author's note:
this story is base only in the imagination of the author. this is my first time in writing here in wattpad that's why pagpasensyahan nyo na muna po yong mga mali ko.
kung may mga kapareha man pong mga pangalan or lokasyon or pangyayari sa kwentong ito ay hndi ko po sinasadya. ito po ay buo lang ng isang wild imagination ko. kung hind man masyadong makapag move sa inyo ang kwento kong ito a pagpasensyahan niyo na poh.
pasensya na din kung may mga typing error po kasi sa tablet ko lang po it ginagawa.
Chapter 1
( i should be careful)
(someone pov)
gamit ang dala niyang hunting knife ginilitan niya ang leeg ng taong target niya.
sumirit ang dugo mula sa leeg ng taong yun, hanggang sa nangisay ito at nawalan ng buhay. Ng masigurado ng salarin na tapos na ang binigay na misyon sa kanya naghanda na siyang umalis.
matapos ayusin ang sarili taas noo pa ang lakad ng salarin, tinapon niya sa basurahan ang suot niyang gwantis at ang overall black coat niya.
paglabas ng eskinitang yon nkihalubilo na siya sa mga taong nagkakasiyahan sa kalsada...
(Guiah pov)
denz where is jake? it's been 30 minutes since he left to buy our drinks, sigaw na tanong ni sonata kay derenz.
i dunno where's that man sweetheart baka umandar na naman pagka playboy nun, balewalang sagot nito.
fuck that guy denz i'm still thirsty here. Guiah would you mind pakihanap naman sa gagong yon, iniinis talaga ako ng lalaking yun ah...
yes sweetheart sagot ko naman.
siya si sonata blue akagi the only heiress of akagi clan in japan. her mother is a half filipina-australian while her father is a japanese. though she is a little bratty but still she is the sweetest friend that's why she earned the name sweetheart in our group. sonata spent her boring time in modelling. she was a ramp model due to her gorgeous body and beautiful face that makes every guy drool everytime they saw her.
iniwanan ko silang dalawa ni derenz dun sa pwesto namin para mahanap ko ang nag iisang casanova s grupo nmin walang iba kundi si jake yuno ayala-montecillo, anak ng isang business tycoon na si fitzgeraldo briggs montecillo ang half filipino-german na papa ni jake na yumaman at the age of 25 sa sarili niyang sikap. his father is the king of technology kaya ang pamilya nila ay nirerespeto at tinitingla sa larangan ng teknolohiya.
ahh.. ! nabanga ko ang isang babae habang lumilinga linga ako para hanapin ang ugok na iyon.
nako miss pasensya na hindi ko sinasadya- hinging paumanhin ko sa babae.
ah ok lang ako! matipid na sagot niya
ok sorry talaga hah! lintek na jake na yun nkabangga pa ako ng dahil sa kanya( mura ko kay jake s isip ko)
Yuno babes andyan ka pala? maarte kong sabi kay jake hbang ang gago ay busy sa pakikipag flirt sa flirt n babaeng yun. inikawit ko ang kamay ko sa braso ni jake..
Who is she? taas ang kilay na tanong ng babaeng flirt
im his fiancee bitch! back off -sagot ko sa babaeng yun
whoahhhh guiah what's this? biglang singit ni jake
siniko ko siya sa tagiliran sabay death glare sa kanya
okay..okay.. sabay taas ng kamay niya.
ahhhhhh.... may babaeng ngtitili at parang gumulo ang naganap na street party, hinila kaagad ako ni jake iniwan nmin yung babaeng ka flirt niya.
BINABASA MO ANG
Black angel's heart: Avery "The Assassin"
Novela JuvenilShe is an assassin... He is a gang leader... she is paid to kill... He fights for his pride.. she has nothing to lose.. he has everything at stake... will love can be found by this two? can this stand against all the odds? or forget everything they...