Author’s Note:
So this is it! Chapter 14 na mga repapipz, salamat sa lahat ng reade3rs ng Black Angel’s Heart: Avery the Assassin.
X-RAY POV
Nandito ako ngayon sa classroom namin, napaaga yata ako, tiningnan ko yung relo ko, 15 minutes pa bago yung klase namin, sa tanang buhay ko dito sa skwelahang to, ngayon lang talaga nangyari na ganito ako kaagang pumasok. I don’t know but, gusto lang ng katawan kung gumising ng maaga at pumunta dito sa school ng ganito kaaga.
OH, X-aga natin ngayon ah- biglang dating ni theo dito sa classroom
Ano namang ginagawa mo dito theo? Nagbago na ba yung classroom mo?-pilosopong sabi ko sa kanya
Hahahhaha..kaw naman, nagtaka lang ako kung bakit nagbago na din yung body clock mo? –ngumiti siya habang sinasabi niya yun.
Nagmukha akong guilty sa pinagsasabi nang lokong ito.
Bakit andito ka?-pag-iba ko sa usapan
Dinadalaw lang kita X-biro nito.
Buhay pa ako theo, para dalawin mo! At isa pa hindi pa araw ng mga patay ngayon-sabi ko na lang
Ito naman pikon lang!-sabay tapik sa balikat ko
Napadaan lang talaga ako dito nung makita kita, kaya pinuntahan na kita dito.
Naku girls, nandito si theo and OMYGEE very early today ni X- sabi nung classmate ko na di ko alam yung name, malay ko ba sa mga pangalan nila, hindi naman ako interesado sa mga to, Sa subject ko nga hindi ako interesado, sa kanila pa kaya.
Oo nga nuh ayiiii-kinikilig pang sabi nung isa pang girl
Oh hi ladies,good morning-bati ni theo sa mga babaeng yun, parang kiti-kiti lang ang dating.
Tsssss-sabi ko na lang
Tiningnan ko yung dalawang babae na parang kinikilig pa rin.
Oh anong tinitingin-tingin nyo dyan, ngayon lang ba kayo nakakita ng gwapo na ganito kaaga?-bulyaw ko sa kanila
Nakaramdam naman ng takot yung dalawa at hindi na umimik tsaka umupo nalang sa kani-kanilang upuan.
Kaw naman X, wag mo namang takutin-nakangiti pang sabi ni theo
Tssssss-ako
Siyanga pala X, hindi ko pa yata nakita sina avery ah-tanong nito
Umangat naman yung ulo ko at tumingin kay theo. Tiningnan ko yung orasan ko, 5 minutes nalang at mag-uumpisa na ang klase, unti-unti ng nagsidatingan ang mga kaklase namin, pero di ko pa din makita kahit anino nung dalawa.
Oh paano yan X-aalis muna ako, klase nyo na eh.-paalam ni theo sa akin, sabay tapik sa balikat ko.
Bye girls-kita ko pa siyang ngpalam dun sa dalawang babaeng binulyawan ko kanina,kagaya kanina para na namang kiti-kiti yung dalawa.
SONATA POV
BINABASA MO ANG
Black angel's heart: Avery "The Assassin"
Fiksi RemajaShe is an assassin... He is a gang leader... she is paid to kill... He fights for his pride.. she has nothing to lose.. he has everything at stake... will love can be found by this two? can this stand against all the odds? or forget everything they...