dậy không? Nếu có thì chắc năm dấu ngón tay sẽ in lên mặt tôi mất. Hay liều chút nhỉ? Nhìn gương mặt này thật sự không thể chịu nổi. Nếu nó thích tôi thì tôi sẽ không ngần ngại làm điều này. Nhưng người nó thích là Jeon Somi. Không phải Lalisa Manoban.
Ờm....vậy đó. Nhưng xin lỗi mày Chaeyoung. Lalisa này không nhịn nổi nữa.
Tôi tiến lại gần cậu ta. Chỉ một chút nữa thôi mà tôi sẽ cướp mất nụ hôn đầu của cậu ấy. Và dĩ nhiên nụ hôn đầu của tôi sẽ thuộc về Park Chaeyoung.
1...
2...
3...
Aaaaaaaaaaa tôi đã hôn Park Chaeyoung rồiiiiiii!!!! 
Cảm thấy tội lỗi vl nhưng kệ đi!!! Ai quan tâm làm gì. Môi cậu ấy mềm thật. Không son nhưng môi cậu ấy có mùi nho. Hmmm...ăn xoài mà môi có vị nho. Quái lạ.
Tôi vẫn đang giữ cái nụ hôn đó. Tôi như bị cuốn vào nụ hôn này. Nhắm mắt lại từ từ, cảm nhận hết nụ hôn. Không dám động đậy vì sợ cậu ấy tỉnh dậy. Nhưng mọi bộ phận cơ thể tôi lại không nghe lời tôi. Luồn tay ra sau gáy cậu ấy, kéo nhẹ đầu cậu ấy sát lại tôi hơn. Kéo nụ hôn sau hơn. Cậu ấy vẫn không có động tĩnh gì. Ngủ say vậy? Tôi cảm thấy như mình là tên biến thái lợi dụng con gái nhà người ta lúc ngủ vậy.
Mân mê đôi môi đó. Mềm thật. Không muốn rời chút nào. Mút mát đôi môi đó tận 4 phút. Cảm thấy như có bàn tay nắm chặt gấu áo của tôi. Chết mẹ rồi.... Người tôi đang hôn cũng có vẻ thở gấp. Cậu ấy tỉnh ngủ rồi....
Giật mình buông người cậu ấy ra. 
Chaeyoung khẽ gọi
" Lisa...?"
" Ờ ờm....."
Làm việc xấu bị phát hiện rồi. Giờ làm sao đây? Ai đó giúp tôiiiii
" Sao mày lại...ưm..."
Thôi lỡ rồi. Lần nữa cũng không sao đâu. Để ngăn không để cậu ấy không nói nữa, tôi kéo cậu ấy lại hôn sâu thêm một cái nữa. Cắn nhẹ môi dưới của cậu ấy rồi rúc đầu cậu ấy vào cổ. Ôm chặt.
"Mày không được nói gì nữa. Ngủ đi. Mai nói sau. "
Có vẻ cậu ấy ngoan ngoãn im lặng mà ngủ. Tim tôi bây giờ đập nhanh quá. Tôi có thể nghe được tiếng nhịp đập trong cái không gian yên tĩnh này. Thôi, liêm sỉ cũng rớt mẹ rồi. Dăm ba cái tim đập mạnh này cũng không là gì.
Mùi tóc thơm nhè nhẹ của cậu ấy kéo tôi vào giấc ngủ.

Con bạn bàn bên [Chaelisa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ