Phần 11

1.1K 15 1
                                    

.......6 năm sau.......

Anh ngày đêm chìm trong men say, công việc của công ty đều bỏ xó, kinh tế ngày càng tụt dốc.

Anh không ngày nào không nhung nhớ, sai người tìm cô nhưng bất thành! Anh đau khổ ngày đêm, chỉ biết mượn rượu giải sầu mà thôi!

Ở một nơi khác, một cô gái với dáng vẻ xinh xắn năng động vận một một bộ đồ thể thao giản dị bước xuống sân bay.

Cô từ từ hạ gọng kính xuống, nhìn phía xa xa bầu trời...Về rồi!

Một cậu bé chừng 5 tuổi nắm tay cô đứng kế bên, nguyên người vận một bộ đồ màu đen, cậu bé ngước đôi mắt long lanh nhìn cô.

- Tiểu Phi Phi! Chúng ta về đây là để tìm Tiểu phu quân của ngươi đúng không?

Nhắc tới đây cô mới nhớ, thật ra cô về nước chỉ để thăm bố mẹ của mình nhưng thằng bé con cô lại không chịu cho cô đi nên cô đành nói dối nó là về nước tìm anh nên nó mới đồng ý!

Nói tới anh...Không biết anh còn nhớ cô không? Không biết anh đã có gia đình mới chưa? Nếu đã có rồi thì cô cũng chúc phúc cho anh! Cô quả thực 6 năm qua rất nhớ anh nhưng...

Thật ra trong 6 năm qua, 1 năm đầu tiên cô ngày ngày trong bệnh viện điều trị căn bệnh quái gở của mình, đồng thời mang thai đứa bé, 5 năm kế tiếp là nuôi lớn đứa bé.

Quan trọng hơn là ngày nào thằng bé cũng hỏi về ba nó và ngay bây giờ cũng vậy!

Cô ngồi chòm hỏm xuống, lấy tay véo má thằng bé.

- " Thật ra...Cha con đã qua đời rồi..."

Cậu nhỏ rưng rưng nước mắt nhìn cô, chu đôi môi chúm chím nói.

- Tại sao baba lại qua đời?

- " Baba con bị yếu sinh lý...Khi tạo ra con thì đã đột quỵ mà chết..."

Cậu bé vừa nãy còn rưng rưng muốn khóc mà bây giờ đã chuyển đổi sắc mặt, nghiêm nghị nhìn cô mà nói.

- Chết rồi cũng không sao! Vậy ta sẽ tìm cho ngươi một Tiểu phu quân khác!

Cô khẽ đỡ trán vì câu nói nghiêm túc của thằng nhỏ, nó giống ai vậy không biết?! Có phải con cô không trời?!

Hai mẹ con cũng dừng cuộc trò chuyện, bắt xe taxi để đi tới nhà của ba mẹ cô.

(....)

+ Alo, anh Trần! Cô Lạc về nước rồi!

Anh không trả lời mà lại gác máy, trên tay cầm một bức ảnh của một cô gái và một cậu bé đáng yêu, anh nhếch môi cười tà.

" Phi Phi, cuối cùng em cũng chịu về...Nếu có trốn thì trốn cho kĩ, nếu để anh gặp em nhất định sẽ bắt em chịu phạt ở dưới thân của anh! "

[....]

~CÒN~

P/s: Haiz chuẩn bị có cuộc âm mưu phối hợp ăn ý của hai cha con nhà này rồi a~

Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ