Phần 8

1.5K 17 1
                                    

" Vợ tôi, không cần cậu khen! "

Anh bước tới tay siết chặt eo cô, kéo sát vào mình.

Anh chàng Minh Triết đưa mắt dò xét anh một lượt sau đó cười nhạt, đưa tay chủ ý bắt tay anh.

- Anh đây là...chồng sắp cưới của Tiểu Phi?

Tiểu Phi? Xưng hô cũng thân mật nhỉ?
Anh liếc sang nhìn cô bằng ánh mắt hình viên đạn, cô khẽ rùng mình.

" Phải! Cậu là gì của vợ tôi? "

Anh nhướng mày nhìn Minh Triết hỏi bằng giọng lạnh lùng.

- Tôi là...bạn cô ấy!

Anh ta một tay cho vào túi quần, cười khiêu khích nhìn anh.

Bạn? Bạn mà ăn nói thân mật như vậy sao? Xem ra anh phải tra hỏi cô một vố mới được!

- Không có chuyện gì...Tôi về trước đây! Tiểu Phi, có gì liên lạc sau nhé!

Cô cười tươi gật đầu chào tạm biệt anh ta, khiến cho ai đó kế bên nổi rõ ba vạch đen trên trán...Liên lạc sau nữa à?

Sau khi anh ta đi khỏi, anh cùng cô thanh toán bữa ăn sau đó thì về nhà.

Từ nhà hàng trở về biệt thự anh không nói một câu nào, mặt thì đằng đằng sát khí, không thèm nhìn cô lấy một cái!

Cô bồn chồn trong lòng...Anh đang ghen sao?

Vừa bước vào cửa nhà, cô đã nghe thấy một giọng nói lạnh lùng vang lên.

" Cậu ta là ai? "

Cô quay lại nhìn anh, thấy bộ dạng ghen tuông của anh cô bất giác lạnh sóng lưng.

- " Thực ra...anh ấy là...người yêu cũ của em..."

Người yêu cũ? Anh cũng từng nghe cô kể về cậu bạn trai năm lớp 10...Nghe nói anh ta đi Mỹ du học rồi...Bây giờ anh ta về rồi sao?!

Anh tiến lại gần cô, bỗng dang tay ôm chầm lấy cô, giọng dịu dàng.

" Hãy hứa ở bên anh cả đời...Được không? Cho dù cậu ta còn tình cảm với em nhưng em tuyệt đối không được nối lại tình xưa với cậu ta! Được chứ? "

Câu nói đó tuy bằng chất giọng dịu dàng nhưng lại vô cùng bí hiểm...Giống như một lời cảnh cáo vậy!

Anh thực sự ghen rồi! Nhưng mà có ghen thì cũng phải kiềm chế! Chứ như anh...một khi ghen là bắt cô chịu phạt dưới thân mình!

Vâng! Ngay sau câu cảnh cáo kia, anh đã nhanh chóng vác cô lên vai chạy thẳng lên phòng và bắt đầu 'cuộc đánh lộn kinh hoàng' ở trên giường!

Vì cô phải ôn thi suốt mấy tuần liền khiến anh phải kiềm chế dục vọng của mình! Đến giờ không còn kiềm được nữa, cộng thêm vụ vừa nãy đã khiến anh bùng cháy bên trong và muốn nhanh nhanh 'ăn' cô!

Cũng như mọi khi, anh hành cô suốt mấy tiếng, nhưng hôm nay thì khác! Anh hành cô tới tận sáng quý vị ạ! Không những thế, mà còn rất nhiều tư thế, di chuyển nơi 'chiến đấu' liên tục!

Sáng dậy thể nào cũng liệt giường luôn cho coi ~

(...)

Ái chà! Từ cái ngày anh hành cô đã khiến cô nằm liệt trên giường suốt cả 1 tuần! Tới khi thấy hơi đỡ mới đứng dậy được nhưng thân thể rã rời vô cùng!

Đang lờ đờ đi xuống cầu thang thì bỗng cô nghe thấy tiếng của cô giúp việc gọi.

' Phu nhân, có người cần gặp cô! '

Cô lề mề đi xuống chỗ cô giúp việc, nhìn kĩ người đang đứng kế đó....Không phải là Minh Triết đây sao?

- " Cậu...làm gì ở đây? "

Anh ta vận trên người một bộ đồ thể thao, một tay xách một cái cặp lớn.

- Tớ vừa về nước...Không có chỗ ở nên muốn ở nhờ nhà cậu vài hôm!

Gì chứ? Muốn ở nhờ? Ca này anh mà biết chắc sẽ giết cô mất! Mà tại sao anh ta biết được nhà cô? À khoan...Hình như chính cô đã nói với anh ta...Đúng là cái miệng hại cái thân mà!

Anh từ trong bếp nghe thấy giọng nói chuyện nên tò mò đi ra dòm thử thì ai ngờ bắt gặp cậu tình địch 1 tuần trước!

Anh nhăn nhó mặt mày đi ra khi nghe thấy cậu ta nói sẽ ở nhờ lại nhà.

" Nhà tuy còn phòng, nhưng không phải để cho người ngoài ở! "

Anh bước tới chỗ cô và Minh Triết, nở một nụ cười vô cùng 'thân thiện'

Cô thầm than trong lòng, tại sao bây giờ lại xuất hiện một tình địch làm anh ghen tuông thế này...Kiểu này thì chắc cô chết sớm quá a~ *Bà tác giả ghét tui lắm hay sao mà hại tui sống không bằng chết thế này?!* (Đã nói là vì tương lai con dân ngôn tình mà a~)

- Tôi chỉ cần ở lại vài hôm thôi...Sẽ không cản trở việc của hai người!

Anh ta nói một cách khá dịu dàng, nói xong còn bình thản xách cặp đi vào nhà và thẳng lên phòng.

Đây là nhà của ai? Là nhà của anh và cô! Của anh và cô đấy! Anh ta có quyền gì mà đi thanh thản trong nhà khi chưa được sự cho phép của anh chứ?! Tức chết đi được!

Cô ngơ ngác nhìn theo bóng anh ta, đột nhiên nghe thấy tiếng nói đằng sau, một chất giọng bí hiểm ghé sát tai cô.

" Một tháng nữa em sẽ không xuống giường được cho xem~"

[...]
~CÒN~

P/s: Tội cogai ấy :v

Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ