Phần 21

5.2K 381 16
                                    

Ngày qua ngày, cuộc sống của Lisa và Chaeyoung vẫn vậy. Sáng sớm thì cùng nhau đi học, tới trưa lại nấu ăn cho nhau. Chiều lại cùng nhau học bài. Tối Lisa lại mò qua nhà Chaeyoung ngủ. Dạo này thành tích học tập của Lisa tốt hơn rất là nhiều. Môn toán là cải thiên rõ nhất. Tới nỗi cô hiệu phó còn phải cho Lisa test mấy bài kiểm tra trong phòng riêng. Dạo này Lisa cũng có Chaeyoung quản nên chẳng dám cúp học nữa. Ngoan ngoãn ngồi nghe giảng từ đầu tới cuối. Thỉnh thoảng có liếc nhìn em vài cái coi như lấy động lực học.
Bây giờ cả lớp ai cũng biết Chaeyoung và Lisa là một đôi rồi.
Jungkook thì vẫn đang trong giai đoạn cưa đổ Taehyung.
Cứ vậy trôi qua đến hết học kỳ 1. Kỳ thi cuối học kỳ vừa rồi Lisa đạt điểm trung bình là 7,8. Tốt hơn hẳn năm ngoái rồi. Năm ngoái cô còn không đạt nổi trung bình.
Dịp nghỉ tết lại đến. Ai về nhà nấy để đón Tết. Chaeyoung cũng đã bay sang Úc để đoàn tụ với gia đình mặc dù không muốn xa Lisa một chút nào. Còn Lisa? Cô không muốn về Thái. Nhưng là tết mà. Tết mà không có gia đình bên cạnh thật là cô đơn đấy. Cơ mà về nhà rồi có đỡ hơn chút nào không? Hay là như ngày thường, kể cả nghỉ lễ ba mẹ cô cũng cắm đầu vào máy tính và mấy tệp tài liệu dày cộp kia? Đã vậy cô ở Hàn cho rồi.

Hôm nay là 28. Còn hai ngày nữa là tới Tết rồi. Cô vẫn chỉ lăn lốc trên chiếc giường gỗ. Đã 1 ngày trời rồi Chaeyoung chưa gọi cho cô. Bỗng chuông điện thoại reo lên. Cô mừng rỡ bắt lấy điện thoại rồi lại thất vọng. Là Bambam chứ không phải Chaeyoung.
" Alo? "

" Ê con mắm kia! Mày không về Thái hả? "

" Mày biết mà. Tao có về cũng chỉ đón Tết một mình thôi. Vậy thì khác gì ở Hàn chứ. Đã vậy khỏi về cho đỡ tốn tiền vé. "

" Ngáo này!! Ba mẹ mày hôm qua hỏi tao sao mày không về kìa. "

" Mày nói sảng hả? Đừng tưởng nói vậy là tao về. Không lừa được tao đâu. "

" Ashiii!!! Tao muốn vả vào mặt mắm mày ghê. Ai lừa mày làm gì. Về lẹ đi không ba mẹ mày lại bắt tao qua nhà mày nữa giờ. "

" Mày qua nhà tao chi? "

" Thì ba mẹ mày không có số tao. Nên sai vệ sĩ lôi đầu tao qua để hỏi nè. Hôm bữa giờ 5 lần rồi đó. Mày về dùm tao đi. Tao van xin mày luôn đấy! "

" Thật luôn à? "

" Địt mẹ mày thích hỏi nữa không? Đéo nói nhiều, về lẹ cho tao!! "

" À mày ngon. Bữa nay dám chửi tao hả. Thế thì tao đéo về nữa. Cho mày bị hành ra bã nha con. "

" À thôiiiii~ Lisa yahhh..về đi mà. Tao quỳ lạy mày luôn đấy!"

" Haizzz...được rồi. Để tao sắp xếp, mai tao về. "

" Okok tạ ơn mày nhiều. "
Cô cúp máy. Ba mẹ vẫn còn nhớ tới đứa con gái này sao? Bất ngờ ghê. Được rồi. Nếu ông bà muốn, cô sẽ về.
Cô đứng dậy thu dọn đồ vào vali. Ngồi nhìn ra cửa sổ. Đã 6 giờ chiều. Chaeyoung vẫn chưa gọi cho cô. Bình thường giờ này cả hai đang nói chuyện vui vẻ qua điện thoại. Hay là em bận gì rồi? Chắc vậy.

Sáng hôm sau, Lisa ra sân bay để bay về Thái. Trước đó cô gọi cho Chaeyoung nhưng em không bắt máy. Cô muốn báo cho em biết mọi thứ cô chuẩn bị làm. Chắc em vẫn bận. Đành thôi vậy.
Cô ngồi trên máy bay nhưng cứ nhìn vào chiếc điện thoại. Em sao vậy? Đã hơn 1 ngày em chưa gọi cho cô. Lisa nhớ giọng em lắm rồi.

Con bạn bàn bên [Chaelisa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ