e

1K 161 14
                                    

yohan.kkk
em bé người yêu của anh ơi
anh đứng đợi em trước cổng trường nè hjhj
seen.

eunsang bực ghê luôn, không hiểu tại sao lại có một anh trai ở cửa hàng tiện lợi, nhận em là người yêu, xong còn cư xử với em như người yêu ảnh vậy á?

eunsang tự dưng chẳng muốn về tẹo nào..

"eunsangie!"

anh yohan mặc áo phông màu vàng, đứng đợi em ở gốc cây bên đường, không muốn thừa nhận mấy, nhưng mà eunsang vẫn phải công nhận, anh yohan thật sự đẹp trai, nhưng mà ghét thì vẫn ghét nha.

nhìn đám người bu quanh ảnh kìa, tội ghê, anh yohan lại đợi eunsang cơ.

có lẽ vì anh yohan được chú ý quá, nên em có một chút chút chút hãnh diện khi là người được anh đợi, tâm trạng em tốt lên một chút, nhìn anh yohan cười, lon ton chạy lại

yohan đứng giữa dòng người xô đẩy, vẫn cứ ngỡ ngàng đứng đó, eunsang vừa cười với anh đấy, còn cười xinh ơi là xinh nữa.

lần đầu thấy eunsang cười, mà tim anh đã xèo xèo ra mất rồi..

"anh không định về à?"

thấy anh yohan cứ đứng nhìn em ở phía đối diện, eunsang hơi buôn đi cười một tí, vì mặt anh cứ ngơ ngơ như con thỏ vậy ấy.

"ơ eunsangie đợi anh anh đi cùng bé liền"

yohan lách người khỏi đám đông, lon ton chạy lại phía eunsang, miệng cứ cười không dứt,

không hiểu sao eunsang lại thấy ghét anh rồi, anh nói vậy là em đi thẳng luôn, không đợi anh nữa.

"ơ huhu em ơi"

yohan không hiểu. em bé mới nãy còn cười tươi với mình, tự dưng cái nạnh nùng thế?

"tui thích, anh làm sao?"

"hong sao hong sao, han xin nỗi, han xin nỗi"

yohan nghe eunsang nói vậy, liền chạy ra trước em chu chu môi dỗ dành, cứ nghe eunsang dỗi, anh liền muốn ôm em bé rồi thơm chụt chụt mấy cái kêu ơi là kêu, nhưng mà để sau đã...

"eunsang biết không? anh ở cùng phòng kí túc với hai anh trai của bé á."

yohan dạo bước bên em bé, miệng luyện thuyên không ngừng,

"anh jinhyuk với anh hangyul?"

"ừa, anh jinhyuk cho anh theo đuổi bé nè"

???

eunsang vừa nghe cái gì vậy? Anh jinhyuk của em đó ư?

không thể nào tự dưng bán em một cách thần kì như vậy được, nhất định anh yohan có âm mưu nào dụ dỗ siêu nhân trắng lee jinhyuk để anh ta bán rẻ siêu nhân xanh lee eunsang!

"anh nói gì với siu nhưn trắng của tui? anh jinhyuk không bao giờ giao tui vào tay mấy người như anh đâu!"

eunsang ngửi thấy mùi gì đó, mùi này làm eunsang đin lơn.

"anh trai anh là kim wooseok."

ờ thôi eunsang hiểu rồi.

lee jinhyuk rất yêu em trai lee eunsang, nhưng lee jinhyuk còn mê kim wooseok gấp một nghìn lần

"sao anh hỏng giống anh wooseok tí nào hết zợ? anh wooseok nhìn là muốn yêu rồi, anh thì nhìn đã thấy ghét."

"tại vì anh là người yêu của eunsang, nên là anh phải khác chứ."

yohan nghe hơi buồn một xíu á, nhưng mà có công mài sắt có ngày nên kim nha, yohan lại cười với em,

"nghe vô phục nhưng cũng khá thuyết lí.."

eunsang không muốn làm người yêu anh đáng ghét này đâu, mà nghĩ cũng đúng ha, ghét của nào trời trao của ấy mà..

nhưng mà eunsang không thế đâu!

-

vì phần 'e' trước mình tự cảm thấy nó không đủ chất lượng như mình mong muốn, nên mình đã viết ra một phần 'e' mới, mình mong phần mới này mọi người sẽ thích nó nhé ^^ xin lỗi thật nhiều nếu mọi người không thích..

hansang ; first lookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ