Inside Out - viết cho evelia

336 19 4
                                    

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận.

Pairing: Jungkook x Taehyung

Rating: K

Category: Romance, Fluff, Penpal!AU

Word count: 7124 từ 

***

1. Penpal.

Jungkook vừa nhâm nhi ly cà phê nóng, vừa chất mớ bưu phẩm lên xe tải để chở đến trung tâm vận chuyển hàng hóa. Anh khá thích công việc mới này của mình, ngoại trừ khoản phải thức dậy vào lúc bốn giờ rưỡi sáng mỗi ngày. Là một nhân viên chuyển phát bưu điện, anh chỉ cần làm theo quy trình, sức khỏe tốt và thân thiện một chút, mà mấy cái đó thì Jungkook có thừa. Lương bổng rất khá, mỗi năm đều có thưởng, đồng nghiệp thì dễ chịu.

"Mã vạch của kiện hàng này bị rách rồi, cậu nhờ người in lại cái khác giúp tôi với."

Buổi sáng dễ dàng của Jungkook bỗng gặp chút sự cố nhỏ. Không biết ai kĩ tính kiểu lạ đời, đã in nhãn dán lên bưu phẩm, còn viết tay thêm một cái nhãn to đùng ở mặt sau, nhưng lại quên dán băng keo trong lên phần mã vạch để bảo vệ nó khỏi bị trầy xước. Trong lúc chờ đợi mã vạch mới, Jungkook mới chú ý đến nét chữ viết tay đầy ấn tượng trên gói hàng. Từng dòng chữ thẳng tắp dù được viết trên loại giấy không có đường kẻ, nét thanh nét đậm rõ ràng, con chữ múa lượn mềm mại nhưng vẫn ngay ngắn. Làm Jungkook nhớ tới bộ font chữ hoành tráng dùng để thiết kế đồ họa mà anh phải năn nỉ bạn mình gãy lưỡi để có được.

Jungkook khá tin vào câu "nét chữ, nết người" nên không khỏi tò mò về người gửi bưu kiện này. Tuần làm việc tiếp theo,  anh cố tình sắp xếp lịch giao thư đến khu nhà ấy vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, mỗi lần giao xong đều đứng nán lại năm mười phút để chờ người kia ra lấy thư.

Đó là một cậu trai người Hàn, tên Kim Taehyung, trông nhỏ hơn Jungkook một vài tuổi. Cậu mang kính cận, lúc nào cũng xuất hiện ở hòm thư trong bộ dạng quần tây áo sơ mi nghiêm chỉnh. Có thể nhiều người sẽ bảo Taehyung trông hơi ngố, nhưng riêng Jungkook lại nghĩ cậu khá dễ thương. Mỗi lần thấy Taehyung bước ra khỏi nhà, anh đều mỉm cười chào cậu, rồi vào trong xe ngồi ngắm cậu một chút.

Tối thứ bảy, Jungkook nằm trên giường lười biếng lướt mạng, cố tìm thứ gì đó hay ho để giết thời gian. Anh vô tình lạc vào một trang web kết bạn qua đường thư tín. Người dùng sẽ mô tả về bản thân trong trang cá nhân, và dịch vụ này sẽ tìm cho họ một người bạn thích hợp dựa trên sở thích, tính cách, và tiêu chí tìm bạn. 

Jungkook đăng kí một tài khoản trên trang này và gửi yêu cầu tìm bạn. Anh muốn thử cảm giác mới mẻ khi được trò chuyện cùng người lạ mà không cần phải biết quá nhiều về nhau, đồng thời cũng tò mò về người được chọn để làm bạn với mình. Chưa đầy năm phút sau, Jungkook đã nhận được thông tin của người kia. 

Vante Kim, nam, không có ảnh đại diện, hai mươi bốn tuổi, người Hàn. Mục sở thích và phong cách sống rất dài và chi tiết, nhưng nói chung là cũng khá hợp với anh. Tiêu chí tìm bạn là người có cùng sở thích, không phán xét và không ngại việc thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ. Phương thức liên lạc duy nhất được chấp nhận là gửi thư viết tay qua đường bưu điện. 

「 BSFE 2019: Đăng tác phẩm」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ