Getting Closer

34 3 0
                                    

......for you and I would never leave your side. If you're with me then I'm with you I'd be always down to ride. You're not sure if you can trust me well I aint telling you to. We can be friends if you want. I just wanna be next to you.........

Sino na naman to? Aaaaaarghhh. Kinapakapa ko ang ilalim ng unan ko para hanapin ang phone na nag riring.. gotcha!

"Oh?" Sagot ko na hindi man lang tinitingnan ang caller.

"Good morning babe" what the fudge? Napabangon ako at inilayo ko ang phone sa tenga ko at tiningnan kng sino ang tumatawag.

"What the eff your doing Ken?" NAkasigaw kong tanong ko sa kanya.

"Haha.. c'mon babe,,, rise and shine. Mag ayos kna dhil dadaanan kna nmin dyan. Bye babe,"

Toot tooot toootbtooot... siyete ka Ken. Ayoko ngang sumama eh..

Beep

Good morning Shana. Pakibilisan lang ang pagliligpit hah? We're going to stay there for 6 days. See yah -Joy

Aaaaarrrrghhhh.. ou na.. ou na.. sasama na nga... haaaayyyy... niligpit ko na nga ang mga dadalhin ko at naligo.

DIng dong

Nandito na sila...good thing hindi na kumikirot ang paa ko.

"Tita.. aalis na po ako" sigaw ko sa kanya bago buksan ang pinto.

"Cge, mag iingat ka!" Bilin sa akin ni tita at tuluyan na ngang umalis. Naghihintay na nga ang van na gagamitin namin.

"Hello babe. Here." Salubong sa akin ni Ken sabay abot nang bulaklak at kinuha ang bagahe ko.

"Seryoso ka talaga?" Tanong ko sa kanya at nginitan lang ako. Yun na yun? Wala man lang. Yah, yeah,ou? Tsk

"Good morning Shana." Bati nilang lahat. Nginitian ko lang sila at umupo na sa pinakahulihan at tumabi sakin si Ken. "Hoy lalaki! Ano sa tingin mo ang ginagawa mo hah?" Hampas ko sa kanya habang bumubulong.

"Courting you! I ask yesterday and you say yes. So... ito na yun... I'll do everything to make you fall inlove with me." nakangiti niyang pagpapaliwanag.

"Kahit ano pa ang gawin mo ay hinding hindi yan mangyayari." Bulong ko din sa kanya.

"Really? Well see then." Then he smirked. Inirapan ko nlang sya. Well see. Well see. As if naman na mgugustuhan kita? Tssss,... never!

.........................,..................................

"Welcome guys. Mabuti naman at maaga kayo ngayon.? Ihahatid ko muna kayo sa inyong mga rooms. Lets go?" Introduction samin ni James pagdating sa resort. Nagstastart na nga sila sa pag shoshoot.

"Hello guys. Buti naman at nakaabot kayo. Good to see all of you boys. lalo kna Nathan." Kahit kailan talaga napakalandi nitong si Mae. Nagpapacute pa kay Ken,, mabuti sana kung papansinin ka nyan. Hmp

"Yeah! Hindi pwdeng mtapos ang taping na wla man lang silang role. So will you let us fix our things first Mae?" Irap ni Joy kay Mae. Yan ang gusto ko sayo bestfriend eh. Ngisi ko pa hbang tinitigan si Mae. "Kuya, pakialalayan nga si Shana. Alam mo nmang hindi pa niya kayang mglakad eh. Excuse us!" Anong hindi kaya? Arrrghhh.. joy mapriprito talaga kita anumang oras.

"Haha. Thanks for my sister." Ngising aso ni Ken at hinawakan ang braso at bewang ko. Chansing na to eh. Matapakan nga ang paa nito.

"Aargghhh. What was that for.?" Pagrereklamo nya hbang hnahawakan ang kaliwang paa. Gusto mo yan eh. Bwahahaha. Ma artehan nga ito minsan.

Sweetness of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon