Phần 5

5.8K 471 19
                                    

Tôi đi chiếc xe đạp địa hình tới trường. Trên đường tôi gặp Park Chaeyoung đang cuốc bộ tới trường. Chắc nhà cậu ta gần đây. Tôi gọi lớn
" Ê sóc chuột! Cần quá giang không? "
" Đừng gọi tao là sóc chuột nữa khỉ Thái. "
" Chừng nào mày hết gọi tao là khỉ Thái thì tao dừng. "
" Xí! "
Tôi cầm tay cậu ta kéo lên yên sau ngồi.
" Lên đi tao chở đến trường. "
" Ờ! Không cảm ơn đâu nha. "
" Hờ! Rồi rồi. "
Tôi đèo cậu ta tới cổng trường rồi dừng xe. Công nhận chở cậu ta như không chở á.
" Mày lên lớp trước đi. Tao đi cất xe rồi lên sau. "
" Ừ! Nhanh nha. "

Sau khi tôi cất xe xong, đi gần tới lớp thì thấy một cậu trai nào nó đang cầm quà tỏ tình cậu ta. Nhìn cậu ta ngượng ngượng còn tủm tỉm kìa. Cậu ta tính đồng ý sao? Tao sẽ đứng đây nhìn xem mày xử lý sao Chaeyoung ạ.
Nhìn cậu ta kìa. Sao tôi thấy khó chịu vậy nhở? Hey kệ. Park Chaeyoung!! Mày mà đồng ý là tao với mày đéo làm bạn nữa. Mặc dù...tao đéo liên quan đến chuyện mày được tỏ tình cơ mà tao đéo thích nhá:))
Tôi đứng nghe lén cuộc trò chuyện của hai đứa đó. Cơ mà...wait.... Đó không phải là anh Taehyung sao? Hờ hờ tôi biết giải quyết sao rồi.
Tôi chạy ra sân trường bóng dáng người đó.
" Ê Thỏ Béo!!!! "
" Tao là Jeon Jungkook chứ đéo phải Thỏ Béo nha con kia!"
" Địt mẹ giờ quan tâm ba cái chuyện này làm gì. Kim Taehyung crush mày đang tỏ tình với gái trước cửa lớp mình kìa. "
" Hả?? Cái gì??? Ok thank you bấy bì. "
Cậu ta gắn tên lửa vào chân rồi co giò chạy lẹ lên lớp. Tôi hí hửng đuổi theo sau.
Tới nơi tôi đã thấy Jungkook cầm tay Taehyung nói.
" Chaeyoung! Xin lỗi Taehyung là người yêu tao. Ảnh có tỏ tình mày thì mày quên hết đi nha. Bye mày! "
Nói một tràng rồi cậu ta kéo ba Taehyung đi. Nhìn mặt con sóc nghệch ra buồn cười ghê.
Tôi bước lại đập vai nó một cái rồi nói.
" Hey! Được hotboy tỏ tình hả?"
" Ừa...tiếc ghê. "
" Tiếc? Mày tính đồng ý à? "
" Có thể. Người ta đẹp trai vậy mà.. "
" Địt mẹ thứ mê trai. Cút con đĩ mẹ mày đi! Đéo bạn bè gì nữa!!"
" Ủa đm? "
Tôi chửi nó. Tôi cũng không biết vì sao. Tự nhiên thấy bực thì chửi thôi. Tôi dỗi nó luôn. Con sóc cái mê giống đực ! Hứ
Tôi đi vào lớp gục xuống bàn ngủ tới vào tiết.

Nay lại là bà cô hiệu phó dạy nữa. Tôi ngán bà ta tới lỗ rốn rồi đấy. Còn tận 2 ngày nữa cô chủ nhiệm thân yêu của tôi mới về. Em nhớ cô lắm cô Kim ơi T.T
" Như các em biết đó. Sắp tới sẽ có kì khảo sát chất lượng học sinh toàn trường. Trường chúng ta là trường hàng đầu nên không thể đứng bét được. Vì vậy các bạn giỏi hãy kèm cho các bạn yêu để cùng nỗ lực. 2 tuần nữa là thi rồi đấy. "
Cái đéo gì nữa? Vừa mới kiểm tra giữa cách cách đây tháng thì lại kiểm tra khảo sát. Sát cái đéo chứ sát. Có tin tôi khảo từng thầy cô luôn không?
" Tôi sẽ xem số điểm trong này để chọn ra các đôi bạn cùng tiến nha. "
Haizzz...chỉ mong tôi tiến cùng đứa dốt dốt ngang tôi. Cả hai sẽ cùng học trong quán net:))
" Tzuyu kèm cho Mina. Jungkook kèm cho Bambam. Winwin kèm cho Jaehyun. Park Chaeyoung kèm cho Lalisa...."
Cái đéo...? Con sóc đó mà kèm thì sao tôi chơi game? Huống hồ tôi còn đang giận nó không lý do.
Kết thúc giờ học tôi trốn nó về trước. Nhưng đang lấy vội xe thì lại bị nó đuổi kịp.
" Đến nhà tao học kèm. "
" Đéo. "
" Tao cũng đéo muốn mày đến nhà tao đâu. Tao chỉ vì bổn phận trách nhiệm mới miễn cưỡng cho mày đến nhà để học kèm đấy."
" Tao đéo cần. Tự mày ôn lấy mày đi. "
" Địt mẹ hôm nay mày bị làm sao vậy? Cứ cọc cọc với tao. Tao làm sai gì à? "
Ừa. Mày làm sai. Do mày khen trai. Do mày định chấp nhận lời tỏ tình của người khác. Tao đéo thích. Vậy thôi. Tôi chỉ dám nghĩ chứ nói ra mất mặt chết mẹ. Nhưng không phải tôi ghen đâu nha. Tôi chỉ nghĩ nếu nó có bạn trai sẽ không có ai để tôi chọc thôi.
" Mày không làm gì sai cả. Đơn giản là tao đéo thích mày thôi."
" Mày....không thích tao? "
" Đúng vậy! Tao chưa bao giờ thích mày. Tao ghét mày. Vậy thôi. Tao về trước! "
Tôi bỏ về mặc kệ cậu ta nhìn theo tôi. Tôi có quá đáng quá không? Hình như là hơi lố rồi. Không biết là do tôi tưởng tượng hay thật nhưng tôi thấy cậu ta khóc.

Con bạn bàn bên [Chaelisa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ