Trong vô vàn lựa chọn - viết cho Thanos-ssi

362 10 0
                                    

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận

Pairing: SeokJin x JungKook

Rating: K

Category: General

Word count: 14 392 từ 

---

YoonGi không có quá nhiều bạn bè. Số người thân cận của anh càng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Mà Kim SeokJin lại là một trong số ấy.

YoonGi gặp anh lần đầu vào lúc đang ngồi co người ở gần chân cầu sông Hàn vì đau dạ dày, về sau cũng từng không ít lần cùng nhóm bảy người của bọn họ quay lại đây.

Nhưng kể từ lúc Jin đi, không chỉ YoonGi mà giữa mọi người giống như có một loại ăn ý ngầm, không ai một mình quay lại hay đề cập đến nơi bọn họ thường xuyên chọn làm điểm tụ tập lúc trước nữa.

Đã qua lâu lắm rồi, hiện tại lần nữa đặt chân lên bãi cỏ năm xưa cùng SeokJin, hiếm khi hoài niệm như YoonGi lúc nhìn đến bóng lưng người anh cùng phòng mình trước kia cũng không nhịn được thở dài.

Ngày thứ 1129 kể từ khi JungKook và SeokJin gặp nhau, cảnh còn người còn, chỉ là đồng thời cũng đã xảy ra không ít chuyện mà chẳng ai ngờ tới.

Cuối cùng mọi chuyện thay đổi có phải bắt đầu từ quyết định có phần cực đoan của SeokJin mà mọi người đều khó chấp nhận hay không hình như đã không còn quan trọng.

"Anh, nếu em ấy không đến thì sao?"

YoonGi xoa xoa hai lòng bàn tay vào nhau, nhìn lên mặt sông lăn tăn sóng theo chiều gió hướng về bờ bâng quơ hỏi. SeokJin trở về là thật nhưng thời gian ba năm cũng không ngắn. Ai cũng không thể tùy tiện phán đoán kết quả cuối cùng.

"Không đến cũng không sao... Không phải có em cùng anh chờ một đêm này à? Nhạc sĩ thiên tài không phải chuyện cháy nhà nhất định không rời studio?" SeokJin phủi phủi mặt đất rồi ngồi xuống, chống tay về sau, nhìn lên vầng trăng tròn trên đỉnh đầu thản nhiên cười.

YoonGi im lặng nhìn lấy sườn mặt SeokJin, rõ ràng thấy đâu đó vẻ chán chường cùng chộn rộn nhưng chỉ có thể lờ đi.

Vết thương của SeokJin đến từ người kia. Vết thương của người kia lại đến từ anh ấy. Thời gian dần trôi khiến không ai có thể khẳng định bất cứ điều gì. Lần này cho dù JungKook không đến, YoonGi cũng biết bản thân không thể trách được cậu. Nếu là anh có bất cứ cảm xúc nào khác, đó có lẽ chỉ còn là tiếc nuối thôi.

"YoonGi, em nói xem trăng hôm nay cùng trăng ngày anh và em ấy gặp nhau có giống không cơ chứ?"

YoonGi nhìn sang vẻ mặt mơ màng mất mát của người ngồi bên, cuối cùng vẫn lựa chọn im lặng theo SeokJin nhìn lên bầu trời.

Nói gì bây giờ cũng không còn cần thiết. Chỉ hy vọng nhớ đến những chuyện cũ có thể khiến Jin vui vẻ.

Suy cho cùng, bất kể là buồn hay vui thì đó cuối cùng vẫn là duyên phận của họ.

.

Chín giờ ba mươi phút tối ngày 14 tháng 12 năm 20xx.

Nhiệt độ buổi tối xuống thấp, chưa tới mười giờ mà ngoài đường đã hầu như chẳng còn mấy bóng dáng. Số người ít ỏi còn lại chỉ mải miết cắm mặt cúi đầu rảo bước chân, ai cũng không chú ý tới một nhóm thanh niên tụ tập cách cổng ký túc xá Đại học Hàn Quốc không xa.

「 BSFE 2019: Đăng tác phẩm」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ