Author's note:
Hello guys, wazz-up, tagal-tagal din tayong hindi nakapag update kasi medyo busy ang peg ng lola nyo. Well, hoping na inaabangan nyo pa rin ang update ko.
AVERY POV
Isang lingo na kaming hindi nagkikita at nag-uusap ni X-Ray magmula ng malaman niya kung sino talaga ako. Pero mas mabuti ngang lumayo na siya at ng hindi na siya madamay pa. Ayokong may madamay na kahit sino dahil lang sa akin.
"Hey best, ilang araw ka ng tulala ah?- puna sa akin ni Bea
"Nah, don't mind me best may iniisip lang ako-sabi ko naman dito
"Kung si X-ray Sarmiento lang yan, wag mo ng isipin siya madami pa naman diyan, hindi siya karapat-dapat sayo, ang dapat sayo ay isang matapang na lalaki na handang tanggapin ka at protektahan ka, wag yung duwag na yun-mahabang litanya ni Bea
Ngumiti lang ako sa kanya bilang tugon.
"Best may nakuha pala akong infos mula sa underground mukhang may kaguluhan sa loob ng Nemesis. Hindi man klaro yung detalye, pero parang nagkakagulo sila sa loob-seryosong sabi nito.
"Kung ganun man best yung nangyayari talaga sa loob ng organisasyon, mukhang i-dedelay nila kung ano mang plano nila tungkol sayo, dapat ngayon na tayo kikilos"
"Ano pang ibang impormasyong nakalap mo Best?-seryoso ko pa ring sabi sa kanya
"May traydor sa loob ng Nemesis best, hindi pa nila matukoy kung sino!
"Paano mo nalaman ang ganyang impormasyon?-curious na sabi ko
"Wala ka bang bilib sa kakayahan ko best at radar ko?-pagmamayabang pa nito
"I've implanted something in their system, you know me, I am always the best when it comes to hacking. I think they are into investigation sa mga members nila. Nakuha ko ang ibang list na pinaiimbistigahan ng grupo.
"But I have something that will shock you. There are members of Nemesis na nasa XU, though I don't have the complete infos but still we have to be careful, nandiyan lang sa paligid yung mga Nemesis, I think they are just waiting the command to move but now I think their current situation disrupted their plans for you and it is an advantage to us.
Napaisip ako sa sinasabi ni Bea, tama nga it's my time para pabagsakin ang Nemesis, ngayong medyo may threatened ang organisasyon, mawawala ang focus nila sa pag hunt down sa akin. They want me dead kaya kabi-kabilang mga assassin ang nag a-attempt na patayin ako in a cleanest possible way, but that will never gonna be happen. I will never be an easy target.
SOMEONE POV
Nagkakagulo na ang organisasyon, mukhang naka detect na sila na may nakapasok na hindi dapat makapasok sa loob. Nandito kami ngayon sa isang meeting.
"Everyone nagpatawag ako ng meeting dahil sa isang nqapakalaking issue sa loob ng ating organisasyon. Napag-alaman kung may traydor sa atin, bagamat di pa man matukoy sa ngayon kung sino man siya, nais ko lang ipaabot sa kanya na I am watching him/her-sabi ng pinuno habang iniisa-isang tingningnan ang 15 upper classmen ng Nemesis. May 15 ka miyembro na tinatawag na upper Classmen, sila ang nagsisilbing highest ranking assassin ng organisayon, kasunod naman nito ang 10 middle classmen, sila ang pinapadala biang tagalinis ng mga bagay-bagay, inuutusan din sila pero sa maliliit lang na mission.
"Paano nyo pong nasabi na may traydor sa atin boss?-tanong ng isang miyembro na may suot na tiger mask.
"May sumabatohe sa isang transaction ng Nemesis, tapos may nakapasok na unidentified hacking virus sa system ng Nemesis.
BINABASA MO ANG
Black angel's heart: Avery "The Assassin"
Roman pour AdolescentsShe is an assassin... He is a gang leader... she is paid to kill... He fights for his pride.. she has nothing to lose.. he has everything at stake... will love can be found by this two? can this stand against all the odds? or forget everything they...