Chapter 19 DMWMBB

6.2K 221 69
                                    


Rouge's POV

"I said no. You can go ahead instead and sleep in sofa." Kanina pa kami nagbabangayan dito. Pagkatapos kasi kaming e check ng mommy niya pilit niya akong pinapatulog sa sofa. Ayaw ko naman pumayag since maliit lang ito at sigurado mananakit ang katawan ko kinabukasan.

"Hell no. This is my room so you gotta do what I say." Sabi niya at inagaw sa akin ang kumot. Pinanliitan ko naman ito ng mga mata at nakipag agawan sa kanya ng kumot.

"I told you, you can just go ahead instead and sleep there."

"Ano ka? Sasakit katawan ko pag doon ako matulog." Sagot niya, alam naman pala niya eh, mas lalo na ako nu.

"Alam mo naman pala eh. Mas sasakit ang katawan ko since my body is much fragile than yours."

"Said who?" Agad na binitawan niya ang kumot habang nakikipag agawan pa din ako sa kanya kaya muntik na akong mahulog sa kama.

"Ano ba! Hahalikan talaga kita pag di ka dyan tumigil!" Inis na banta ko. Naalerto naman ito at biglang tinakpan ang bibig. Tss

"Bahal ka dyan kung ayaw mo akong katabi sa kama ikaw ang matulog sa sofa." Nahiga na ako sa kama at nagtalukbong ng kumot. Ramdam ko naman itong dahan dahang humiga sa tabi ko. Matutulog din pala sa tabi ko aarte pa.

"Better keep your side and don't go near me." He said in an annoyed tone. Hindi ko nalang ito sinagot at nagtulog-tulugan. At pumagitan na sa amin ang katahimikan, ayaw ko nang makipag argue pa sa kanya sasakit lang ulo ko.

Mga ilang minuto pa ay dinig ko na ang paglalim ng hininga nito kaya kinuha ko ang kumot sa sa mukha ko. Ang bilis niya lang nakatulog, tss sana all kagaya niya. Ako kasi kailangan ko pa magbilang ng ilang libong tupa bago makatulog. 

Nasa kabilang side ito ng kama na kunting galaw nalang ay mahuhulog na sya. Kala naman nito may gagawin akong masama sa kanya. Ganyan ba sya ka diring diri sa akin?

Tinitigan ko lang ang tulog na tulog niyang mukha. Kunot ang noo niya na para bang nananaginip ng masama. 

Kinuha ko ang kumot at kinumutan siya dahil sa medyo malamig ang silid niya naka high ata ang AC. Umusog ako sa tabi niya at tinitigan lang siya ng ilan pang minuto.

"Please, I beg of you don't hurt anymore." Hindi ko napigilan ang kanina ko pang nangingilid na mga luha. Naisip ko kasi yung umuwi sya nung kinabukasan habang ako parang tangang naghintay sa kanya na parang tanga buong magdamag. Tapos nakita ko pa ang hickeys niya. I wonder if they did it. Did he do it with Daniel? I'm so confused of that guy. Is he a gay or what? 

Inabot ko ang noo ni Lucas at nilagay ang hintuturo ko sa pagitan ng kilay niya, bigla naman nawala ang pagkakunot nito kanina. I trace his brows, his nose and lips, I know na hindi ito magigising dahil mantika sya kung matulog. Kahit magkasama naman kami I still have this feeling of missing him. I want to hug him and kiss him. I hold his hand na mas malambot at makinis pa sa akin. Hinalikan ko ito at nilagay sa mukha ko, I just want to feel him. I just want to feel that he is here.

"Je t'aime, mon amour. (I love you, my love." I wonder when can I say these words to him directly, not in a sleeping state.



Kinaumagahan ay maaga akong nagising para sana maghanda ng almusal ngunit may mas nauna pa sa akin nagising. I can see mommy Jean in the kitchen humming while preparing breakfast.

"G-good morning po." Nahihiyang bati ko.

"Hey, good morning din, Iha. You woke up so early." Bati niya at hinalikan ako.

Drunken Mistake with my Beki Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon