Lalisa
Trằn trọc mãi không ngủ được. Chắc vì chỗ lạ không quen. Với cả cái mùi hoa hồng thoang thoảng bay qua làm cho tôi không một chút buồn ngủ. Cái mùi quá khác với căn nhà tôi. Ngồi dậy với lấy cái điện thoại lướt cho đỡ chán. Lâu rồi tôi chưa vào insta.
Con sóc đó vừa đăng ảnh. Chưa ngủ sao?❤️💬🔄
Jennierubyjane, Sooyaaa_ và 2.385 lượt thíchRoses_are_rosie: Lỡ thích người ta rồi phải làm sao 😳
--------------------------------------------------
Wow!! Coi coi. Nó thích ai cơ chứ? Thằng nào vậy hả? Park Chaeyoung!!! Tao đéo cho mày thích bố thằng con nào cả. Mày thử nói tên cái thằng đó coi tao đi đốt nhà nó luôn. NGAY-BÂY-GIỜ!
Mới bé tí tuổi đầu yêu cái l*n gì. Người ta 17 tuổi đi làm idol, làm việc có ích, kiếm tiền nuôi ba mẹ. Còn mày ở đây mà yêu đương hả? ( Best tự vả 😌)
Khoan...mình làm đéo gì mà phải chửi nó. Nó thích ai thì kệ con mẹ nó chứ. Lalisa, mày ngáo lắm rồi. Cơ mà sao mình thấy khó chịu trong lòng vl. Máu cứ sôi sùng sục, muốn đập nát mấy thứ xung quanh vãi cả l*n ấy.
Ngó nhẹ lên phòng trên của nó. Cửa không khoá. Hay lên coi chút nhỉ? Không hiểu vì sao bực nó nhưng thôi kệ. Lên phá nó ngủ cho đỡ tức.
Nghĩ một lát rồi tôi mò lên phòng nó. Ngó đầu vào nhìn. Nó ngủ rồi. Cái tướng ngủ cũng đẹp... Ớ địt mình nghĩ cái quần gì vậy nè.
Đi nhẹ nhàng vào phòng, chuẩn bị tư thế đạp nó xuống giường. Nhưng lại gần nó rồi cái suy nghĩ đó lại tiêu tan. Nhìn nó ngủ một cách nhẹ nhõm, trông nó yên bình thật. Miệng cười tủm tỉm và nói cái gì đó. Nói mớ sao? Dễ thương thật.
Ghé sát tai cố nghe xem nó nói gì.
" Lisa...Lisa...Lalisa... "
Ô hô. Mơ mình à? Tự nhiên thấy vui vl:))
" Lisa...Lisa...Mày là đồ khỉ Thái ngốc..."
Ớ? Thế đéo nào nó nói mình là khỉ Thái ngốc. Có healthy không? Có balance không:))? Tao bực mình rồi nha Park Chaeyoung. Tao tức mày mà tao không tát mày á. Chứ bình thường người khác là rụng răng rồi á. Nhưng tao tức mày nên tao không tát mày á:))
Haizz...nó còn nhẩm nhẩm gì kìa. Thôi kệ mẹ nó đi. Nhìn cái tướng này sao nỡ phá nó ngủ chứ. Đợi nó dậy rồi hỏi sau vậy. Đi ngủ.
......
" Lisa...Lisa...Mày là đồ khỉ Thái ngốc..."
" Ngốc nhưng...tao lỡ thích mày rồi...đồ khỉ Thái đáng ghét..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Con bạn bàn bên [Chaelisa]
NezařaditelnéHai còn người ngồi sát nhau, suốt ngày cãi nhau những chuyện nhỏ nhặt và thích người bên nhưng không thừa nhận.