Party with the bandboys

56 4 0
                                    

Time check 5:20pm na! Maya maya dadating na si Zee.

Ding dong

Ang aga naman ata ni Zee?

"Vince? Anong ginagawa mo dito?" Si Vince pala.

"Hi! Ibinilin ka kasi sa akin ni tita kaya tningnan ko lang kung buhay kpa sa bahay nyo." - vince

"Kaya pala! Nag abala kpa! Ok lang ako dito sa bhay, eh ikaw? Mag isa ka din ngayon diba?"

"Ah ou!" Napakam0t pa siya sa ulo na parang nahihiya "hmmn. Pwding makitambay dito mamaya sa bhay mo? Mga 9pm siguro? If ok lang sayo? Ang boring kasi sa 'bahay at wla pa akong kakilala dito. Hehe" -vince

Ang cute nya! Heart heart! Nakakainlove *_* "ah yun lang ba? Sure, peru dapat my pgkain?? Aaah! M0vie marathon din." Naeexcite kong suggest sa kanya. Nakakagaan ng atmosphere pag kaharap ko si vince. Kahit kaninang umaga lang kami nagkakilala ay nakagaanan ko na siya ng loob.

Again! He chuckled. Na aamaze lalo ako sa kanya kpag tumatawa na siya.

"Thank you shan." :) - vince

"Wala yun. Honestly, it feels like we've meet before? Di ko lang matandaan kung kailan." napapaisip tuloy ako kasi feelng ko ay matagal ko na siyang kilala. Nginitian nya lang ako at ginulo ang buhok ko.

"Cge, see you later?" -Vince

"Ok! Bsta yung foods hah wag na wag mong kalimutan. No foods No entry." Pagbibiro ko sa kanya.

"Aye aye captain Shan." Saludo pa nya sakin.

Napatawa nlang ako sa gnawa nya. "Ang kulit mo. Cge na! Layas na at may pupuntahan pa ako." Taboy ko sa kanya.

"Haha! Pwedi sumama?" - Vince

"Hindi pwedi, bawal mababait doon."

"Naku patay tayo diyan. Ipinanganak kasi akong mabait eh." Kindat pa niya sa akin.

"Grabi ang hangin." Pang aasar ko sa kanya

"Nilalamig ka? Eto oh jacket bka mgkasakit ka. Haha" - vince

"Hahaha. Dami mong alam. Cge na uwi kana." Pagtataboy ko ulit sa kanya at tnulak na plabas ng gate.

"Eto naman mkatulak. Ni hindi mu nga ako pinaupo oh?" -Vince

"sorry hah? Kasalanan ko bang naaliw na ako sa kakulitan mo?"

"Oo na. Ikaw na naaliw'. Haha. Cge aalis natlaga ako. Bye Shana!!" - vince

"Cge." Paalam ko din sa kanya.

"HOY!"

"AY anak ka ng nanay mo. Ano kaba Zee? Kelangan talaga manggulat? Hah? Hah? Aatakihin ako sayo eh'"

"Huwag ka nga Shana! Sino ang lalaking yun? Hah? Explain!" Lagot sigurado hindi ako titigilan nito.

"Bagong kapitbahay lang. Kakakilala ko lang sa kanya eh."

"Weh? Kakakilala lang? Makapag usap, akala mo mag syota na nagkakulitan? - Zee

"Heh! Eh ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya at parang mtagal ko na siyang kakilala. At isa pa bestfriend, napakabait niya. Promise." Tinaas ko pa tlaga ang kamay ko na akala mu nagpapanata!

"Hoy Shana feeling mo lang yan." Napaka nega nang babaeng to...

"Ang nega mo friend. Halika na nga para mkauwi ako nang maaga mamaya at mag momovie marath0n pa kmi ni Vince." Hatak ko sa kanya palabas at nilock na ang bahay.

Sweetness of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon