yohan.kkk
eunsang cụa anh
hum nay anh wa đón bé nha?eunsang thở dài, giờ em có bảo anh là thôi đừng đến thì anh sẽ không đến thật à? anh yohan chỉ hỏi vậy chứ đằng nào ảnh cũng tự qua đây đón em thôi
em đeo balo lên một bên vai, cắm tai nghe rảo bước ra ngoài cổng, hôm nay kang minhee không đi học vì bạn bị cô phạt chép nội quy, nhưng tại bạn chưa chép xong nên đã tìm 1001 cách để trốn học
"eunsang, em về cùng ai thế?"
hội tưởng kim mingyu từ đâu nhảy tới trước mặt em, cười một cái thật dịu dàng
"dạ đi cùng anh bạn em thôi ạ, anh có gì cần nhờ ạ?"
em bỏ tai nghe ra, đem cất vào túi quần, cười nhẹ một cái nhìn mingyu
"à không, anh định đưa bé về thôi. Anh muốn hỏi chút chuyện ấy mà"
"dạ thôi phiền anh lắm, với cả em hẹn anh kia rồi."
thật ra thì em không muốn về cùng anh hội trưởng cho lắm, em sợ bạn hyungjun hàng xóm sẽ chạy sang nhà em đánh em mấy chục phát rồi bù lu bù loa khóc lóc than trời than đất mất.
xung quanh em toàn mấy bạn dại trai, ây
"mà em đi cùng ai thế?"
"dạ anh bít kim yohan năm nhất đại học X không?"
mặt mingyu loé lên một ánh sáng gì đó, cười nhẹ nhìn eunsang
"tiếc quá nhỉ.. vậy anh đi cùng được không?"
anh mingyu bước lại gần em thêm mấy bước
"dạ cũng được, chắc ảnh không có gì đâu."
thôi thì đi vậy bạn hyungjun sẽ không đánh em, anh mingyu sẽ không về một mình và anh yohan cũng sẽ không khóc lóc bám lấy em rằng em bỏ anh đâu ha?
eunsang đi cùng anh mingyu ra ngoài cổng trường, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, kim yohan từ xa nhìn thấy em bé thì vui ơi là vui, nhưng mà tự nhiên bên cạnh em lòi ra một tên nào đó, lạ hoắc, à không lạ mấy, là tên lần trước đi về cùng em bé.
"ê kim yohan, đi thôi."
eunsang chạy lên trước anh mingyu mấy bước, đá đá nhẹ vào chân anh yohan, tay vẫy vẫy ý muốn anh mau chóng đi.
"chào anh, em là kim mingyu, hội trưởng trường của eunsangie."
? eunsangie ?
ủa ngộ ha ai cho chú gọi người iu tương lai hơi xa của anh như vậy? em bé eunsangie chỉ là của yohan thôi, anh jinhyuk làm gì cho chú theo đuổi như anh?
"ừ, anh là kim yohan."
nghĩ là vậy, nhưng anh vẫn phải là một người lịch sự, để sau này thành người yêu của em bé sẽ không bị đào bới quá khứ ha?
nhưng mà sao em bé của anh chỉ nói chuyện với mỗi kim ming gì gì đó thế?
em ơi em đã quên bao ngày tháng mình sánh bước tay trong tay bước trên con đường này rồi à?
"anh yohan với eunsang là gì thế ạ?"
tự nhiên em gì gì đó quay sang hỏi yohan đang bực bội bĩu môi nhìn em bé, anh yohan quay qua nhìn ẻm, cười nhẹ
"anh là người iu tới từ tưn lai của sangsangie."
sau đó còn khoác vai em thật vui tươi, mặc kệ em đang dãy giụa hò hét mắng chửi anh, để cho em kia biết là eunsang không phải của chú, đây là người của kim yohan.
"à, vậy chúng mình giống nhau rồi."
mingyu cũng chẳng vừa mà chạy lên đi sát cạnh eunsang, nhìn anh cười mang đầy ý thách thức
eunsang trố mắt, giờ hội trưởng cũng đú theo mấy trò trẻ trâu của anh yohan lun á hả? đừng anh ơi, song hyungjun sẽ lấy hết tiền tiêu vặt của em để mua giấy chùi nước mắt cho nó mất.
"hội trưởng nói gì nghe buồn cười quá."
anh yohan bĩu môi giận dỗi nhìn bé đang trong vòng tay anh, anh cũng nói vậy nè, sao eunsang không khen anh?
"anh nói thiệt á."
hội trưởng cười nhẹ, lấy tay chọt vào hai má mềm mềm của em, rồi lại đem chúng lên đặt vào mái tóc của em, rung rung nhẹ
eunsang bị xấu hổ một cách nghiêm túc, không phải em thích hội trưởng hay gì, mà tại vì em hỏng nghĩ tới chuyện này bao giờ, và cũng chưa được tỏ tình trực tiếp vậy luôn. Vả lại em với ảnh còn tiếp xúc nhiều, với cả hyungjun nữa...
"ai cho? hỏng cho nha xếp hàng đi."
yohan nhìn mingyu, lè lưỡi, dùng tay còn lại đánh nhẹ vào tay mingyu một cái, eunsang là của anh nha
"ơ anh đến sau em luôn ấy, em thích eunsang từ hồi lớp mười lận cơ mà"
mingyu đầy oan ức nhìn anh trai cao hơn một chút trước mặt,
"rồi sao? thích thì zô còn không thích thì zô"
"ủa anh ơi nó đâu.."
"kệ tui, thích thế nào thì thích, eunsang vẫn là của yohan, nhá!"
yohan khoác vai em đang đỏ ửng hai má vì ngại, chạy lên trước một khoảng xa
lần đầu tiên trong đời em được tận hai người tỏ tình cùng một lúc luôn, eunsang bị ngại ó..
"nè nè, eunsangie chỉ được đổ một mình anh thôi nha, vì anh chỉ tán mỗi bé thôi á."
"ngộ, tui ghét anh giờ á."
-
mọi ngừi thấy mình giỏi hok 🥺