Author’s note:
Ito na po yung chapter 12, sana nabasa niyo yung iba pang chapter para mas maintindihan yung kwento. pasensya na sa mga typo errors guys.
BEA POV.
Nairita talaga ako sa taong nag do-doorbell sa labas, wala naman kaming inaasahang bisita ah, kahit kailan ni isa sa amin ni best ay di naman nag imbita ng kung sino dito, kaya nga nagtataka ako kung bakit may nag do-doorbell eh wala naman akong inorder na for delivery ah.
Eh parang ayaw talaga tumigil ng kung sino mang hinayupak dun sa labas ah. Babatukan ko talaga to, pagwala namang sadyang importante. Binuksan ko ang pintuan, at napatda ako sa nakita ko kung sino ang nasa labas
s-sungit?-tanging lumabas sa bibig ko
tsssss-x
bigla nalang niyang niluwagan yung pinto at ipinasok ang sarili niya at nagtungo agad sa kwarto ni avery.
Hey! Trespassing to ah, hindi naman kita pinapasok ah-sinigawan ko pa siya habang sinusundan siya sa loob. aGad niyang binuksan ang kwarto ni avery.
“what happen to her?-tanong niya habang nasa kay avery pa din yung mga mata niya.
She has a fever-maikli kung tugon, dun pa lang siya lumingon. Kailan lang to?bbakit di mo siya dinala sa hospital?-sunud-sunod na tanong nito.
Aba lang hah, kung makautos naman ang lalaking to, parang utusan nya lang ako ah.
Eh bakit ko pa dadalhin yan sa ospital eh fever laang yan and FYI sungit ayaw ni avery ng amoy ng hospital, kuha mo?-tinaasan ko pa talaga siya ng kilay para magising ang isang to, tulog pa yata diwa nito.
Eh bakit ka ba andito? Wala naman nagsabi sayo dito kami ah, talagang pinagkaabalahan mo pa kami nuh-strikta kung sabi.
Tssssss- x
Hilig talaga nitong mag hiss lang, ke haba-haba ng ng sinabi ko, yun lang nakuha kung sagot.
May gusto ka ba kay avery?-diritsa kong tanong sa kanya.
A-anong gusto? Hinahanap kau ng pr-prof natin nuh-agarang sagot nito
At bakit naman parang absent lang kami ng isang araw, hahanapin agad? Agad-agad talaga, at ikaw pa yung inutusan, swerte naman namin-pilosopang sagot ko sa kanya
Reporting nyo daw-sabi pa nito
Omo! Ngayun nga pala yung reporting naming! Nakalimutan ko-sabay takip sa bibig ko.
Nag smirk lang ang gago. Sasagot pa sana ako nung marinig kung umungol si best.
U..uhmmm..-avery
BINABASA MO ANG
Black angel's heart: Avery "The Assassin"
Teen FictionShe is an assassin... He is a gang leader... she is paid to kill... He fights for his pride.. she has nothing to lose.. he has everything at stake... will love can be found by this two? can this stand against all the odds? or forget everything they...