Chapter 8 (the favor)

159 3 0
                                    

Hi readers sana nagustuhan nyo yung chapter 7. Mayrong mga typo errors kaya pagpasensiyahan nyo na.

Q: bakit nga ba hindi binawi ni X yung necklace niya na napulot ni avery?

A: trip lang niya siguro? Or nahiya na siyang kunin sinuot ba naman ni avery! Ikaw kaya?

 

Ngtanong si bea kung paano naging sikat ang best niya sa kanila- refer nyo nalang sa chapter 2 nung mahimatay si avery.

 

Ano kaya ang favor na hihingin ng daddy ni avery sa kanya?

 

X POV

 

1AM na nung matapos ang party-party namin, kaya madaling araw na din nakauwi sina avery.

Nang magsawa sila sa pagsasayaw, napagdiskitahan na naman nila yung bote ng alak, nag truth or dare na naman ang tripping na pasimuno na naman ni Uno.

Flash back

Guys, truth or dare na naman tayo, nakakapagod na magsayaw.-biglang suggest ni uno

 Sakto yung pagkarinig ko kay uno, papasok na kasi ako sa loob matapos kung sundan si avery. As usual nakaupo na ulit si avery sa couch na inuupuan niya kanina.

 

Okies sige, game ako dyan-parang excited na sabi ni sonata

Ako din, Masaya yan-si bea sabay pang nag apir ang dalawa, mukhang close na nga sila, sabgay same feathers, flocks together talaga. Both are party girls.

 

Okay paano ba yan guys, go yung mga girls hah-si uno ulit sabay kindat kay guiah

Inismiran lang siya ng pinsan ko.

Okay sige go, asan na yung buti, circle tayo-game namang sabi ni theo.

Napansin ko si ice na walang imik lang na umupo sa harap ni bea siya  puwesto, samantalang si echo naman tumabi siya kay ice.

 

Oh, best halika na dito, dapat lahat kasali-baling ni bea kay avery

Ikaw din dyan X, sumali ka din-sonata

Aba’t nagkaintindihan talaga ang dalawa, pareha pa kaming niyaya.

 

Wag nyo na akong idamay dyan-tanggi ko sa paanyaya ni sonata, samantalang si avery tumayo na para makikumpol din sa kanila.

 

Ano bayan cuz don’t be a party killer-guiah nag pout pa talaga.

 

Oo nga naman dude, minsan lang tayo may guest dito- si uno, ngumisi pa talaga ang gago.

 

Yeah dude-sumangyon naman sa kanya si theo. Minsan talaga nagkakasundo ang dalawang to. Si echo naman naglagay pa ng wine sa glass niya, talagang bilib na ako sa alcohol tolerance ng isang to. Hindi matama-tamaan.

 

Wala na akong nagawa kundi sumampa na din sa bilog nila tumabi ako kay ice. Bale ganito yung position namin si sonata-bea-avery-guiah-echo-ako-ice-theo-uno. (imagine nyo nalang naka form sila ng circle niyan)

Black angel's heart: Avery "The Assassin"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon