Phần 2

2.4K 17 0
                                    

Tối đó, theo như 'lời mời thân thiện' của anh, cô đã cùng anh tới dự bữa tiệc do Vân gia tổ chức.

Cô vận trên người một bộ đầm bó sát màu đen, lộ rõ thân hình chữ S, mái tóc màu bạch kim được búi gọn sau gáy, khuôn mặt trang điểm nhẹ, trông cô rất quyến rũ và thanh lịch.

Cô khoác tay anh uy nghiêm bước vào bên trong, ai ai cũng đều hướng mắt vào cặp đôi trai tài gái sắc này.

Bởi cô và anh đều có nét đẹp riêng, anh thì lạnh lùng chuẩn phong cách soái ca, còn cô thì vừa quyến rũ vừa có vẻ đẹp mê hồn.

Anh dẫn cô tới gặp chủ nhân của bữa tiệc là Vân Hạo.

Anh chàng Vân Hạo này nhìn khá bảnh trai, khuôn mặt điển trai không thua kém anh là mấy.

Anh ta dịu dàng chào hỏi, hôn nhẹ vào tay cô khiến ai đó đứng kế cô nổi ba vạch đen trên đầu.

Anh ta vừa hỏi han cô, tay lại không chịu buông ra cứ nắm chặt như vậy.

Cô cười trừ, lén liếc nhìn anh thì bắt gặp ánh mắt mang hình viên đạn đang đăm đăm nhìn cô khiến cô khẽ rùng mình, rút tay khỏi tên Vân Hạo háo sắc kia.

Anh bắt đầu bắt tay với tên Vân Hạo đó, bàn chuyện làm ăn.

Cô cũng biết thân biết phận lánh đi chỗ khác.

Cô tới quầy đồ ăn, ngó tới ngó lui nhưng chẳng món nào vừa ý cả.

Đang định chen chúc qua đám đông tới chỗ anh thì bắt gặp một người không nên gặp ở đây...Là cô bạn thân của cô - Thiên Nhiên.

Cô cố gắng lánh mặt bởi cô sợ cô bạn biết được rằng cô có chồng.

Nhưng ông trời đúng là không có mắt! Cô bạn của cô lại thấy cô và bắt đầu tới hỏi chuyện.

' Mễ Phi sao cậu lại ở đây? '

Cô gượng gạo gãi đầu, mím môi lắp bắp

- " Thực ra...mình...tới cùng chồng sắp cưới..."

Quả thực như cô dự tính, cô bạn của cô nhốn nháo lên khi biết được tin này liền hỏi thêm nhiều câu hơn ví dụ như 'Chồng cậu là ai?' hay 'Chồng cậu chắc là soái ca đúng không!?'...v...v...

Sau khi hàn thuyên với cô bạn thân Thiên Nhiên kia xong, cô khẽ lấy tay lau đi vệt mồ hôi trên trán và đi tìm anh.

Tìm mãi không thấy anh nhưng chỉ thấy mỗi tên háo sắc ban nãy, Vân Hạo!

Anh ta tới nói chuyện với cô rất đỗi tự nhiên nhưng cô có chút gượng gạo bởi nếu anh bắt gặp chắc chắn sẽ phạt cô mất!

May là anh ta trò chuyện được một lúc thì phải đi tiếp khách.

Cô khẽ thở phào nhẹ nhõm, đưa mắt nhìn xung quanh tìm anh thì chợt thấy một bóng dáng quen thuộc.

Cô chạy tới đó thì chợt khựng lại...Một người phụ nữ dáng vẻ khá quyến rũ đang làm quen, trò chuyện thân mật với anh và anh cũng có vẻ khá hài lòng.

Lòng cô đột nhiên nhói lên, cô cười khẩy một tiếng rồi xoay lưng bước đi.

Cô cho người đưa mình về nhà, sau khi thay bộ đầm rườm rà ra cô liền kêu người chở mình tới một quán bar.

Cô uống hết ly bia này tới ly bia khác, mặc kệ điện thoại đang réo chuông, trên màn hình hiện lên một biệt danh mà cô đặt cho anh: 'Ông chú già'

Cô nhìn vào màn hình, cười khẩy một tiếng rồi cắm đầu uống bia.

Không hiểu sao cô lại ghen nhỉ? Có lẽ cô yêu anh thật rồi....Nhưng anh có thật yêu cô không?

Cô xoay xoay ly bia trong tay mà ngắm nghía.

Anh có hiểu cảm giác hiện tại của cô không nhỉ? Hay anh chỉ xem cô là đồ chơi hay chỉ là một cô vợ sắp cưới trên danh nghĩa hợp đồng thôi nên không quan tâm tới cảm xúc của cô?

Cô cứ thế chìm ngập trong cơn men say, mặc kệ thế giới xung quanh.

(...)

Anh đang ở nhà, đứng ngồi không yên vì cô không chịu nghe máy.

Cô vợ này bị sao thế nhỉ? Đã đi đâu rồi?

Anh không đợi được nên đã hỏi tài xế lái xe, anh ta nhanh chóng trả lời

' Phu nhân ban nãy ở bữa tiệc bước ra với vẻ mặt thờ thẫn và muốn đi về sớm, sau khi về rồi thì cô ấy lại ra quán bar '

Anh nghe thấy hai từ 'quán bar' liền lập tức vớ lấy chiếc áo khoác chạy thẳng tới quán bar gần nhất.

(...)

Cô nằm gục đầu ở quầy bán rượu bia thì có một thanh niên ăn chơi tới gần đó, vuốt ve khuôn mặt ửng hồng đáng yêu của cô, nở nụ cười ranh ma.

Đang định dìu cô dậy thì hắn bị một lực mạnh kéo ngã về phía sau.

Hắn ngước mắt ai oán lên nhìn người đàn ông vừa đẩy hắn.

Người đàn ông đang đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn cậu thanh niên không ai khác là anh!

Anh mặc kệ tên thanh niên biến thái kia, nhanh chóng nhấc bổng cô lên đưa ra xe và đi thẳng về nhà.

(...)

Anh đặt nhẹ cô xuống giường, ngắm nhìn khuôn mặt ửng hồng say ngủ của cô. Mọi tức giận ban nãy đều tan biến hết.

Cô đang yên lặng thì bỗng nói mớ

- " Ông chú đáng chết! Dám bỏ bà đây mà đi chơi gái! "

Cô nói điều này là đang ghen? Thật không vậy?

Nghe được câu nói mơ hồ này anh cũng có chút hài lòng.

Anh ân cần hôn nhẹ vào trán cô, dịu dàng nói khẽ

" Người cứng nhắc như em cũng biết ghen sao? Quả thực rất đáng yêu "

[....]

~CÒN~

Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ