Đêm đó, cô hoàn toàn không dám nhúc nhích khi nằm trên giường, một mình cô lết ra tới tận mép giường để nằm, để cho anh một khoảng trống vô cùng rộng.
Cô nửa tỉnh nửa mơ, ngủ không được ngon giấc, đang ngủ thì thấy hơi lạnh nhưng sau đó thì thấy ấm hơn rất nhiều, vả lại cô còn ngửi thấy một mùi hương quen thuộc và dễ chịu.
Không biết chuyện gì sau đó xảy ra, chỉ biết vào buổi sớm tinh mơ khi vừa tỉnh ngủ, cô chợt giật mình, cảm thấy có gì đó sai sai.
Nhìn lại thì thấy cô đang nằm gọn trong vòng tay to lớn của anh!
Một mùi hương thoang thoảng từ cơ thể anh toát ra, một mùi hương rất đỗi quen thuộc với cô, một mùi hương dễ chịu....
Ể? Khoan! Hơi sai sai! Đang kể đến đâu rồi nhỉ? À cô đang nằm trong vòng tay anh! *Tự nhiên lôi dụ mùi thơm trên người ông nội kia ra nói chi má?!*
Đầu óc cô bỗng trở nên trống rỗng, cô nhìn vào khuôn mặt điển trai khi ngủ cũng toát lên một vẻ đẹp vô hồn của anh.
Đôi lông mày của anh khẽ chau lại, mi mắt khẽ lay động, dường như anh đang mơ thấy một cái gì đó, tay dường như càng ôm chặt cô hơn.
Cô đưa tay, nhẹ nhàng vút ve cặp lông mày sâu róm của anh, dường như anh đã dễ chịu hơn và lông mày cũng dãn ra từ từ.
Tay anh không còn ôm chặt cô nữa, cô bừng tỉnh, từ tốn chui ra khỏi vòng tay to lớn rắn chắc đó.
Sau khi chỉnh trang lại hình thể, cô bước xuống nhà, trước khi ra khỏi phòng cô còn nhìn lại khuôn mặt say ngủ kia của anh...Trông thật đáng yêu!
Cô xuống nhà thì đã thấy thằng Tiểu Vũ dậy từ khi nào, còn đang làm bữa sáng nữa chứ!
Đột nhiên trong lòng cô lúc này dấy lên một cảm xúc khó tả, một cái gì đó ấm áp...Một gia đình hạnh phúc sao? Xì! Cô và anh từ mấy năm trước coi như đã chấm dứt rồi...Nhưng cô vẫn còn cảm giác với anh...Thằng nhỏ cũng cần có cha...
Không nghĩ nhiều, cô chạy xuống đứng cạnh nó và bắt đầu công cuộc 'Giúp đỡ' thằng nhỏ nấu ăn.
Nói là 'giúp đỡ' cho sang vậy thôi, đúng hơn hết là cô đã 'Phá' banh chành nhà bếp!
Thằng nhỏ tay chống nạnh, khuôn mặt nhếch nhác dính đầy bột (bởi nó đang định làm bánh sữa chiên để ăn sáng).
- Tiểu Phi Phi! Ngươi không giúp được gì thì thôi! Thế mà còn phá hỏng hết công sức của ta là sao?!
Giọng nói của thằng bé khá to nên làm anh ở trên phòng cũng dần thức giấc mà xuống nhà.
Vừa xuống tới anh đã mém ngả ngửa vì cảnh tượng rất rất ngược đời.
Cô đang đứng trước mặt Tiểu Vũ, khoanh tay trề môi làm nũng vẻ đáng thương nhìn thằng nhỏ còn thằng nhỏ thì tay chống nạnh chỉ trích cô.
Ủa? Rồi ai là mẹ ai là con?
Nghe thấy tiếng bước chân, cô và Tiểu Vũ cùng giật mình nhìn về phía anh vẻ ngạc nhiên.
Vài giây sau khi cô định hình lại thì đã thấy anh và thằng nhỏ đã cùng nhau dọn dẹp và làm lại đồ ăn.
Thế là cô đang bị ra rìa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]
RomanceNữ chính: Lạc Mễ Phi Nam chính: Trần Phong Nghị Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Hiện đại, tổng tài, sủng, truyện ngắn, H+ (nhẹ) Trích: " Tối nay đi dự tiệc cùng anh! " - " Không! " " Vậy tối nay thêm 5 hiệp, mỗi hiệp 30p, thế nào? " - ".....Đi thì...