Cả sáng Lisa chỉ ngồi ở quán cà phê gần sân bay để chờ giờ về. Cô đang nghĩ về ba mẹ cô.
" Ba mẹ chưa bao giờ hiểu con muốn gì. "
Cười nhạt rồi nhấp một chút cà phê đắng lên môi. Cô nhìn ra ngoài đường. Bụi bặm, xe cộ, tiếng còi inh ỏi. 11 giờ trưa rồi người ta còn đi làm. Kia! Xe của nhà cô.
" Ha...đúng là ba mẹ chưa bao giờ quan tâm con. "
Đó là xe của ba mẹ cô. Đang đi hướng về công ty. Lại là cái công ty đó. Không thể một ngày nghỉ ở nhà sao? Làm việc quần quật vậy làm gì? Cô phải công nhận là công ty nhà cô càng ngày càng lên cao. Cổ phần tăng rất nhanh. Nhưng cũng vì thế mà ông bà chưa bao giờ có thời gian cho cô.
" Haizz...về với cô người yêu bé bỏng ở bên Hàn thôi. "" Lisa! "
Ai đó gọi tên cô. Theo phản xạ cô sẽ hướng về giọng nói đó.
" Tin? "
A! Đây là cậu bạn hồi cấp 2 cứ lẽo đẽo theo Lisa. Cậu là đã bám đuổi Lisa suốt 4 năm trời. Coi chịu nổi không? Cậu ta cứ luôn miệng nói " Tớ thích cậu! Làm người yêu tớ nhé? "
Lúc đó Lisa đã phải dùng hết chất xám của mình để từ chối. Hết lý do thì chỉ có một thứ dùng được. Nắm đấm. Lúc đó cậu ta bị Lisa cùi một phát nơi bụng và một cú vào má trái. Đó là vào lúc cuối năm lớp 9. May sao cô qua Hàn học không còn gặp rắc rối với tên này dài dài.
" Dạo này cậu thế nào? "" Tôi ổn! "
Cô để ý ánh mắt của cậu ta. Cái ánh mắt đó là sao? Nhìn cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.
" Cậu vẫn xinh đẹp như ngày xưa. Có thể đã quyến rũ hơn ngày xưa rồi. "
Cô cười khinh. Đúng là đàn ông chỉ yêu bằng mắt. Cô chưa từng có cảm tình với cậu ta.
" Cảm ơn! Cậu khen thừa rồi. "" Tớ vẫn yêu cậu như ngày nào. Và dĩ nhiên...làm người yêu tớ nha? "
" Cậu vẫn cứng đầu như ngày nào. Tin! Tôi nói cậu nghe. Lần cuối cùng, tôi không thích cậu. Chưa bao giờ có tình cảm với cậu. Nên đừng nói mấy câu nhảm nhí này trước mặt tôi nữa. "
" Tớ yêu cậu thì có gì sai? "
Sai quá sai! Cậu ta không biết sao? Lalisa chưa từng rung động trước một thằng con trai nào cả. Park Chaeyoung là người đầu tiên làm cô rung động. Cho cô biết yêu là gì. Là như thế nào.
" Hahahaa...sai chứ! Sai ở đây là cậu chỉ tiếp cận tôi vì cái gia tài chồng chất của ba mẹ tôi. Chỉ vì tôi là con gái nên sẽ chẳng được nối tiếp ghế chủ tịch của ba tôi. Nên tôi sẽ phải lấy chồng để có người đàn ông sau này tiếp quản công ty thay ba. Cậu cố gắng lấy lòng ba mẹ tôi. Cậu nói yêu tôi chỉ vì nhan sắc chứ chưa bao giờ thật lòng. Cậu khao khát cái tài sản chồng chất của nhà tôi! "
Cậu ta cứng họng. Nói đúng quá hay gì? Cô biết mà. Nhìn cái ánh mắt của cậu ta với vài ngày theo dõi thái độ của cậu ta là tôi biết cậu ta chẳng yêu thương gì tôi thật lòng đâu.
" Tôi phải đi. Ở lại vui vẻ. Tôi nói cho mà biết!! Đừng hòng vây quanh ba mẹ tôi mãi. Họ bận công việc, không rảnh để tiếp con người bẩn thỉu như cậu đâu. "
Cô kéo vali ra khỏi quán sau khi thanh toán tiền nước. Tin ngồi đó nắm chặt lòng bàn tay.
" Ra là cậu biết hết tất cả. Nhưng cậu nhầm rồi. Tôi yêu cậu là thật lòng. Đúng vậy Lalisa! Thứ tôi muốn bây giờ một là gia tài nhà cậu, hai là cậu! "Cô ngồi ở sân bay hơn 1 tiếng đồng hồ mới lên máy bay. Cô thở dài. Chỉ về Thái có mấy ngày mà nhiều chuyện xảy ra quá. Cô mệt lắm rồi. Cô muốn tới Hàn thật nhanh. Cô muốn ôm Chaeyoung vào lòng. Cô nhớ mùi tóc của em. Cô nhớ mùi hoa hồng trên cơ thể em. Cô muốn hôn lên đôi môi có vị nho của em. Đúng rồi! Giờ cô và em là người yêu. Không còn ngộ nhận cái danh xưng bạn cùng lớp nữa rồi. Cô có thể đối xử, thương yêu em với tư cách là người yêu của em. Nghĩ tới thôi, mọi buồn phiền của cô đều tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con bạn bàn bên [Chaelisa]
RandomHai còn người ngồi sát nhau, suốt ngày cãi nhau những chuyện nhỏ nhặt và thích người bên nhưng không thừa nhận.