Phần 9

1.3K 16 8
                                    

Anh chàng tên Minh Triết cứ tự do đi lại trong nhà cứ như nhà đó là của anh ta vậy!

Anh coi anh ta như một cái gai trong mắt, phải nhanh chóng cút khỏi nhà!

Nhưng mà anh ta cũng đâu có vừa...Trò chuyện thân mật với cô ngay trước mặt anh!

- Tiểu Phi, em ăn nhiều một chút!

Anh ta ngồi vào bàn ăn, liên tục bỏ thức ăn vào chén cho cô, cô lén liếc sang nhìn anh thì người anh đang toát ra sát khí nồng nặc!

Gì chứ? Gắp thức ăn cho nhau à? Nhà này của ai? Cơm của ai? Bàn ăn của ai? Vợ của ai?!

Anh cố nuốt trôi cục tức đó, nở một nụ cười thân thiện, lấy thức ăn mà anh ta gắp cho cô bỏ lại vào chén mình.

" Phi Phi không ăn được đồ cay! "

Cô trợn mắt nhìn anh...Cô rất thích đồ cay cơ mà?

Minh Triết tuy trong lòng tức giận nhưng bề ngoài vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, gắp thêm món khác cho cô.

Anh nhìn thấy liền đưa tay gắp vào chén mình một lần nữa, sẵn quăng một câu.

" Phi Phi bị dị ứng thịt heo! "

Gì cơ? Dị ứng thịt heo? Cái bệnh quái quỷ gì vậy? Cô cũng rất thích ăn thịt heo cơ mà?!

Trên bàn có bao nhiêu món ăn Minh Triết đều bỏ vào chén cho cô nhưng anh đều lấy lại và nói cô bị dị ứng thế này, không ăn được thế kia....Vậy bây giờ cô phải ăn cơm với muối sao?!

Cô tức giận buông đũa xuống đi một mạch lên lầu.

Anh dưới này tay chống cằm cười khiêu khích.

" Tôi khuyên anh nên bỏ cuộc đi...Cô ấy trước sau cũng là vợ tôi! "

Minh Triết cũng không vừa đâu, anh ta nhìn anh một cách khá 'thân thiện'.

- Tôi biết...Tôi chỉ muốn làm tròn bổn phận của một người bạn mà thôi...Anh ghen hơi lố rồi đấy!

Bạn? Bạn mà thân thiết còn hơn cả anh cơ đấy! Ai mà tin cho được?!

Anh ta cứ thế bình thản đi lên phòng để lại cho anh một cục tức vô cùng lớn!

(....)

Anh bước vào phòng cô thì thấy cô đang nằm cuộn tròn trên giường.

Anh bước tới ngồi cạnh đó thì cô đột nhiên ngồi bật dậy, chạy thẳng vô phòng vệ sinh.

Anh lo lắng chạy theo sau, thấy cô đang gục đầu ở bồn rửa mà ói liên tục.

Anh bước tới vỗ vỗ vai cô, giọng ân cần.

" Em sao vậy? "

Khi thải ra được hết, cô mới xuýt xoa.

- " Không biết nữa...Em cứ ói từ nãy tới giờ...Không lẽ..."

Đầu anh đột nhiên lóe lên một ý nghĩ, la lớn.

" Em có thai?! "

Cô nhanh chóng lấy tay bịch miệng anh lại, nói khẽ

- " Chưa biết chính xác thì đừng la lớn tới vậy! "

Minh Triết bên ngoài nghe được, môi cười khổ, sãi chân về phòng.

(....)

Cô nhờ Minh Triết chở mình tới bệnh viện, anh cũng đòi đi theo nhưng cô không cho bởi anh đang rất bận và cô cũng không muốn nhìn hai người khiêu khích chiến đấu với nhau vì cô.

Khi đã xét nghiệm xong, cô được mời vào phòng của bác sĩ.

Cô ngồi xuống ghế, dịu dàng hỏi bác sĩ.

- " Tôi có thai đúng không? "

Bác sĩ ấy tươi cười hiền hòa gật đầu.

Cô trong lòng vui sướng vì suốt bao ngày tháng vật vã trên giường cuối cùng cũng có được ngày hôm nay! Vậy là sao này không bị anh uy hiếp trên giường nữa rồi!

Bác sĩ ấy đột nhiên nhìn cô vẻ lo lắng, nhẹ giọng nói.

' Cô quả thực có thai nhưng....'

Cô nhìn bác sĩ với vẻ nghi hoặc, người bác sĩ kia hiểu ý nên nói tiếp.

' Cô bị bệnh máu trắng! '

[....]

~CÒN~

P/s: Tội bà Phi :<

Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ