Phần 22

696 15 0
                                    

- Lâu rồi không gặp...A Phi!

Cô ngạc nhiên bất động nhìn người đàn ông chững chạc trước mặt....Minh Triết sao lại ở đây? (Ông này là ông đã nói vụ cô bị bệnh cho nam chính biết ở phần 6)

Qua bao năm dài dằng dặc, anh cũng đã thay đổi rất nhiều, chững chạc và bảnh trai hơn, ngoại hình và gia cảnh cũng ngang ngửa với Phong Nghị...

Cô không kìm nén được, lao tới ôm chầm lấy người đàn ông trước mặt, chưa bao giờ cô cảm thấy nhớ Minh Triết như lúc này.

Nước mắt bắt đầu chảy dọc xuống hai bên má. Phải! Cô rất nhớ anh! Cô suýt nữa thì không còn biết đến sự tồn tại của anh cũng như khi không ai nhắc đến cô sẽ không nhớ gì tới anh cả...

A Nghị nhìn thấy cảnh tượng cô ôm Minh Triết như vậy, đầu liền nổi ba vạch đen, trong lòng lóe lên một chút buồn...Cô chưa từng ôm anh như vậy, chưa từng khóc khi nhớ anh, khi gặp lại anh sau 6 năm cũng không hề thân thiết hỏi thăm...Có phải Minh Triết quan trọng hơn anh không?

Anh khẽ ho vài tiếng sau đó tách cô ra khỏi Minh Triết, hạ giọng.

" Tôi đói rồi! "

Cô dụi mắt, lén nhìn qua khuôn mặt với những đường nét sắc sảo của anh, dường như cô biết được vào lúc này là anh đang ghen.

Thật ra cô cũng rất xúc động khi gặp anh nhưng vì bản tính mạnh mẽ nên cô đã không khóc hay yếu đuối trước mặt anh. Hôm nay có cơ hội gặp lại A Triết, trong đầu cô liền nghĩ tới việc làm cho anh ghen nên mới như vậy. Thật chất cô yêu anh còn hơn bản thân mình!

Đồ ăn được bày biện khắp bàn, rất nhiều món ngon mà cô chưa lần nào có cơ hội để thử.

Hai người đàn ông lịch lãm ngồi cạnh cô, tay không ngừng gắp thức ăn vào bát cho cô, làm cô nhớ lại những ngày trước kia...

Cô ăn đã no căng bụng vậy mà hai người đàn ông nào đó cứ ép cô ăn mãi, ăn mãi. Cô tức tối phồng má.

- " Hai người muốn tôi mập như lợn sao? "

Anh đưa mắt nhìn sang A Triết lúc này cũng đã nhìn mình. Anh đưa tay véo má cô, giọng dịu dàng.

" Anh chỉ muốn chăm sóc vợ mình cho tốt mà thôi..."

Cô không thèm để ý tới anh, quay sang hỏi A Triết.

- " Triết Triết, anh đã có vợ con gì chưa? "

Minh Triết chợt đứng hình vài giây trước câu hỏi kia của cô, lúc sau nhìn cô với đôi mắt sâu thẳm.

- Thật ra...Anh vẫn luôn chờ em!

Cô ngây người, miệng không nói nên lời. Thấy tình cảnh này có vẻ không ổn nên mới chuyển sang đề tài khác.

- " Hiện...hiện giờ anh làm việc gì? "

A Triết dường như thất vọng trước cách hành xử của cô nhưng rồi cũng nhanh nhẹn cười trừ đáp.

- Anh hiện tại là giám đốc của công ty bất động sản LXO.

Cô cứ thế hỏi A Triết từ chuyện này tới chuyện khác, coi anh như không khí.

Anh ngồi đen mặt nhìn hai người đang trò chuyện thân mật vui vẻ, lòng ghen tức vô cùng!

Ủa? Rồi ai là nam chính của truyện? Anh đây mới là nam chính nhé! Trần Phong Nghị mới là nam chính và là chồng của Lạc Mễ Phi nhé!!!

[......]

~CÒN~
P/s: Anh tui ghen kìa trời oiiii ><

Cô Vợ Học Sinh Của Tổng Tài Bá Đạo [ Sủng ] [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ