Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận.
Pairing: Taehyung x Junggeok
Rating: G
Categories: Romance, Fluff
.
.
.Ba tuần vào tháng 9, Sài Gòn bỗng có xiết bao nhiêu là mưa.
Buổi chiều lộng gió, yêu đương là vụng trộm nên không có dám lượn con xế hộp bảng hiệu tứ quý để xuống phố cùng người tình, đương nhiên cũng không có can đảm chạy con Wave Tàu đi được một trăm mét lại tắt máy của người tình để xuống phố cùng nhau. Taehyung nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định hôm nay sẽ đi xe đạp để yêu nhau lành mạnh, yêu nhau trong lành. Thế là tiện tay “mượn” con xe đạp đầm chuyên dùng để rèn luyện sức khỏe của ông lão nhà bên mà lượn sang nhà người tình, trên đường đi cũng không ngại “xin” ở mỗi nhà hàng xóm một ít hồng xanh, hồng đỏ, hồng phấn để bó lại thành bó hoa tình tặng người mình yêu.
Sài Gòn dạo này bỗng dưng lại như Paris dạo trước, trong lòng xuất hiện một chàng Romeo chuyên đi thậm thò thậm thụt. Chỉ khác là nếu ở Paris năm đó là hẹn hò bí mật với Juliet thì ở Sài Gòn năm nay, Romeo Kim-Tae-Hyung lại là cặp kè lén lút với một chàng Romeo khác tên là Jeon-Jung-Geok. Vốn dĩ là vẫn định lãng mạn công khai cơ, nhưng dạo này chị họ của Junggeok bay từ Busan sang đây chơi nên cũng không thể nào làm trời làm đất được. Lại rút kinh nghiệm từ hôm nọ đang muốn nghịch nhau trong bếp thì nghe chị họ hét lên “Taehyung, Junggeok ra ăn cơm!”, thế là giật mình thon thót mà tí thì cắn lưỡi tử ẹo cả một đôi.
Vậy nên để bảo toàn tính mạng, vào một tối tâm tình, Junggeok đã dùng ngón chân nhắn tin bảo Taehyung rằng cả hai người chúng ta nên bắt chước học sinh cấp ba mà hẹn hò lén lút thôi; để rồi đến khi nhận được tin nhắn trả lời thì muốn un-yêu ông bồ mình ngay lập tức.
“Mà h3n. h0' l3n’ lút l4' ntn z ck iu?”
Mà thật í, hẹn hò lén lút là như thế nào?
Đối với một con người kín đáo dễ ngại ngùng như Junggeok thì đương nhiên là rón rén nắm ngón tay út trong góc công viên, quá lắm là thơm nhau trong bụi chuối, quá lắm lắm nữa là làm chuyện hạn chế trẻ nít dưới 18 tuổi ở một chỗ…nào nào đó.
Còn Kim Taehyung là con người hay khoe mẽ thích thể hiện cho nên lén lút hẹn hò sẽ táo bạo hơn như là đạp xe đèo nhau đi qua khắp phố phường, tặng hoa, rồi ăn bữa tối dưới nến…
Đấy cho nên là đầu ngõ đợi người cuối phố cùng đi hẹn hò lén lút mà trong lòng lại mong muốn khác nhau.
4 rưỡi chiều, lòng người nhộn nhạo
nên đất trời cũng được dịp xôn xao….
.
.Kim Taehyung vừa cầm hoa vừa đạp xe tới nơi Jeon Junggeok đang đứng chờ. Không thể chối đây là một hình ảnh đẹp ở trong mắt của mọi người xung quanh. Là một chàng trai mày rậm mắt sáng mang theo tâm tình tốt đẹp đến tìm kiếm người mình yêu. Có mấy cô gái nhìn thấy cảnh này, hét lên một cái rồi xỉu. Ngày mùa thu may là mát mẻ, chứ mùa đông mà nằm ngoài đường ăn vạ trai như thế kia thì làm sao chịu cho thấu đây?
Jungggeok lúc thấy cảnh tượng này, cũng cho là mình hoa mắt rồi.
Đã bảo là đi hẹn hò lén lút mà làm cái gì thế này….
Người là đạp xe tới, mặt khó đăm đăm một đường mà vừa gặp nhau đã cười đến rạng rõ như thế kia. Cũng chẳng nói gì nhiều, chỉ đưa hoa bảo tặng em rồi hất đầu về phía yên sau như muốn người ta lên xe của mình…à nhầm xe trộm mượn hàng xóm.
Có người chở thì ắt sẽ có người ngồi. Jeon Jeonggeok cũng chẳng ngại, cứ thế lên ngồi ở yên sau. Xe chầm chậm chuyển động, lướt đi qua góc phố. Bốn giờ chiều ở Sài Gòn ngày thu sao lại dịu dàng quá, nếu là người yêu nhau đi cùng như thế kia thì tình cảm lại chẳng nồng đượm hơn? Kim Taehyung chăm chú đạp như thế, khóe môi lại cứ cong cong lên. Trong khi người ngồi sau lại vừa buồn cười mà vừa ấm áp ở trong lòng.
Sài Gòn mùa này vốn dĩ đẹp thế sao?
Rồi thì người chẳng mấy tốn sức đưa cả đôi tới nhà hàng nhỏ lại trứ danh. Trong tâm trí Kim Taehyung là bữa tối với ánh nến lãng mạn đến khôn cùng, vậy nên bữa tối cũng diễn ra như tiểu thuyết tình yêu nọ. Nến hoa và rượu, nồng nàn cả một nơi.
“Ơ thế cuối cùng mình không đi khách sạn à?” – Jeon Junggeok nghiêng đầu hỏi – “Không hẹn hò trong bóng tối công viên à?”
“Ai lại thế…” – Kim Taehyung cười – “Về nhà anh chứ…”
Thế là trái tim được dịp rộn ràng vì trong hẹn hò cổ điển lại có sự xuất hiện của những giá trị rất thời đại, ví dụ như là ban đêm bỏ nhà trốn theo trai chẳng hạn. Cũng không thể nào trách bản thân mình được, chỉ có thể trách người yêu mình hành động thì đứng đắn ngây thơ như cừu nhỏ mà hóa ra lại là con sói đội lốt chỉ đợi dịp để ăn thịt cừu nhỏ.
Mà mình thì cũng rất kì cục mà tự hóa thành con cừu nhỏ kêu bebe…
Hẹn hò là triền miên không dứt, Jeon Jeonggeok cảm thấy hôm nay có chút kỳ diệu đến lạ lùng. Thế là nhắn tin cho chị họ đêm nay có việc chẳng về được. Sau đó học theo thói hư tật xấu của giới trẻ ngày nay, đó là ăn cơm trước kẻng với Kim Taehyung…
Đêm mùa thu Sài Gòn, ngoài trời có mưa bụi bay bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 BSFE 2019: Đăng tác phẩm」
FanfictionBangtan Summer Fanfic Exchange 2019 - Đăng tác phẩm