Phần 21

733 14 4
                                    

Suốt hai tuần đi học, ngày nào cô đều phải gặp bản mặt của anh, không chỉ ở nhà mà còn ở trường nữa.

Anh cứ như thích gây sự với cô vậy, nói đúng hơn là muốn cô bẻ mặt và khó xử trước mọi học sinh trong lớp. Thậm chí còn cứ sai cô làm việc này việc kia.

" Mễ Phi, lên lau bảng. "

....

" Mễ Phi, lên làm bài này cho thầy. "

....

" Mễ Phi, không được ngủ trong giờ học. "

......

" Mễ Phi, không được nói chuyện. "

......

" Mễ Phi, ra ngoài đứng hết tiết cho thầy. "

......

Trước sự dòm ngó, cười cợt của biết bao học sinh, cô phải ôm cục tức trong lòng mà liên tục làm theo ý anh.

Anh giống như một ngày mà không nhắc tên cô là không sống nổi vậy, giống như không bắt bẻ sai khiến cô thì ăn không ngon!

Đột nhiên trong giờ tự học, anh ngồi trên bàn giáo viên, lớn tiếng gọi cô.

" Mễ Phi, em lên đây một lát. "

Cô thầm than trách chửi rủa anh trong lòng, nhấc từng bước nặng nề đi ngang qua các học sinh đang nhìn cô với vẻ tò mò và cố gắng lên chỗ anh.

Anh quay sang nhìn vào khuôn mặt hơi ửng hồng của cô, môi khẽ nhếch lên một nụ cười đầy ý vị.

" Tối nay em rảnh không? "

Mẹ kiếp! Anh hiện giờ được coi là nhân vật hot nhất trong trường, được biết bao nữ sinh theo đuổi và dường như hơn nửa lớp mà cô học là nữ và đều tương tư anh. Vậy mà bây giờ anh lại hỏi như vậy trước mặt mọi người thì sau này cô phải làm thế nào mà ngẩng đầu trước mọi người đây?!

Cô vẫn cúi gầm mặt, tiếng trả lời nhỏ như tiếng muỗi kêu.

- " Dạ...có! "

Anh giả vờ chau mày hỏi lại.

" Em nói gì cơ? Nói to lên một chút! "

Má nó! Anh đang chơi cô à?

Cô tức giận lườm anh, đồng thời la to.

- " Tối nay em rất rảnh! "

Anh thầm đắc ý trong lòng, bên ngoài tỏ vẻ nghiêm nghị.

" Tối nay đi ăn cùng tôi! Tôi sẽ đón em lúc 7h tối nay! "

Cô như muốn nhào tới bóp cổ anh cho đến chết mới thôi! Anh đây là đang gián tiếp giết chết cô đấy! Trời ơi!

Cô khẽ gật đầu sau đó lặng lẽ về chỗ trước những ánh mắt căm phẫn của các nữ sinh.

Cô ngồi vào chỗ, không dám ngẩng đầu lên. Trong lòng liên tục chửi rủa cái ông thầy mặt khỉ nào đó.

Tối đến, đúng như lời nói, anh tới nhà cô với một chiếc Ferrari đen cực sang chảnh.

Cô bước ra với một bộ đầm trễ vai chưa tới đầu gối màu xanh nhạt sọc trắng. Trông cô rất xinh xắn, năng động. Trên khuôn mặt khả ái làm xao xuyến lòng người, ngay cả khi không chút son phấn cũng rất xinh đẹp kia, trên môi đánh nhẹ một chút son màu đỏ hồng, mái tóc ngắn màu nâu vàng chưa tới vai được uốn nhẹ phần đuôi, trông cô bấy giờ cứ như thiếu nữ.

Không phải cô muốn mặc vậy mà là do anh ép cô phải mặc! Bình thường cô cứ như là con trai, rất ít khi mặc váy, trong tủ chỉ có vài ba bộ đầm và váy mà thôi. Hôm nay mặc như vậy cô cảm thấy thiếu tự tin và không thoải mái chút nào.

Anh chở cô tới một nhà hàng nổi tiếng về các món ăn của Trung Quốc.

Cô ngước mắt nhìn cái nơi sang trọng rộng lớn trước mặt, thầm cảm thán.

Anh thản nhiên nắm lấy tay cô mà bước vào trong, cô trợn mắt nhìn anh còn anh thì cứ như không có chuyện gì.

Anh lôi cô vào một gian phòng đã được bao trọn, phía giữa phòng là một bàn ăn, và còn có một người đàn ông khá là quen thuộc ngồi tại đó.

Anh và cô đi tới chỗ người đàn ông đó, anh ta tươi cười đứng dậy nhìn cô với một ánh mắt khác thường.

- Lâu rồi không gặp!

[.....]

~CÒN~
P/s: Mọi người đoán được là ai không tar??

Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ