Hello guys, pasensiya na talaga, matagal nakapag UD kasi medyo hectic yung schedule ngaun, madami kasing ginagawa… ito napo yung chapter 9 ng kwento…
Bea POV
Sumasakit talaga ang tyan ko simula nung nagising ako, epekto siguro ng sobrang lasing. I texted best to buy me some medicine that could ease this pain. Nagreply naman siya agad na bibili. This is what I like to our friendship, hindi kami nag-iiwanan although hindi pa man kami masyadong matagal na mag best ni angel, she really care me a lot and mahal ko din naman siya. Best and I shared the same fate, pareha kami ng kapalaran, pati trabaho, parehas din, sana forever na talaga kami, yung hanggang sa pagtanda namin, kasama pa din.
Chineck ko yung site ng black angel heart kasi may nag pop-up sa cellphone ko na may gusto makipagtransact sa amin. Malalaman ko ang sinumang mag attempt na makipag deal sa amin kahit hindi ko kaharap yung computer ko, sinet-up ko talaga sa settings na magkaroon ng warning message sa phone ko. Pinasok ko yung site at tama nga may makipag transact.. finorward ko naman sa mobile ni angel kung tatangapin ba niya, umabot nalang ng ilang minute wala pa akong natatanggap na reply dito, so tinawagan ko nalang siya, pero hindi ako makapasok-pasok busy yung phone niya, mukhang kasalukuyan niyang ginagamit ito. Inulit ko ulit sa pag dial at sa pangatlong beses nag ring na talaga.
Hi best, busy yata phone natin ah-biro ko sa kanya. San ka na?
Papunta pa ako ng pharmacy-maikling tugon nito
I smell something fishy sabi ko sa sarili ko, ramdam ko kahit di ko man siya Makita sa tinig pa lang niya may bumabagabag na sa kanya. Best what’s wrong?-concern kung tanong sa kanya
Dad called me – sabi niya with a heavy sigh
Bakit daw best?- kulit ko pa ring tanong
Sabihin ko nalang best if andyan na ako, bibili lang muna ako ng gamot-pilit niyang tinatago ang totoong nararamdaman niya.
Magaling man si best magtago ng nararamdaman kasi nga assassin siya pero sa akin hindi siya pwedeng magtago, I’ve known her for years, buntong hininga pa lang niya alam ko na. Isa sa pinaka magandang asset ko bukod sa kagandahan ko ay ang pagiging observer. Talent yun, magandang talent, madali kung mkikilatis yung taong yung curious akong malaman kung ano sila or mga taong nakukuha yung attention ko. Like best, she really makes me curious, the first time I saw her in a party when we are in Italy. Wala kang ekspresyon na makikita sa mukha niya but I sense na merong something sa kanya, kaya simulan nun di ko na siya pinapakawalan, until nalaman ko kung sino talaga siya. I have no intention na isumbong siya kasi halos parehas din kami ng trabaho, illegal!
Flashback…
Umattend ako ng isang masquerade party ng isang mataas na official, pero sa totoo lang may nilalakad ako na mission dun. Kailangan kung makaharap yung isang hacker na pilit agawan ako sa aking trono. Ilang buwan ko na ding ttinatrabaho ito, pero madulas talaga siya.
Kinuha ko yung wine na binigay ng waiter. Suot ko ay halter na gown na mermaid style tapos may accent na silver, tapos may malaking slit sa gitna na hanggang sa half ng legs ko. Then I wore a black mask with silver accent then terno ng damit ko. Pinalibot ko yung mata ko sa buong paligid, ayun sa info ko aattend ng party na ito yung hinahanap ko, pag Makita ko siya itatarak ko talaga sa dibdib niya ang suot kung silver stiletto. Ambisyosa naman siyang kuhanin sa akin mga client ko, diba niya alam kung sinong hinayupak man siya pinaghirapan ko na marating ang kung ano ako ngayon.
BINABASA MO ANG
Black angel's heart: Avery "The Assassin"
Roman pour AdolescentsShe is an assassin... He is a gang leader... she is paid to kill... He fights for his pride.. she has nothing to lose.. he has everything at stake... will love can be found by this two? can this stand against all the odds? or forget everything they...