Chapter 9

3.6K 83 1
                                    

Allen's POV:

" Execuse me? Ako? Flatchested?" tanong ko sa lintek na lalaking to...HINDI KO SYA KILALA..

Binunggo ko daw kasi sya...tapos bigla nyang sinabi at tumingin sa dibdib ko....

"Who else? You are the one and only a Flatchested..."

"SUMUSOBRA KANA AH!" sinapak ko sya at ngayon pinagtitinginan na kami ng mga tao dito sa mall...

"WHAT THE HELL!! GET OFF THIS GIRL!! SHIT!!" isinasangga nya yung kamay nya sa bawat hampas na ibinibigay ko...

Nakahiga na sya ngayon sa sahig at nasa ibabaw ako...

"No manners!! How could you to say those words? Especially in Public? How dare you!!" isang grupo ng mga lalaki ang lumapit sa amin at inawat ako...

"Pare saglit lang kaming nawala may kaaway kana ka agad?" sabi nung lalaking Napaka gwapo...

" That girl!! It's not my fault!! Stupid girl!!" sabi nya sa akin..

"Eh ikaw? Ano ka? Gwapo ka sana kaso...WALA KANG GALANG SA BABAE!!" sigaw ko sa kanya...

" Sorry what Ricky have did...Are you ok?" sabi nung lalaking gwapo...

" Kanina hinde, pero ngayon ok. Na..." Naglakad na ako palayo...

"wait yung---" hindi ko na sila nilingon....

Matawagan na nga lang si Kay...

Calling badangkay>_<...Nasa parking lot na ako ngayon.....

"he------" hindi ko pa natatapos yung sasabihin ko ng bigla syang nagsisisigaw...

"KAMUSTA NA?? BUTI BUHAY KAPA!! AKALA KO KASI PINATAY KANA NG MGA HAYOP NA KATULAD MO!!"badang kay...

ANO DAW? Problema nito? Hindi na naman nakainom ng gamot..

"HOY!! ANO-----" hindi ko na naman natapos ng putulin nya ulit....

"ALAM MO? KUNG ALAM KO LANG NA BUHAY KA PA, SANA PINAPATAY NA KITA KAY MARIA LEONORA THERESA!! O DI KAYA KAY ANABELLE!!"badang kay...

AKO BA TALAGAY GINAGAGO NITO?

"KAYCEELYN BI---" Ako...

" SANA NAMATAY KA NALANG! PUT*NG IN* MO!!!"

Halos malaglag ang panga ko sa narinig ko. Wha----what did she say? Hindi agad nagsink in sa utak ko Yung sinabi ni Kaycee.

Pinatayan nya na ako...Humanda ka sa akin sa Monday!!Kung merong Bagyong Ondoy at Bagyong Yolanda,Matitikman nila ang BAGYONG ALLEN sa Monday!!!!

Mag evacuate na sya! Fishti!

Mistaken (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon