q

718 111 15
                                    

yohan.kkk
eunsang ơi
bé gặp anh một chút được không?

-

eunsang, tính tới bây giờ, em đã than hai mươi sáu lần và lục tung cái tủ quần áo của em lên.

"đụ má kang minheeeee!"

sau hồi lâu ướm tới hơn ba chục bộ nhưng vẫn chẳng ưng gì, eunsang nằm dài trên giường, úp mặt xuống chiếc gối hồng pastel, hét một tiếng thật to.

kang minhee, một cách yên bình, đang nhắn tin với anh bồ đẹp trai giàu có thông minh lạnh lùng ấm áp của bạn, nghe tên mình được kèm thêm với quả chửi thề, không khỏi vẽ lên những dấu hỏi chấm to như tình yêu của bạn cho anh người yêu.

"luz má lee eunsang"

minhee vứt anh bồ qua một bên, chạy vào phòng em, lườm một cái, bật ra mấy chữ

"ê tui làm gì bạn mà bạn phải chửi tui như vậy?"

???

ủa đcm lee eunsang hai phút trước vừa không ai làm gì mà chửi đó, sao giờ lại hỏi câu này được hay quá vậy?

"xin lỗi bạn yêu của tui chứ bạn chửi tui trước đó nghen!"

minhee lườm eunsang, hét lên một tiếng, eunsang lườm lại bạn.

"nè quá đáng rồi đó, tui nói là tui không chửi thì tức là tui không chửi nha?"

"không thích, rồi sao?"

"phải thích!"

em nằm ra giường, giãy đành đạch đành đặc như bạn minhee mắc cạn, bạn nhìn em đầy khó hiểu

eunsang cứ nằm ra giường mà hét mãi, bạn cảm tưởng như hai phút nữa thôi tai của bạn sẽ không còn là tai của bạn nữa..

"thôi được rồi kang minhee sai được chưaaaaa"

"không được, eunsang sai cơ màaaaaa"

ê kang minhee tức rồi nha.

tức.tức.tức.tức.tức.tím.tím.tím.tím.tím.yêu.anh.yunseong.moa.moa

"luz má không thèm nói chuyện zới mày."

-

"hjhjhj mụt hai ba mình iu minhee nhứt"

"cảm ơn, tui yêu anh yunseong và yêu đảng."

lee eunsang vừa được kang minhee ném vào mặt mấy bộ quần áo và bây giờ eunsang đang hài lòng lắm lắm lắm lun.

à kang minhee lấy mấy bộ mà eunsang vứt ở giường lúc nãy nó thử thôi, nãy không thích, nhưng mà bây giờ nó bị điên nên nó vậy đó cả nhà.

"em bé ơiiiiii"

từ ngoài cửa vọng vào tiếng gọi lớn, eunsang cười tít hai mắt em lại, vẫy tay chào bạn rồi chạy liền ra cửa.

hansang ; first lookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ